Thế giới ngày nay đã thay đổi rất nhiều, không ít người đã chọn lựa làm việc ở nhà thay vì đến công sở như trước. Vậy lí do gì khiến những công việc này trở này thu hút đến vậy. Những lợi ích khi tìm việc làm thêm tại nhà qua mạng dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó!

1. Năng suất

tìm việc làm thêm tại nhà qua mạng

Với nhiều người, hoàn thành tất cả các việc ở văn phòng là chuyện không dễ dàng. Điều này nghe có vẻ phi lý nhưng thực tế là như vậy. Những cuộc họp đột xuất, những cuộc trò chuyện.. khiến bạn xao nhãng với công việc. Chưa kể, việc người khác “buôn chuyện” quá nhiều và việc họp hành lâu sẽ khiến bạn cảm thấy phiền toái và mệt mỏi. Đây chính là lí do mà rất nhiều người mong muốn làm việc tại nhà vì khả năng làm việc sẽ được tăng cao và không bị gián đoạn bởi những việc khác.

2. Thoải mái 

Một văn phòng “tại gia” bao giờ cũng thoải mái hơn. Bạn có thể di chuyển vị trí, nằm, ngồi hay đứng.. nói tóm lại là làm bất kì điều gì bạn thích mà không sợ người khác “dị nghị”. Đặc biệt, việc di chuyển nhiều khi làm việc cũng khiến sức khỏe bạn tốt hơn. Theo nhiều nghiên cứu, những người ngồi trên 6 tiếng/ngày đem lại nguy cơ tử vong trong vòng 15 năm cao hơn 40% so với những người ngồi dưới 3 tiếng/ngày. Vì thế, nếu bạn làm việc ở nhà thì vừa thoải mái lại vừa có thể tự do hoạt động tránh nhiều bệnh tật!!

++ Xem thêm: TOP 4 việc làm thêm tại nhà qua mạng “hái” ra tiền

3. Thói quen làm việc

tìm việc làm thêm tại nhà qua mạng

Nhiều người dậy sớm để làm việc nhưng có nhiều người lại chỉ có thể làm việc đêm. Việc làm ở nhà sẽ giúp bạn có thể thoải mái làm việc theo đúng thói quen của mình. Bạn muốn thức dậy sớm làm việc ư? Bạn muốn nghỉ vào lúc 3h chiều? Hay bỗng nhiên bạn muốn làm việc lúc 10h tối? Đừng ngại, vì bạn hoàn toàn có thể làm việc vào bất kì lúc nào nếu bạn làm tại nhà.

4. Riêng tư và yên tĩnh

Văn phòng làm việc dạng mở đang ngày càng trở nên phổ biến. Tuy nhiên, theo nhiều cuộc điều tra, thực sự có số ít người thích kiểu văn phòng này. Thậm chí, họ còn phát “ốm” với kiểu văn phòng này vì thật sự phiền toái và thiếu sự riêng tư. Những tiếng điện thoại của người khác, tiếng máy móc, tiếng nói chuyện.. và đặc biệt ít có không gian riêng tư. Trái lại, làm việc ở nhà, bạn sẽ có được sự riêng tư bạn muốn và tập trung hoàn thành công việc.

++ Những lỗi cần tránh khi tìm việc làm thêm tại nhà qua mạng

5. Tiền bạc

tìm việc làm thêm tại nhà qua mạng

Không phải đến văn phòng, bạn sẽ tiết kiệm được một khoản kha khá dùng để mua xăng hoặc đi xe taxi, xe bus. Thậm chí, bạn hoàn toàn có thể không phải mua 1 chiếc xe như trước nữa. Bạn không phải ăn quán, không phải tốn nhiều tiền mua quần áo công sở… Tất cả những khoản này có thể giúp bạn tiết kiệm và dùng khi cần.

6. Bảo vệ môi trường

Điều hiển nhiên mà ai cũng nhận ra đó là làm việc ở nhà sẽ giúp bạn thoát khỏi cảnh tắc đường kinh khủng khi di chuyển đến nơi làm việc và ngược lại. Nếu bạn ở nhà, bạn đã  góp phần đáng kể giảm lượng khí thải xe cộ và giảm ô nhiễm môi trường.

++ Có thể bạn quan tâm: 5 website tuyển dụng hot nhất dành cho sinh viên!

Quỳnh Hoa 

—————————————–
>> Bạn là sinh viên và đang cần một công việc làm thêm? Truy cập ngay Viecngay.vn
>> Like Fanpage Viecngay.vn để cập nhật nhanh nhất thông tin việc làm thêm
>> Chia sẻ ý kiến của bạn bằng cách comment phía dưới!

Bình luận