Vài năm trở lại đây, các cửa hàng trà sữa như Royal Tea, Ding Tea, Heekcaa, Toco Toco,… xuất hiện khắp nơi mang theo “cơn sốt” trà sữa trân châu đến với giới trẻ. Không thể  phủ nhận sức hút không thể chối từ của loại thức uống này. Nhiều bạn trẻ cũng tập tành làm trà sữa tại nhà để vừa tiết kiệm chi phí, lại an toàn và đảm bảo vệ sinh. Nếu bạn cũng muốn thử thì nhất định đừng bỏ qua 3 địa điểm mua nguyên liệu làm trà sữa “chuẩn nhất” tại Hà Nội này nhé!

1. Hệ thống cửa hàng Beemart

Ra đời từ năm 2015, Beemart là hệ thống cửa hàng chuyên về đồ làm bánh. Các cửa hàng của Beemart chuyên cung cấp đầy đủ các nguyên liệu làm bánh. Ngoài ra, tại đây còn có dụng cụ, máy móc, sách hướng dẫn và cả khóa học làm bánh. Đến nay, Beemart đã có 5 cửa hàng tại cả Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.

nguyên liệu làm trà sữa

Ngoài ra, tại Beemart cũng có đầy đủ các nguyên liệu làm trà sữa như: bột pha trà sữa, sữa tươi, nước cốt dừa, trân châu trắng, trân châu đen, thạch thủy tinh,…

Cùng tham khảo các nguyên liệu làm trà sữa trên hệ thống website của Beemart tại ĐÂY.

2. Abby – “Kho” nguyên liệu làm trà sữa siêu chất

Khác với Beemart chỉ chuyên về đồ làm bánh. Abby tập trung cả về mảng nguyên liệu, dụng cụ làm bánh và trà sữa. Ngoài ra, đến với Abby, bạn chắc chắn sẽ choáng ngợp bởi vô số nguyên liệu, dụng cụ nấu ăn, pha chế thức ăn, thức uống từ Á đến Âu. Chưa hết, Abby còn gây bất ngờ khi cung cấp một loại mặt hàng có vẻ… không liên quan lắm như đồ làm handmade: đồ làm vòng, len, vải, giấy làm đồ handmade,…

nguyên liệu làm trà sữa

Tại Hà Nội có đến 11 cửa hàng của Abby tại tất cả các quận nên các tín đồ trà sữa khỏi lo phải đi xa kiếm tìm nhé. Abby rất phát triển về dịch vụ ship, giao hàng, do đó, kể cả khi bạn không ở Hà Nội nhưng bỗng dưng thèm trà sữa thì vẫn có thể gọi ngay hotline hoặc vào website mua hàng được.

>> Xem thêm: Bật mí 4 nguyên liệu làm trà sữa “tại gia”

Với nguyên liệu làm trà sữa, tại Abby có:

– Trà lá/trà khô, gồm: hồng trà (trà đen), lục trà, trà Ô long và sencha.

– Bột sữa: bột sữa Kievit của Indonesia (cùng công ty với sữa Cô gái Hà Lan), các sản phẩm của Thái Lan (B-one) và Việt Nam (S-creamer).

– Topping: Trân châu, thạch, pudding, milk foam

– Các dụng cụ làm trà sữa

Xem ngay “siêu thị” nguyên liệu tuyệt đỉnh Abby tại ĐÂY.

3. Vietblend

nguyên liệu làm trà sữa

Vietblend được biết đến là một trong những trung tâm đào tạo pha chế đồ uống chuyên nghiệp được giới trẻ yêu thích tại Hà Nội. Và tất nhiên, do là nơi đào tạo pha chế, nên Vietblend cũng bán thêm cả nguyên liệu và dụng cụ pha chế (hầu như) mọi loại đồ uống.

Ghé thăm shop nguyên liệu làm trà sữa của Vietblend tại ĐÂY.

Quỳnh Hoa 

————————————————–

>> Bạn là sinh viên và đang cần một công việc làm thêm? Truy cập ngay Viecngay.vn

>> Like Fanpage Viecngay.vn để cập nhật nhanh nhất thông tin việc làm thêm

>> Chia sẻ ý kiến của bạn bằng cách comment phía dưới!

Bình luận