Thông điệp là thông tin được truyền dưới dạng mã hóa dưới dạng ngôn ngữ. Có thể được viết bằng văn bản hay qua lời bài hát. Không chỉ qua đó mà có những nhà làm phim muốn truyền tải nó qua bộ phim của mình. Sau đây là những bộ phim có những lời thông điệp ý nghĩa sâu sắc.

Kingsman:

“Cách cư xử tạo nên người đàn ông”

Không chỉ nổi tiếng bởi những pha hành động mãn nhãn. “Kingsman” còn tạo dấu ấn trong lòng người hâm mộ bởi thông điệp nổi tiếng. Thông điệp đó đã tạo nên thương hiệu của loạt phim: “Cách cư xử tạo nên người đàn ông”. Câu nói này đã khuyên ta rằng dù chuyện gì đi nữa cách cư xử của một người đàn ông có thể nói lên tất cả. Vì vậy hãy chú trọng cách cư xử của mình.

Fast and furious 6:

Bạn không thể quay lưng với gia đình mình, dù họ có làm như vậy với bạn”

Bộ phim “Fast and furious 6” nằm trong loạt phim nổi tiếng về đua xe. Có rất nhiều cảnh quay hoành tráng được chiếu trong bộ phim. Không chỉ có những cảnh mãn nhã mà còn có nhiều câu nói nổi tiếng. “Bạn không thể quay lưng với gia đình mình, dù họ có làm như vậy với bạn” đó là một trong những câu nói thông điệp nổi tiếng của Vin Diesel. Câu nói này cho thấy dù gia đình bạn có làm tổn thương bạn, bỏ rơi bạn. Nhưng bạn không thể rời bỏ gia đình bởi đó là những người thân duy nhất của bạn.

Pirates of the Carribean: To World’s End:

Nhắm mắt lại và nghĩ rằng tất cả chỉ là một giấc mơ xấu. Đó là cách tôi vượt qua khó khăn”

Những tình huống được tạo nên trong bộ phim cướp biển đã mang lại rất nhiều sự thú vị cho bộ phim. Loạt phim cướp biển đã tạo nên thương hiệu nổi tiếng. Nhân vật “Jack Sparrow” là nhân vật chính trong bộ phim. Nhân vật đó có câu nói nổi tiếng đó là:”Nhắm mắt lại và nghĩ rằng tất cả chỉ là một giấc mơ xấu. Đó là cách tôi vượt qua khó khăn”. Giúp bạn có thêm nghị lực trong cuộc sống, lạc quan trong cuộc sống này. Muốn các bạn hãy cố gắng từng ngày.

Step Up 2: The Streets:

“Hãy chính là bản thân bạn bởi vì cuộc sống quá ngắn để là một ai khác”

Loạt phim nói về những vũ điệu sôi động, bắt mắt người nhìn. Giúp các bạn có niềm đam mê với nhảy nhót có thêm động lực để tiếp tục con đường mình chọn. Có một câu nói nổi tiếng mang thông điệp ý nghĩa rất hay muốn nói cho các bạn. Câu nói này khuyên các bạn hãy là chính mình. Đừng vì người khác mà đánh mất niềm đam mê của bạn. Cố gắng lên từng ngày bạn sẽ hoàn thành được ước mơ của bạn.

Captain America: Civil War: 

“Tôi có kinh nghiệm và tính kiên nhẫn. Người ta có thể làm bất cứ thứ gì nếu có hai thứ đó”

Đây là một trong những bộ phim về loạt phim nổi tiếng về các anh hùng của Marvel. Bộ phim nói về Đội trưởng Mỹ, người lãnh đạo tài tình của biệt đội siêu anh hùng Avengers. Là phim quá nổi tiếng về những kĩ xảo điêu luyện cùng những tình huống làm cho khán giả nhớ mãi. Nhân vật phản diện trong phim cũng đã có câu nói nổi tiếng mang thông điệp sâu sắc. Muốn nhắc chúng ta rằng nếu ta làm chuyện gì ta cần có kinh nghiệm và kiên nhẫn. Chỉ hai điều đó giúp bạn làm được rất nhiều thứ.

Tóm lại, trên đây là những thông điệp mà những bộ phim nổi tiếng đã để lại cho người trẻ. Hãy học hỏi mọi lúc mọi nơi ngay cả khi bạn xem phim.

Nguồn: Internet

Bình luận