Bạn chưa hiểu Fanpage là gì? Bạn đang tìm kiếm cách để tăng tương tác trên fanpage?  Làm thế nào để lượng like, share, comment nhiều hơn? Bài viết dưới đây sẽ giải quyết cho bạn những vấn đề đó. Cùng theo dõi nhé! 

Fanpage là gì?

fanpage là gì

Fanpage là một trang facebook được lập ra từ tài khoản cá nhân của người dùng facebook. Trang fanpage này có thể thuộc quyền sở hữu của cá nhân, tổ chức hoặc công ty, doanh nghiệp nào đó. Với fanpage facebook, chủ sở hữu có thể kết nối và tạo ra một cộng đồng có một điểm chung nào đó. Điểm chung này có thể là về đặc điểm nhân khẩu học, thói quen, sở thích hay có cùng một mối quan tâm.

++ Xem chi tiết tại: Fanpage là gì – Cách tạo fanpage trên Facebook

Cách tăng tương tác fanpage

1. Chủ động kêu gọi tương tác (Call to action)

Cách để tăng tương tác dễ nhất là trực tiếp kêu gọi tương tác. Đừng ngại ngần kêu gọi khách hàng like, share hay comment. Thậm chí, tổ chức giveaway, minigame cũng là một cách giúp bạn tăng tương tác. Lúc đó, hãy kêu gọi và có thể đặt những bước bắt buộc khách hàng phải tương tác với fanpage như like, share thì mới nhận được quà. Chắc chắn, nếu áp dụng cách này, fanpage của bạn sẽ tăng lên đáng kể đó.

2. Chia sẻ mang tính gợi mở

fanpage là gì

Mỗi khách hàng đều mong muốn được lắng nghe và mong muốn chia sẻ ý kiến của mình. Nếu bạn có thể thấu hiểu và áp dụng vào fanpage mình thì thật tuyệt vời đó. Hãy sử dụng những câu hỏi mở để bắt đầu trò chuyện với khách hàng. Bạn hoàn toàn có thể hỏi khách những câu hỏi về sản phẩm, nhãn hàng. Ví dụ như: Bạn cảm thấy thế nào khi sử dụng…? Nếu … ra sản phẩm mới, bạn sẽ muốn có thêm vị nào? Bạn thấy tính năng nào cần cải tiến?

++ Có thể bạn quan tâm: Những ý tưởng chăm sóc fanpage hiệu quả nhất!

3. Chia sẻ video

Video hiện đang là hình thức đem lại hiệu quả tương tác cao nhất (8,7% lượng fans có thể tiếp cận tự nhiên các post video). Một số hình thức khác như chia sẻ link(5,3%), text(5,8%) và hình ảnh(3,7%) sẽ có lượng tương tác thấp hơn. Đặc biệt, tính năng, Auto play mới được cập nhật của Facebook sẽ giúp thu hút sự chú ý của khách khi họ đang lướt newfeed.

4. Đưa đến cho fans sự thích thú

fanpage là gì

Mọi người ai cũng thích nội dung hoặc hình ảnh của mình được chính nhãn hàng chia sẻ. Vì thế, sao bạn không tận dụng cách này để khiến fanapge mình thu hút. Sử dụng nội dung của khách thay vì nội dung đơn thuần từ nhãn hàng. Những chia sẻ hay hình ảnh feedback của khách hàng chắc chắn sẽ khiến cho bài viết đó nhận được nhiều sự quan tâm hơn. Vừa nhắm đến được đối tượng công chúng, vừa tạo sự đổi mới cho nội dung của fanpage.

++ HOT: Cách tăng like fanpage NHANH và HIỆU QUẢ!

5. Sử dụng hồi ức làm “vũ khí”

Những hình ảnh liên quan đến hồi ức thật sự là “vũ khí” tăng tương tác. Chỉ gần gợi đúng cảm xúc của công chúng mục tiêu, không khó để thu hút sự tương tác của họ. Công chúng chỉ tương tác khi họ thấy đúng với bản thân mình hoặc thật sự cần thiết. Vì thế, hãy áp dụng “chiêu” này để tăng tương tác cho fanpage bạn nhé! Ngoài ra, sử dụng text là những caption vui nhộn trên chính những bức ảnh đáng yêu cũng tạo được hiệu ứng tích cực.

Quỳnh Hoa 

————————————————–
>> Bạn là sinh viên và đang cần một công việc làm thêm? Truy cập ngay Viecngay.vn
>> Like Fanpage Viecngay.vn để cập nhật nhanh nhất thông tin việc làm thêm
>> Chia sẻ ý kiến của bạn bằng cách comment phía dưới!

Bình luận