Những lễ hội nào của mùa hè năm nay đang chờ đón bạn

1112

Lễ hội là một sự kiện văn hóa được tổ chức mang tính cộng động. Đối với mùa hè này bạn có quá nhiều sự lựa chọn cho những địa điểm để đi. Nếu bạn không thể đi hết hội ở tất cả ba miền. Chúng mình sẽ chọn ra cho những lễ hội đáng để đi nhất trong mùa hè này.

Lễ hội mùa hè Sa Pa 

Như các bạn đã biết hội mùa hè Sa Pa năm nay được kéo dài suốt 2 tháng hè. Giữa không gian se se lạnh của Sa Pa, các bạn sẽ được trải nghiệm một cuộc sống hoàn toàn khác ở nơi đây. Những chiếc váy xòe hoa cũng như nghi lễ đón dâu,… của đồng bào các dân tộc thiểu số được tái hiện trong dịp dội đường phố sôi động.

Năm nay, các bạn không chỉ tham gia các hoạt động văn nghệ, ẩm thực và thể thao. Mà các bạn sẽ được tận mắt chứng kiến nghi thức hát giao duyên của người Dao đỏ,…. Đặc biệt khi lên Sa Pa bạn không thể bỏ lỡ lễ hội Hoa Đỗ Quyên tại khu du lịch. Hàng trăm cây đỗ quyên đủ màu sắc sẽ bừng nở giữa rừng núi Hoàng Liên. Thật là khó để bạn bỏ qua chốn này khi mùa hội đến.

Carnaval Hạ Long

Bạn đừng vội nghĩ Carnaval Hạ Long năm nay không khác gì những năm khác. Bởi tập đoàn Sun Group sẽ kết hợp với Quảng Ninh để làm mới hoàn toàn Carnaval vốn là thương hiệu của vùng di sản.

Carnaval năm nay sẽ đưa bạn đến một quy mô mới của sự hoành tráng, đẳng cấp, với những lớp lang nghệ thuật giàu bản sắc truyển thống và hiện đại. Từ trước đó, mối ngày, các bạn sẽ được say trong Lế diễu hành đường phố của 12 xe hoa. Đừng nói bạn không thích sự ồn ào đông đúc của lễ hội. Bởi bạn sẽ được hòa vào dòng người để có thể xem những vũ công và nghe âm nhạc đường phố.

Lễ hội pháo hoa quốc tế DIFF 2018

DIFF 2018 với chủ đề “Huyền thoại những cây cầu” hứa hẹn sẽ thổi bùng cảm xúc của bạn. Đà Nẵng hè này sẽ đem lại cho bạn nhiều điều bất ngờ, hấp dẫn đến giây phút cuối cùng. Chủ đề của lễ hội pháo hoa năm nay thể hiện về tình yêu, thời gian, hạnh phúc, khát vọng và hữu nghị. DIFF 2018 sẽ khiến bất cứ ai không thể đến Đà Nẵng mùa pháo hoa thật sự hối tiếc.

Như vậy bạn có thể tham kháo một trong ba địa điểm trên. Để bạn có thể thấy lễ hội mùa hè thú vị đến như nào.

Nguồn: Sưu tầm

Bình luận