Việc làm ngoài giờ hành chính là một xu hướng mới trong giới nhân viên văn phòng. Với đặc điểm tận dụng thời gian rảnh sau giờ làm, nhiều người đã có một “công việc tay trái”. Không chỉ giúp bạn sử dụng hiệu quả thời gian, việc làm ngoài giờ cũng giúp bạn có một thu nhập tương đối ổn định và cao. Vậy những việc làm ngoài giờ nào HOT nhất trong giới công sở. Cùng tìm hiểu nhé!

1, CTV dự án theo nghề nghiệp của bạn

Bạn là một kế toán dày dặn kinh nghiệm? Bạn là IT đã lập trình tốt nhiều chương trình? Hay bạn một kỹ sư xây dựng đã thực hiện một số công trình? Hãy sử dụng kiến thức và kinh nghiệm chuyên môn đó để có một công việc ngoài giờ. Không chỉ tận dụng tối đa thời gian rảnh, bạn còn áp dụng chuyên môn của bạn để thực hiện. Điều này vừa giúp công việc được thực hiện nhanh chóng, hiệu quả hơn, vừa giúp bạn rèn luyện “tay nghề” chuyên môn.

CTV Dự án này sẽ đem lại cho bạn mức thu nhập không kém công việc chính. Vì thế, nếu còn thời gian rảnh, hãy tìm kiếm thêm dự án để làm thêm tại nhà.>>> Ứng tuyển việc làm kế toán ngoài giờ LƯƠNG cao ngay tại đây

2, CTV Kinh Doanh

Một số ngành nghề, kinh doanh các mặt hàng đặc biệt như tài chính hay bảo hiểm thường cần một đội ngũ bán hàng nhiều và trả hoa hồng khá cao ở mỗi hợp đồng “bán” ra với khách hàng. Nếu là một nhân viên văn phòng năng động và có nhiều mối quan hệ thì bên cạnh 8 tiếng công sở hàng ngày, bạn có thể kiếm thêm được một số tiền không nhỏ khi đăng ký làm cộng tác viên sale với những công ty này. Bạn sẽ không bị bó buộc về thời gian hay sao cả mà sẽ được trả tiền hoa hồng trên mỗi hợp đồng đem về cho doanh nghiệp.

3, Đánh máy, nhập liệu – việc làm ngoài giờ phổ biến

Nhân viên văn phòng nào cũng đều thành thạo công cụ soạn thảo văn bản. Và công việc Đánh Máy – Nhập Liệu thật sự là công việc phù hợp với tất cả những ai đang làm việc tại văn phòng.

Một số công ty hay doanh nghiệp hiện nay có một cơ sở dữ liệu rất lớn. Và họ cần tuyển người để nhập liệu những dữ liệu đó lên hệ thống phần mềm của mình. Nếu bạn không đặt quá nặng vấn đề kiếm tiền từ công việc làm thêm, cần một công việc đơn giản và không đòi hỏi nhiều gì để làm thêm ở nhà vào thời gian rãnh rỗi thì đây rất phù hợp với bạn. Cái bạn cần duy nhất chỉ là đức tính cẩn thận và một chiếc máy tính mà thôi.

Thu nhập tùy thuộc vào hiệu quả công việc của bạn. Tùy công ty sẽ có một mức lương cố định theo dự án.

>> Xem thêm: Cộng tác viên đánh máy tại nhà là công việc gì??

4, Shipper – Giao hàng

Đừng vì cái tên mà vội đánh giá công việc này nhé. Đây là một trong những công việc “hái ra tiền” mà được rất nhiều người ưa chuộng. Trung bình 25-30k/đơn tùy khoảng cách, bạn có thể kiếm thêm 1.000.000-2.000.000/tháng nếu chịu khó. Tuy nhiên, vì đặc thù công việc khá vất vả và phải chạy xe liên tục ngoài đường nên công việc này có vẻ sẽ phù hợp với nam giới hơn.

++ Xem thêm: 4 lưu ý cần nhớ khi tìm việc giao hàng bằng xe máy!

5, Gia công tại nhà – việc làm ngoài giờ cho nữ

Những công việc gia công phổ biến đơn giản có thể kể như xếp hộp, xâu vòng, đính đá… Đây đều là những việc làm ngoài giờ HOT với nữ nhân viên công sở. Công việc nhẹ nhàng, làm việc tại nhà, không cần di chuyển – là những lí do nhiều người lựa chọn nó.

Thu nhập từ công việc này cũng rất tốt. Lương được tính theo sản phẩm và hiệu suất làm việc. Bạn làm càng đẹp, càng đẹp thì bạn sẽ có mức lương tốt. Trung bình việc làm gia công tại nhà cho bạn mức thu nhập 700.000-900.000 đồng/tháng.

————————————————–
>> Bạn là sinh viên và đang cần một công việc làm thêm? Truy cập ngay Viecngay.vn
>> Like Fanpage Viecngay.vn để cập nhật nhanh nhất thông tin việc làm thêm
>> Chia sẻ ý kiến của bạn bằng cách comment phía dưới!

Bình luận