Nhận hàng về nhà làm là công việc làm thêm tại nhà được rất nhiều chị em phụ nữ săn đón. Đây là những công việc để làm khi nhàn rỗi để kiếm thêm thu nhập, ai cũng làm được mà cũng rất thú vị. Dưới đây là top 5 việc làm nhận hàng về nhà làm HOT nhất!

Xâu hạt, xâu vòng tại nhà

Với công việc này, bạn sẽ xâu vòng theo mẫu có sẵn. Tiền công được tính theo số kg hạt, dao động từ 250.000đ – 400.000đ/kg hạt tùy theo hạt to nhỏ và yêu cầu công việc.

>> Xem thêm: Nhận hàng về nhà làm – Đừng bỏ lỡ 5 công việc sau!

Thêu tranh chữ thập, đính đá tranh

Đây là công việc cũng không quá khó nhưng yêu cầu sự tỉ mỉ, cẩn thận và kiên trì. Bởi thời gian thêu một bức tranh có thể rất lâu và bạn có thể chán nản mà bỏ giữa chừng hoặc làm cho xong. Nhưng tiền công cũng rất xứng đáng. Bạn có thể nhận được từ 400.000đ – 600.000đ cho một bức tranh hoàn chỉnh, đạt yêu cầu.

Nhận gấu bông về nhà làm

Công việc nhận gấu bông về nhà làm lại khá đa dạng. Bạn có thể nhồi bông vào vỏ gấu, dán mắt gấu bông, cắt chỉ thừa hoặc may gấu bông nếu có thể. Tiền công tính theo sản phẩm nên bạn có thể yên tâm rằng làm nhiều cũng sẽ nhận được kha khá. ++Tìm việc nhận hàng VỀ NHÀ LÀM ngay TẠI ĐÂY.

Gấp phong bì, vỏ hộp

Nhận phong bì, vỏ hộp về nhà làm thì mức lương không cao, chỉ từ 800đ – 2.600đ/sản phẩm. Nhưng công việc này cũng sẽ giúp bạn “giết thời gian” hiệu quả và kiếm thêm thu nhập nữa chứ.

>> Có thể bạn quan tâm: TOP 7 công việc làm tại nhà “hốt” tiền triệu

Làm mi giả tại nhà

Đây là công việc đem lại thu nhập ổn định cho rất nhiều chị em, đặc biệt là ở vùng nông thôn. Bạn chỉ cần một chút khéo tay, một chút tỉ mỉ, và đi học nghề một chút là có thể làm được việc. Nếu bạn đã biết cách làm thì nhận hàng về nhà làm sẽ tiết kiệm thời gian hơn mà cũng kiếm được kha khá tiền.

————————————————–
>> Bạn là sinh viên và đang cần một công việc làm thêm? Truy cập ngay Viecngay.vn
>> Like Fanpage Viecngay.vn để cập nhật nhanh nhất thông tin việc làm thêm
>> Chia sẻ ý kiến của bạn bằng cách comment phía dưới!

Bình luận