Bạn muốn tìm việc làm thêm Đà Nẵng? Bạn chưa biết cách để tìm được công việc phù hợp? Cùng Viecngay.vn điểm qua vài công việc làm thêm hấp dẫn cho sinh viên tại Đà Nẵng nhé!

viec-lam-them-da-nang

1. Gia sư

Nếu muốn làm “việc nhẹ lương cao” thì bạn đừng bỏ lỡ công việc này. Chỉ cần đi dạy từ 3 – 4 buổi/tuần, 1,5 – 2h/buổi là bạn đã có thể được nhận 1.200.000đ – 1.500.000đ/tháng rồi. Số tiền này không quá lớn nhưng đối với sinh viên cũng là một khoản tiền không nhỏ để chi trả các chi phí và sở thích cá nhân.
++ Tìm việc làm thêm Đà Nẵng: GIA SƯ – TẠI ĐÂY.

2. Nhân viên phục vụ

Mức lương cho công việc nhân viên phục vụ dao động từ 12.000đ – 20.000đ/giờ. Bạn có thể làm việc tại các quán cafe, quán ăn, nhà hàng, điểm bán take away hay các trung tâm tiệc cưới. Đây là công việc làm thêm bán thời gian phổ biến và vô cùng hấp dẫn đối với sinh viên.
++ Tìm việc làm thêm Đà Nẵng: NHÂN VIÊN PHỤC VỤ – TẠI ĐÂY.

3. Nhân viên bán hàng

Bán hàng là công việc được tuyển dụng khá nhiều. Mức lương và kênh tuyển dụng cho công việc lao động phổ thông này cũng tương tự như với công việc phục vụ. Để làm nhân viên bán hàng, bạn cần có các kỹ năng bán hàng và đặc biệt là khả năng giao tiếp tốt.
++ Tìm việc làm thêm Đà Nẵng: NHÂN VIÊN BÁN HÀNG – TẠI ĐÂY.

4. PG, PB

PG, PB là viết tắt của Promotion Girl/ Promotion Boy. Đây được coi là công việc làm thêm “hái ra tiền”. Công việc của PG, PB là làm lễ tân, hỗ trợ các sự kiện, triển lãm, tặng quà, khuyến mãi,… của các doanh nghiệp, công ty,…
++ Tìm việc làm thêm Đà Nẵng: PG, PB – TẠI ĐÂY.

>> Xem thêm: Sinh viên nhất định đừng bỏ lỡ 8 việc làm thêm bán thời gian LƯƠNG CAO này!

5. Freelancer

Nếu bạn có khả năng làm các công việc như: chụp ảnh, thiết kế, viết lách, bán hàng online,… thì đừng ngại thử những công việc này. Bạn có thể làm thêm để kiếm thêm thu nhập cho bản thân mà không ảnh hưởng đến việc học tập hay công việc fulltime tại công ty. Những công việc freelancer cũng có mức lương khá hấp dẫn đấy.
++ Tìm việc làm thêm Đà Nẵng: FREELANCER – TẠI ĐÂY.

6. Bán hàng online

Bán hàng online là công việc kiếm ra tiền triệu cho nhiều chị em phụ nữ. Hiện nay, rất nhiều diễn đàn, website, chợ online, sàn thương mại online ra đời đáp ứng nhu cầu mua sắm và bán hàng trên mạng của chị em.

Không cần nhiều vốn, không đóng thuế, không cần mặt bằng. Bán hàng online là công việc làm thêm tại vô cùng nhà hấp dẫn.
++ Tìm việc làm thêm Đà Nẵng: BÁN HÀNG ONLINE – TẠI ĐÂY.

7. Cộng tác viên viết bài online

Nếu bạn có khả năng viết lách và muốn có một việc làm bán thời gian tại nhà thì hãy thử sức mình với công việc công tác viên viết bài online. Rất nhiều báo, tạp chí cầng tuyển CTV với nhiều chuyên mục và chủ đề thú vị. Bạn có thể được nhận từ 50.000đ đến vài triệu/bài viết nếu bài viết của bạn đó chất lượng và thu hút được độc giả.

++ Tìm việc làm thêm Đà Nẵng: CỘNG TÁC VIÊN VIẾT BÀI – TẠI ĐÂY.

8. Môi giới dịch vụ

Việc làm môi giới đòi hòi bạn phải đi nhiều, quen biết nhiều, có hiểu biết nhất định trong lĩnh vực mà bạn đang làm môi giới. Thời gian dành cho việc chăm sóc khách hàng là khá nhiều nên bạn phải biết kiên trì, nỗ lực, làm hài lòng khách hàng hết mức có thể.
++ Tìm việc làm thêm Đà Nẵng: MÔI GIỚI DỊCH VỤ – TẠI ĐÂY.

9. Việc làm thêm thời vụ

Nhu cầu tuyển nhân viên thời vụ tăng cao vào các dịp lễ Tết, khi mở rộng quy mô hoạt động hay có một chiến dịch mới. Nhu cầu tuyển nhân viên thời vụ rất lớn bởi các công ty, xí nghiệp sẽ không phải hỗ trợ lương hay đóng bảo hiểm cho những nhân viên này. Mức lương cho các công việc thời vụ cũng khá cao vì bạn thường sẽ chỉ cần làm việc trong một thời gian ngắn.
++ Tìm việc làm thêm Đà Nẵng: VIỆC LÀM THỜI VỤ – TẠI ĐÂY.

10. Reviewer

Hiện nay, đây là một công việc khá hot trong giới trẻ, đặc biệt là review các sản phẩm công nghệ. Nếu bạn muốn trải nghiệm những cái mới, chia sẻ những hiểu biết trải nghiệm của bạn và giúp người xem tìm đến những sản phẩm phù hợp thì hãy thử công việc này nhé!

Hàng trăm việc làm thêm Đà Nẵng cho sinh viên được cập nhật mỗi ngày trên hệ thống Viecngay.vn. Hãy thử tìm kiếm và trải nghiệm công việc ưng ý nhất nhé! Chúc bạn thành công!

————————————————–

>> Bạn là sinh viên và đang cần một công việc làm thêm? Truy cập ngay Viecngay.vn

>> Like Fanpage Viecngay.vn để cập nhật nhanh nhất thông tin việc làm thêm

>> Chia sẻ ý kiến của bạn bằng cách comment phía dưới!

Bình luận