Bạn muốn kiếm tiền online? Đừng bỏ lỡ những cách thức kiếm thêm thu nhập vô cùng nhanh chóng và hiệu quả dưới đây! Chắc chắn bạn sẽ thấy hứng thú với chúng ngay đó. Cùng xem và tìm hiểu 4 cách thức kiếm tiền online đầy thu hút này nhé! 

1. Kiếm thêm thu nhập nhờ Google Adsense

kiếm thêm thu nhập

Cách thứ nhất có thể giúp bạn kiếm tiền đó sử dụng Google Adsense. Những gì bạn cần làm đó là thiết kế trang website của mình và duy trì ổn định lượt view mỗi ngày. Sau đó bạn đăng kí Google Adsense để nhận quảng cáo trên trang. Mỗi lượt Click vào quảng cáo trên website sẽ giúp bạn kiếm được tiền. Có thể nói đây là hình thức kiếm tiền online khá phổ biến bạn nên thử sức.

++ Xem thêm: Những kỹ năng tìm việc online bạn cần biết!

2. Kiếm thêm thu nhập bằng Product Launching

kiếm thêm thu nhập

Với hình thức này, bạn sẽ kiếm được tiền từ phần thu nhập hoa hồng tương ứng với các sản phẩm khác nhau và các bài viết review sản phẩm mà bạn đã hoàn thành. Công việc bạn cần làm ban đầu là cần dò tìm những sản phẩm sắp tung ra thị trường và liên lạc để xin quảng cáo ffiliate tại trang web của mình. Bạn sẽ được hưởng trọn tiền hoa hồng tương ứng với số lượng khách hàng đã đặt mua sản phẩm khi click xem thông tin từ trang web của bạn

3. Kiếm tiền nhờ Youtube

kiếm thêm thu nhập

Hình thức kiếm tiền nhờ Youtube đang ngày càng trở nên phổ biến tại Việt Nam. Đây là một trong hình thức kiếm tiền online cực kì thu hút. Để kiếm tiền thì trước tiên bạn phải tạo kênh Youtube riêng cho mình giống như các blogger hoặc youtuber làm. Để kiếm thu nhập, cũng giống như Google Adsense, bạn cần phải đăng kí trở thành Partner và nhận mã quảng cáo. Bạn sẽ được chia hoa hồng dựa trên lượt truy cập các quảng cáo đó. Hoặc cách khác là kiếm tiền online nhờ những lượt view của video bạn đăng tải.

++ HOT: TOP 5 nghề nghiệp “KIẾM BỘI TIỀN” dù không có bằng cấp

4. Kiếm thu nhập từ khảo sát online 

kiếm thêm thu nhập

Đây là cách kiếm thu nhập dựa trên việc trả lời các câu hỏi khảo sát. Với hình thức này, bạn sẽ được trả tiền để trả lời và thể hiện quan điểm của mình. Vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần tạo tài khoản trên 1 trang web khảo sát nào đó và vào đó để trả lời các khảo sát nghiên cứ thị trường. Tùy theo độ khó và yêu cầu dài ngắn mà bạn sẽ nhận được số tiền tương ứng. Một số trang khảo sát bạn có thể tham khảo là: InfoQ, Vinaresearch..

++ Có thể bạn quan tâm: Top 5 việc làm nhận hàng về nhà làm HOT nhất!

Quỳnh Hoa 

————————————————–
>> Bạn là sinh viên và đang cần một công việc làm thêm? Truy cập ngay Viecngay.vn
>> Like Fanpage Viecngay.vn để cập nhật nhanh nhất thông tin việc làm thêm
>> Chia sẻ ý kiến của bạn bằng cách comment phía dưới!

Bình luận