Bạn đam mê kinh doanh? Bạn muốn kiếm tiền và tích lũy kinh nghiệm cho bản thân? Tìm hiểu ngay 3 công việc cộng tác viên bán hàng KHÔNG CẦN VỐN cực hot dưới đây!

Công việc cộng tác viên bán hàng là gì?

Cộng tác viên bán hàng có thể là các cá nhân, nhóm các cá nhân có nhu cầu kinh doanh online nhưng chưa có vốn hoặc có ít vốn. Các đối tượng này chưa thể tự mình khởi nghiệp hay xây dựng một mô hình kinh doanh riêng. Vì thế, họ làm cộng tác viên và hợp tác với các shop, cửa hàng khác. Đây là cách mà nhiều người xây dựng vốn và tích lũy kiến thức kinh doanh cho mình.

cộng tác viên bán hàng ++ NEW: Kinh nghiêm bán hàng online ĐẮT KHÁCH cho người MỚI BẮT ĐẦU!!

Các cộng tác viên khi làm việc sẽ được chiết khấu tiền sản phẩm hoặc ăn hoa hồng từ số lượng bán được thực tế. Để làm việc này thì các cộng tác viên không cần bỏ vốn chỉ cần order từ chính cửa hàng. Nhiệm vụ là rao bán sản phẩm. Khi có đơn hàng, chuyển nó cho đơn vị bạn đang làm để được ghi nhận và tính %.

Công việc cộng tác viên bán hàng không cần vốn

cộng tác viên bán hàng

++ Xem thêm: Cộng tác viên bán hàng online – những tiêu chí bắt buộc

1. Cộng tác viên bán quần áo 

Làm cộng tác viên bán quần áo cho các shop online là công việc cực kì phổ biến. Ngày nay số lượng shop online “mọc” lên ngày càng nhiều. Để đáp ứng nhu cầu cũng như mở rộng kinh doanh, nhiều shop tuyển đã tuyển cộng tác viên. Công việc cộng tác viên bán hàng được nhiều bạn trẻ, đặc biệt là các bạn sinh viên lựa chọn hiện nay. Lưu ý là nên chọn các shop lớn có uy tín hoặc chuyên lấy hàng gốc từ xưởng. Các đơn vị này thường sẽ chia cho bạn chiết khâu cao hơn so với những đơn vị trung gian.

2. Cộng tác viên bán mỹ phẩm 

Bán mỹ phẩm cũng là công việc được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Công việc này nếu bán tốt thì có thể thu lại được số tiền khá lớn. Những bạn đam mê làm đẹp hoặc có “máu” kinh doanh thường chọn công việc này. Với nhu cầu mua hàng cao và có tính chất lặp lại nên nếu bạn đã tạo ra cho mình 1 lượng khách nhất định thì sẽ không bao giờ sợ “chết đói”. Đây là cách giúp bạn kiếm tiền nhanh trong thời gian ngắn.

++ HOT: Cơ hội là tư vấn bán hàng mỹ phẩm tại công ty Oriflame

 

cộng tác viên bán hàng

3. Cộng tác viên bán khóa học, dịch vụ 

Bán các khóa học, dịch vụ cho các trung tâm, đơn vị cung cấp cũng nằm top 3 công việc được nhiều người quan tâm nhất. Làm cộng tác viên trong lĩnh vực này đòi hỏi bạn phải có kiến thức nhất định và khả năng giao tiếp. Tìm khách, giới thiệu khóa học, dịch vụ và dẫn khách hàng để họ đăng kí và đóng học phí. Tuy quy trình này hơi gian nan 1 chút nhưng khi khách hàng đăng kí thành công thì bạn sẽ nhận được số tiền không nhỏ. Vì vậy, rất nhiều người bắt đầu kinh doanh từ hình thức cộng tác viên này!

Quỳnh Hoa 

————————————————–
>> Bạn là sinh viên và đang cần một công việc làm thêm? Truy cập ngay Viecngay.vn
>> Like Fanpage Viecngay.vn để cập nhật nhanh nhất thông tin việc làm thêm
>> Chia sẻ ý kiến của bạn bằng cách comment phía dưới!

Bình luận