Làm việc tại nhà ư? Liệu có nên hay không đây? Đây là những câu hỏi được rất nhiều người đặt ra. Đặc biệt là sinh viên khi xu hướng làm thêm đang ngày càng phổ biến. 6 lợi ích không thể ngờ tới từ việc làm bán thời gian tại nhà dưới đây chắc chắn sẽ khiến bạn không kìm lòng được đâu! Cùng tìm hiểu nhé!! 

1. Năng suất “tăng gấp bội”

“Làm việc ở nhà thì làm gì chứ?”, “Toàn chơi thôi, làm gì có ai quản lý”. Nếu bạn đã từng có suy nghĩ như vậy thì hãy “bỏ” chúng ngay nhé. Trông thế thôi chứ làm việc tại nhà giúp năng suất tăng gấp bội đó. Nghe có vẻ phi lý nhưng sự thật này là không thể phủ nhận.

việc làm bán thời gian tại nhà
Làm việc tại nhà sẽ khiến cho bạn không bị xao nhãng bởi những người xung quanh. Năng suất cũng từ đó nâng cao lên!

Lí do tại sao ư? Đơn giản là khi đi làm, công việc của bạn sẽ dễ dàng bị gián đoạn. Nhưng cuộc điện thoại, tiếng mọi người nói chuyện, họp bàn.. tất cả những âm thành sẽ khiến bạn bị xao nhãng. Chưa kể những cuộc họp đột xuất kéo dài hàng tiếng đồng hồ nữa. Dù muốn hay không muốn nhưng điều này chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến công việc của bạn. Vì thế, làm việc tại nhà là cách mà rất nhiều người đã lựa chọn.

++ Có thể bạn quan tâm: Mẹo giúp bạn tìm việc làm hiệu quả nhất tại nhà!

2. Tự do làm việc theo ý muốn 

việc làm bán thời gian tại nhà

Rất nhiều người không thích đi làm tại văn phòng chỉ đơn giản là họ không muốn bị quản lý. Việc làm bán thời gian tại nhà sẽ cho phép bạn tự do làm việc. Bạn không thích phải dậy sớm làm việc? Bạn muốn ngủ lúc 3h chiều ư? Hay tự dưng nổi hứng làm việc lúc 10h đêm? Chỉ có làm tại nhà mới cho bạn sự tự do như vậy.

3. Thoải mái

Văn phòng “tại gia” bao giờ cũng thoải mái và dễ chịu hơn. Khi làm việc ở công ty, bạn sẽ chẳng thể nào di chuyển, ngồi, nằm hay làm bất kì điều gì gây ảnh hưởng đến người khác. Tuy nhiên ở nhà sẽ lại là chuyện khác. Bạn có thể thoải mái di chuyển hay làm việc ở đâu bạn muốn. Tuyệt vời đúng không?

việc làm bán thời gian tại nhà

Theo nghiên cứu, ngồi trên 6 tiếng mỗi ngày sẽ đem lại nguy cơ tử vong cao hơn đến 40% với những người ngồi dưới 3 tiếng mỗi ngày. Cho dù bạn có tập thể dục nhưng chắc chắn bạn sẽ không thể thoải mái nếu cứ ngồi lì như vậy từ ngày này qua ngày khác. Vì thế, công việc tại nhà là lựa chọn không tồi đâu!

++ Xem thêm: TOP việc làm thêm online HOT nhất hiện nay

 4. Dễ dàng chăm sóc cho bản thân 

Công việc bận rộn khiến nhiều người không có thời gian để chăm sóc bản thân. Từ việc ăn uống cho đến ngủ nghỉ đều sẽ bị ảnh hưởng. Đặc biệt, với những người có gia đình. Làm sao có thể cân bằng giữa công việc với bản thân và gia đình?

việc làm bán thời gian tại nhà

Vì vậy, rất nhiều người chọn giải pháp là làm tại nhà. Làm ở nhà thực sự có rất nhiều lợi ích. Chăm sóc tốt cho bản thân là một trong những điều đó. Ăn uống, ngủ nghỉ đúng giờ này. Tập luyện thể dục thể thao khi mỏi mệt này. Không bị cập rập đi đi về về nữa chứ. Và còn vô vàn điều nữa mà bạn có thể dành “tặng”  mình nữa đó!

5. Tiết kiệm 

việc làm bán thời gian tại nhà

Không phải đến văn phòng, bạn sẽ tiết kiệm được một khoản kha khá. Bạn sẽ không mất nhiều tiền xăng xe đi lại, tiền ăn hàng quán… Thậm chí cả tiền mua quần áo công sở cũng tiết kiện được nữa. Tất cả những khoản này, bạn có thể cất vào tài khoản để phòng khi cần thiết hay chuẩn bị cho dự định tương lai.

 6. Tốt cho sức khỏe

việc làm bán thời gian tại nhà

Như đã nói ở trên, làm việc tại nhà sẽ giúp bạn thoải mái và tự do làm điều mình thích. Không gian thoải mái ở nhà sẽ giúp bạn có thể vừa tranh thủ làm việc, vừa vận động khi mệt mỏi. Điều này là đặc biệt quan trọng khi bạn đang trong trạng thái làm việc quá sức. Ngồi quá nhiều tại văn phòng sẽ khiến bạn rất dễ mắc bệnh. Điển hình là những bệnh về xương khớp, thừa cân, tim mạch.

Trên đây là 6 lợi ích bất ngờ từ việc làm bán thời gian tại nhà. Người khác đã thử, sao bạn lại không chứ? Tìm ngay một công việc và tận hưởng không gian làm việc “tại gia” nhé!

 Quỳnh Hoa 

————————————————–
>> Bạn là sinh viên và đang cần một công việc làm thêm? Truy cập ngay Viecngay.vn
>> Like Fanpage Viecngay.vn để cập nhật nhanh nhất thông tin việc làm thêm
>> Chia sẻ ý kiến của bạn bằng cách comment phía dưới!

Bình luận