Nên kinh doanh mặt hàng online gì trong năm 2018? Nếu bạn đang băn khoăn không biết bán gì thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây. 4 mặt hàng bán hàng online dự đoán sẽ CỰC KÌ HOT sẽ khiến bạn “bội thu” đó! 

1. Kinh doanh đồ ăn online 

Đồ ăn online được dự đoán là 1 trong những mặt hàng sẽ cực kì HOT trong năm nay. Từ học sinh, sinh viên cho đến dân văn phòng, ai cũng có nhu cầu. Từ những món ăn vặt cho đến những món ăn “nhiều” chất như: cơm trộn, cơm rang.. đều có lượng lớn người đặt. Cũng chính vì thế nên nếu bán hàng online, bạn nên cân nhắc mặt hàng này.

bán hàng online

Vừa không tốn tiền thuê cửa hàng, nhân công mà lại vừa có khả năng thu lại số tiền từ kinh doanh lớn. Nếu chưa biết bán gì, bạn có thể cân nhắc đến bán đồ ăn vặt. Bạn có thể bán chè, đồ uống, bánh ngọt, chân gà.. Đặc biệt vào mùa đông thì những món ăn nóng hổi như bánh, cháo.. sẽ cực kì được ưa chuộng. Nếu có thể đảm bảo được chất lượng đồ ăn thì chắc chắn bạn nên thử kinh doanh đồ ăn online.

2. Kinh doanh thời trang online 

Trong khoảng 5 năm trở lại đây, kinh doanh thời trang online vẫn không hề có dấu hiệu giảm nhiệt. Nếu yêu thích thời trang, tại sao bạn không thử sức mình trong lĩnh vực kinh doanh online. Chỉ cần bạn yêu thích, am hiểu về thời trang và có mắt thẩm mỹ là hoàn toàn có thể kinh doanh được rồi. Để thành công bạn cần chú trọng 2 điểm chính.

bán hàng online
Chụp ảnh sản phẩm đẹp là một cách giúp bạn thu hút được nhiều khách đến shop online của mình hơn.

Thứ nhất, đoán được xu hướng thời trang. Điều này nghĩa là bạn phải đoán được người tiêu dùng sẽ thích kiểu dáng ra sao, chất liệu, màu sắc nào. Chỉ khi bạn biết, bạn mới đáp ứng được yêu cầu và mong muốn khách hàng.

Tiếp theo đó là lựa chọn nguồn hàng có giá thành ổn. Giá ổn nhưng vẫn phải đảm bảo chất lượng. Phần đông người Việt có mức sống không có dư dả lắm nên nếu mặt hàng của bạn quá đắt thì sẽ khó tiêu thụ được. Sản phẩm có giá thành tốt sẽ khiến khách hàng cảm thấy thoải mái khi “rút hầu bao” mua sắm.

3. Kinh doanh đồ handmade 

Sức hút từ các sản phẩm handmade vẫn chưa bao giờ giảm nhiệt. Tính độc lạ chính là điểm khiến người dùng sẵn sàng chi cả tiền triệu để sở hữu. Nếu chưa biết kinh doanh gì trong năm 2018, bạn thử tính đến chuyện bán mặt hàng HOT này xem sao.

bán hàng online

Kinh doanh mặt hàng handmade thì số vốn bỏ ra tương đối ít. Mặt hàng này yêu cầu sự sáng tạo và khéo léo nhiều hơn. Để thúc đẩy việc bán hàng, bạn có thể tạo website và kết hợp bán đa kênh trên Facebook, Zalo, Shopee.. Việc thúc đẩy nhiều kênh bán hàng sẽ giúp bạn lan tỏa và tăng lượng doanh thu. Một số mặt hàng như: hoa khô, gối, thiệp.. đang được khá nhiều người quan tâm.

4. Kinh doanh đồ gia dụng 

Ra chợ, ra siêu thị để mua đồ gia dụng là lẽ bình thường. Tuy nhiên khi thời đại công nghệ phát triển như hiện nay, việc bán đồ gia dụng online là một ý tưởng cực kì tốt. Khách hàng ngày nay cũng có xu hướng mua online ngày càng nhiều. Không mất thời gian, công sức ra ngoài chọn lựa là điều khiến việc kinh doanh đồ gia dụng online ngày càng phát triển hơn.

bán hàng online

Những sản phẩm tiêu dùng bán chạy bạn có thể thử là: đồ bếp, máy xay, chảo, xoong nồi, hộp cơm.. Nói chung là tất cả những đồ gia dụng trong gia đình bạn đều có thể sử dụng để bán hàng online được. Với măt hàng này thì chắc chắn bạn cần đầu tư số vốn tương đối lớn. Lưu ý là nếu mới bán thì hãy lấy số lượng vừa phải để vừa tránh tình trạng không bán hết hàng. Với những sản phẩm đắt tiền thì bạn có thể lựa chọn hình thức order, cọc tiền trước nhé.

Trên đây là 4 mặt hàng sẽ dự đoán cực kì HOT trong năm 2018. Nếu kinh doanh, hãy thử sức những mặt hàng trên nhé. 

Chúc các bạn thành công!

Quỳnh Hoa 

————————————————

>> Bạn là sinh viên và đang cần một công việc làm thêm? Truy cập ngay Viecngay.vn

>> Like Fanpage Viecngay.vn để cập nhật nhanh nhất thông tin việc làm thêm

>> Chia sẻ ý kiến của bạn bằng cách comment phía dưới!

Bình luận