Bạn có thời gian rảnh và không biết làm gì? Bạn muốn làm thêm kiếm tiền nhưng không biết lựa chọn công việc gì? Vậy thì tại sao không thử những công việc làm tại nhà dưới đây! Vừa kiếm tiền lại vừa không yêu cầu kinh nghiệm, thật hấp dẫn đúng không nào? 

1. Xâu vòng

công việc làm tại nhà

Nhận làm thêm những công việc thủ công tại nhà đang là xu hướng việc làm hiện nay. Các bạn sinh viên, thậm chí những bà mẹ bỉm sữa hay dân văn phòng đều có thể làm việc này. Mức lương cho công việc xâu vòng được tính trên đầu sản phẩm hoặc theo khối lượng hạt. Thông thường, tiền công cho việc xâu hạt, xâu vòng tại nhà dao động từ 250.000đ – 400.000đ/kg hạt. Tùy theo từng loại hạt, mức độ khó và yêu cầu công việc mà mỗi nơi sẽ có mức giá khác nhau.

2. Cộng tác viên viết bài SEO

công việc làm tại nhà

Nhiều người nghĩ rằng làm CTV viết bài chắc chắn là phải có khả năng về viết lách đúng không nào? Tuy nhiên thực tế thì không phải như vậy. Công việc này khá dễ và ai cũng có thể làm được. Các đơn vị thường sẽ thuê CTV viết bài SEO theo các chủ đề đã định sẵn. Việc của bạn là viết sao cho dễ hiểu và có thể được tham khảo từ các bài viết khác có trên Google. Nếu chăm chỉ viết nhiều và nhanh, một tháng kiếm 3-4 triệu là điều quá bình thường! Đặc biệt, nếu viết quen tay thì tốc độ và “trình” của bạn cũng sẽ lên khá nhiều đó!

++ Xem thêm: Làm việc bán thời gian tại nhà, tại sao không?  

3. Thêu tranh chữ thập/ Làm tranh đính đá 

Cũng giống như công việc xâu vòng, thêu tranh, đính đá tranh luôn là công việc HOT tuyển quanh năm. Không quá khó như nhiều người nghĩ là phải có hoa tay hay khéo léo mới làm được. Công việc này thực chất chỉ cần bạn chăm chỉ và cẩn thận là được. Quan trọng nhất là có thời gian để làm việc. Nếu bạn làm nhanh, bạn có thể dễ dàng kiếm được khoảng 50.000đ/ngày. 

4. Làm khảo sát trực tuyến

công việc làm tại nhà

Nhiều người trong chúng ta chắc đã quen thuộc với những bản khảo sát thu thập ý kiến đúng không nào. Vậy tại sao không thử kiếm tiền bằng cách làm khảo sát trực tuyến. Với khảo sát trực tuyến, bạn đang nhận tiền để thể hiện ý kiến của mình. Những công ty nghiên cứu thị trường sẽ sử dụng ý kiến của bạn phục vụ cho việc sáng tạo và kinh doanh. Một số địa chỉ mà bạn có thể làm khảo sát đó là: InfoQ, Vinaresearch, DI Survey

++ Có thể bạn quan tâm: 4 việc làm ONLINE tại nhà trên Facebook HOT NHẤT!

Quỳnh Hoa 

————————————————–
>> Bạn là sinh viên và đang cần một công việc làm thêm? Truy cập ngay Viecngay.vn
>> Like Fanpage Viecngay.vn để cập nhật nhanh nhất thông tin việc làm thêm
>> Chia sẻ ý kiến của bạn bằng cách comment phía dưới!

Bình luận