Ngày nay, không khó để bạn có thể tự kiếm tiền. Đi làm thêm này, làm online này hay tuyệt hơn là tự kinh doanh. Rất nhiều người đã tự kiếm thêm thu nhập bằng cách phát triển những hoạt động kinh doanh dù là nhỏ. Một trong những xu thế kinh doanh đang phát triển khá mạnh mẽ ngày nay đó là kinh doanh tại nhà. Vậy sức hút gì lại khiến nhiều người lựa chọn đến vậy? 3 lí do dưới đây phần nào sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó! 

1. Hạn chế rủi ro 

Bạn đã từng bao giờ nghe đến những vụ việc cháy hay cướp tại các cửa hàng chưa? Hay tệ hơn là tình trạng tồn hàng dẫn đến việc phải sale đến lỗ vốn liên tục? Nếu nghe rồi thì đó chính là những rủi ro trong kinh doanh. Đây đều là những sự việc bạn khó tránh khỏi nhưng có một cách sẽ giúp bạn hạn chế được nhiều nhất. Đó là kinh doanh tại nhà.

kinh doanh tại nhà
Kinh doanh tại nhà sẽ giúp hạn chế rủi ro ở mức tốt nhất!

Với mô hình kinh doanh này, tất cả hoạt động đều diễn ra trong chính căn nhà của bạn. Thường thường nhiều bạn kinh doanh tại nhà sẽ theo xu hướng là bán online. Tức là khách mua đồ gì thì sẽ ship đến tận nơi. Hoặc nếu có sẵn đồ hơn thì sẽ cho khách đến thử. Cách bán hàng này sẽ hạn chế tối đa nhất tình trạng tồn kho. Số lượng hàng hóa bạn nhập có hạn, nếu khách yêu cầu hơn thì bạn mới phải nhập hàn. Ngoài ra, cách kinh doanh này còn giúp bạn không lo bán phải các sản phẩm lỗi thời nữa.

++ HOT: Bán hàng online “ĐẮT NHƯ TÔM TƯƠI” với 4 bí kíp sau!!

2. Tiết kiệm chi phí 

kinh doanh tại nhà

Nếu bạn bắt đầu với số vốn ít ỏi thì kinh doanh tại nhà chính là sự lựa chọn tối ưu. Không mất chi phí thuê cửa hàng, thuê nhân viên.. và hàng “tỉ” thứ chi phí nhỏ lẻ nữa. Với số tiền tiết kiệm được, bạn có thể chi tiêu vào các hoạt động kinh doanh khác hay đầu tư cho việc nhập hàng nhiều hơn chẳng hạn. Đặc biệt nếu bạn biết kết hợp hoạt động kinh doanh với các hình thức quảng cáo hay giới thiệu sản phẩm trên các trang MXH thì việc bạn có thể tiếp cận đến hàng nghìn người là hoàn toàn có thể

++ Xem thêm: Top 6 ý tưởng kinh doanh tại nhà ít vốn mà hiệu quả nhất!!

3. Khả năng cạnh tranh giá cao 

Như đã nói ở trên, nếu bạn mở một cửa hàng kinh doanh, bạn sẽ phải chịu rất nhiều khoản tiền: tiền thuê mặt bằng, tiền thuê nhân viên… Nếu theo lý thuyết thì những khoản chi phí này sẽ được cộng cùng với giá thành sản phẩm. Vì thế đương nhiên, việc bạn bán đắt lên đến cả trăm nghìn sẽ là chuyện bình thường.

kinh doanh tại nhà
Giá thành càng rẻ, bạn sẽ càng có khả năng cạnh tranh cao!!

Tuy nhiên khách hàng thời buổi ngày nay rất “thông minh”. Trước khi mua hàng, họ sẽ thường khảo giá trước. Cùng một mặt hàng, chỗ nào rẻ hơn thì đương nhiên họ sẽ mua rồi. Khi bạn kinh doanh tại nhà, bạn sẽ không phải chịu những khoản phí như khi mở một cửa hàng rồi. Giá thành sản phẩm của bạn hiển nhiên là sẽ rẻ hơn so với các cửa hàng buôn bán trực tiếp khác.

Trên đây là 3 lí do khiến cho việc kinh doanh tại nhà lại trở nên phổ biến và HOT như vậy. Nếu bạn đam mê kinh doanh mà ít vốn, đừng ngại gì mà tự kinh doanh nhỏ tại nhà nhé.

Chúc các bạn thành công! 

Quỳnh Hoa 

————————————————

>> Bạn là sinh viên và đang cần một công việc làm thêm? Truy cập ngay Viecngay.vn

>> Like Fanpage Viecngay.vn để cập nhật nhanh nhất thông tin việc làm thêm

>> Chia sẻ ý kiến của bạn bằng cách comment phía dưới!

Bình luận