Tìm việc làm may mặc, đừng bỏ lỡ những công ty sau!

2244
tìm việc làm may mặc
Nếu đang tìm việc làm may mặc, đừng bỏ lỡ 6 công ty lớn, uy tín này

Nhu cầu về thời trang, may mặc đang ngày càng phát triển trên khắp thế giới. Chính vì vậy nên thị trường dệt may đang trở nên “nóng” hơn bao giờ hết. Ở Việt Nam cũng vậy, các công ty may mặc đang phát triển và khẳng định chỗ đứng của mình, Nếu bạn đang tìm việc làm may mặc, đừng bỏ lỡ cơ hội làm việc tại 6 công ty lớn sau đây! 

1. Tổng công ty May 10

Với hơn 70 năm xây dựng và phát triển, Tổng công ty May 10 đã trở trở thành một trong những doanh nghiệp mạnh của ngành Dệt may Việt Nam. Từ những nhà xưởng bằng tre, nứa quy mô nhỏ đến nay, May 10 đã có đến 18 đơn vị thành viên tại 7 tỉnh thành trong cả nước.

tìm việc làm may mặc

Với hơn 9000 lao động mỗi năm, May 10 sản xuất trên 2 triệu sản phẩm chất lượng cao. May 10 còn là đối tác tin cậy của hầu hết các thương hiệu thời trang lớn: Pierre Cardin, Calvin Klein, Old Navy…Ngoài ra, hơn 80% sản phẩm được xuất khẩu sang thị trường quốc tế. Có thể thấy, May 10 đã và đang khẳng định vị thế và tiềm lực dẫn đầu của mình. Vì vậy, nếu đang tìm việc làm may mặc, bạn có thể lựa chọn Tổng công ty này nhé.

Địa chỉ: 765 Nguyễn Văn Linh – Sài Đồng – Q.Long Biên

Website: http://www.garco10.vn

2. Tổng công ty cổ phần may Việt Tiến

tìm việc làm may mặc

Ra đời từ năm 1977, Tổng công ty cổ phần may Việt Tiến có tiền thân là xí nghiệp may Việt Tiến. Cũng giống như May 10, Việt Tiến cũng là doanh nghiệp đứng đầu trong lĩnh vực may mặc. Hiện nay, công ty có 21 đơn vị dệt may trực thuộc các nhà máy liên doanh trong nước. Hệ thống phân phối của công ty cũng rộng khắp cả trong và ngoài nước.

Hiện nay, công ty cũng đã mở rộng thị trường ra các nước khác. Nhật Bản, Mỹ, EU.. là các thị trường mà công ty đã mở rộng. Với vị thế và thương hiệu đáng nể của mình, công ty cũng nhận được nhiều bằng khen.

Địa chỉ: 07 Lê Minh Xuân, quận Tân Bình,TP Hồ Chí Minh, Việt Nam

Website: http://www.viettien.com.vn

3. Công ty cổ phần may Nhà Bè NBC

tìm việc làm may mặc

Công ty thứ 3 bạn có thể yên tâm làm việc nếu đang tìm việc làm may mặc đó là Nhà Bè NBC. Công ty cổ phần may Nhà Bè không chỉ tập trung mục tiêu kinh doanh mà còn tích cực phát triển đất nước. Công ty luôn lấy việc sáng tạo ra những mẫu thiết kế phù hợp nhất, cải tiến nhất làm mục tiêu để tiến lên phía trước. Đồng thời, NBC cũng tự đặt ra những tiêu chuẩn nhất định của riêng mình.

Có thể thấy rằng trong 40 năm qua, công ty cổ phần may Nhà Bè đã tạo được uy tín với các khách hàng. Hiện nay, công ty đã có đến hơn 25.000 cán bộ công nhân viên đang hoạt động.

Địa chỉ: 04 đường Bến Nghé, phường Tân Thuận Đông, Quận 7, thành phố Hồ Chí Minh

Website: http://www.nhabe.com.vn

++ Tìm việc làm ngay tại: https://www.viecngay.vn/

4. Công Ty Cổ Phần May Sông Hồng

tìm việc làm may mặc

Công ty cổ phẩn may Sông Hồng mang trên mình sứ mệnh phát triển trình độ quản trị doanh nghiệp đạt các tiêu chuẩn quốc tế. Công ty chú trọng phát triển các giá trị mới đáp ứng cho nhu cầu khách hàng. Không chỉ vật, công ty còn rất quan tâm đến việc nâng cao trình độ, mức sống nhân viên. Vì thế, nếu tìm việc làm may mặc, bạn có thể lựa chọn công ty này. Tuy quy mô không to như những công ty trên nhưng chắc chắn bạn sẽ có chế độ tốt tương đương. Ngoài ra, công ty cũng cam kết phát triển trên lợi ích cộng đồng.

Địa chỉ: 105 Nguyễn Đức Thuận, Nam Định

Website: http://www.songhong.vn/

5. Tập đoàn dệt may Việt Nam – Vinatex

tìm việc làm may mặc

Vinatex là tập đoàn có sự tham gia giúp đỡ hợp tác của 2 nhà đầu tư chiến lược là VID và VIN Group. Trong kế hoạch 5 năm (2015-2020), công ty sẽ cổ phần hóa mạnh mẽ về tài chính, nhân sự. Cũng trong chiến dịch 5 năm này, công ty cũng quyết tâm khẳng định vai trò của mình trong bước ngoặt của ngành dệt may Việt Nam. Mục tiêu của tập đoàn Vinatex là đạt mức kim ngạch xuất khẩu 5 tỷ USD trước năm 2020.

Với tập đoàn được đầu tư nhiều vốn thế này thì chắc chắn sẽ trang bị cho mình nhiều trang thiết bị tân tiến nhất. Ngoài ra, các công nhân may mặc ở đây chắc chắn cũng sẽ được đào tạo kỹ. Nếu bạn tìm việc làm may mặc, đây cũng là lựa chọn tốt.

Địa chỉ: Tòa nhà Sentinel Place, 41A Lý Thái Tổ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Website: http://www.vinatex.com

6. Tổng công ty dệt may Hà Nội – Hanosimex

tìm việc làm may mặc

Hanosimex là một trong những cơ sở cung ứng, sản xuất các mặt hàng may mặc hàng đầu Việt Nam. Với các sản phẩm về sợi, vải, quần áo dệt kim, công ty luôn tự hào đi đầu tiên phong. Công ty cũng đề ra mục tiêu luôn tạo dựng được cuộc sống tốt đẹp hơn cho mọi người. Nơi đây cũng sở hữu đội ngũ cán bộ có trình độ cao và đội ngũ nhân viên nhiệt tình, hăng hái, đoàn kết. Chính điều này đã trở thành cốt lõi cho sự phát triển không ngừng của Hanosimex. Làm việc tại một nơi có tinh thần đoàn kết phát triển cao chắc chắn sẽ khiến bạn làm việc dễ dàng hơn!

Địa chỉ: Khu đô thị Vĩnh Hoàng, phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai, Hà Nội

Website: http://www.hanosimex.com.vn/

Trên đây 6 công ty lớn trong lĩnh vực may mặc. Với nhu cầu thị trường cao, chắc chắn nhiều trong số công ty này sẽ tuyển dụng lượng nhân viên lớn. Nếu đang tìm việc làm may mặc, hãy tìm kiếm thông tin và ứng tuyển nhé. Những công ty này hoàn toàn uy tín để bạn có thể làm việc.

++ Xem thêm: Lí do gì khiến việc làm thời vụ cho sinh viên trở nên phổ biến

Quỳnh Hoa 

Bình luận