Bán hàng siêu thị là một trong những việc không quá mới mẻ với nhiều người. Đặc biệt, với những ai đang muốn tìm công việc part time kiếm tiền. Tuy nhiên với sự phát triển ngày nay của rất nhiều ngành nghề, công việc này vẫn tiếp tục giữ chỗ đứng. Vậy, lí do gì khiến việc làm siêu thị lại HOT đến vậy? 

1. Không đòi hỏi nhiều bằng cấp, kinh nghiệm

việc làm siêu thị

Đúng vậy, việc làm siêu thị không đòi hỏi nhiều bằng cấp cũng như kinh nghiệm. Đây là công việc thuộc nhóm bán hàng và tiếp thị chuyên nghiệp. Đây là nhóm nghề cực kì hot và thu hút người làm. Không giống một số công việc chuyên ngành đòi hỏi bạn phải có hiểu biết. Rất nhiều người làm việc tại siêu thị ngay khi họ còn là sinh viên. Nếu không biết bạn có thể được đào tạo và chỉ dẫn để làm việc.

++ Xem thêm: Những kinh nghiệm bán hàng siêu thị bạn cần biết!!

2. Cơ hội nghề nghiệp tốt 

việc làm siêu thị

Như đã nói ở trên, việc làm siêu thị thuộc nhóm bán hàng và tiếp thị.Theo một dự báo gần đây về 10 cơ hội nghề nghiệp tốt nhất, bán hàng và tiếp thị chuyên nghiệp được xem như một trong những cơ hội xán lạn nhất. Không chỉ vậy, theo cuộc điều tra khoảng 1700 quản trị viên cao cấp của các công ty đã cho kết quả bất ngờ. Có đến 31,2% trong số họ đã trải qua phần lớn thời gian làm việc trong nghề bán hàng/tiếp thị. Ngoài ra, khi làm việc tại siêu thị thì khả năng thăng tiến lên làm quản lý hay trưởng nhóm bán hàng là rất lớn. Vì thế, đừng “coi thường” công việc này nhé!

++ HOT: Kinh nghiệm phỏng vấn nhân viên siêu thị tập đoàn AEON Việt Nam

3. Môi trường làm việc khá an toàn 

việc làm siêu thị

Chắc chắn khi mới đi làm, nhiều người sẽ cảm thấy lo lắng. Môi trường làm việc thế nào? Có an toàn hay không? Mình có bị lừa hay không? Trong rất nhiều công việc thì việc làm siêu thị được biết đến như một môi trường làm việc khá văn mình và an toàn. Đây cũng chính là lí do tại sao công việc này lại HOT đến vậy.

++ Tìm việc làm tại siêu thị, đừng bỏ lỡ những công việc sau!

An toàn – không cần kinh nghiệm – cơ hội nghề nghiệp tốt. Đây chính là những lí do chính tại sao việc làm siêu thị lại được nhiều người quan tâm đến vậy. Nếu đang băn khoăn, hãy thử lựa chọn công việc tại siêu thị xem sao nhé! 

Quỳnh Hoa 

————————————————–
>> Bạn là sinh viên và đang cần một công việc làm thêm? Truy cập ngay Viecngay.vn
>> Like Fanpage Viecngay.vn để cập nhật nhanh nhất thông tin việc làm thêm
>> Chia sẻ ý kiến của bạn bằng cách comment phía dưới!

Bình luận