Là dân văn phòng, bạn muốn tìm kiếm một công việc làm thêm để có thêm thu nhập và sử dụng hiệu quả thời gian rảnh buổi tối. Dưới đây là top 4 công việc làm thêm lương hấp dẫn tuyển nhân viên văn phòng.

nhan-vien-van-phong

1. Đánh máy, nhập liệu

Đánh máy, nhập liệu là việc làm thêm bán thời gian hấp dẫn đối với dân văn phòng. Công việc này đòi hỏi sự chăm chỉ, cẩn thận và có kỹ năng đánh máy tốt. Do đó, nó hoàn toàn phù hợp và tuyển nhân viên văn phòng với số lượng lớn. Đặc biệt, đây là công việc không đòi hỏi chuyên môn, kinh nghiệm và bạn có thể dễ dàng tìm việc trên các website tuyển dụng.

2. Bán hàng online

Bán hàng online là hình thức kinh doanh tại nhà HOT không chỉ với các “bà mẹ bỉm sữa” mà cả các nhân viên văn phòng. Không cần thuê mặt bằng, không ôm hàng nhiều, không cần nhiều vốn, thu nhập “khủng”. Đó là những ưu điểm khiến bán hàng online trở thành lựa chọn của nhiều chị em văn phòng. Tuy nhiên, với công việc này, bạn cần thực sự kiên nhẫn. Bởi không phải dễ dàng mà công việc làm ăn của bạn thuận lợi ngay từ đầu. Để có thể buôn may bán đắt, bạn cần trau dồi một số kỹ năng bán hàng cần thiết. Những kỹ năng đó là: hiểu về sản phẩm, hiểu kênh bán hàng, kỹ năng bán hàng, tư vấn bán hàng, chốt đơn, xử lý tình huống,… ++ Xem tin tuyển nhân viên văn phòng TẠI ĐÂY.

3. Dịch thuật – Công việc tuyển nhân viên văn phòng giỏi ngoại ngữ

Nếu bạn giỏi ngoại ngữ hay làm việc liên quan đến ngoại ngữ thì hãy thử công việc này. Bởi cần nhiều chất xám, nên công việc tuyển nhân viên văn phòng này có mức lương rất hấp dẫn. Bạn có thể dịch sách báo, tài liệu chuyên ngành, dịch phim cho các web phim. Nó không chỉ giúp bạn kiếm thêm thu nhập mà còn phát triển kỹ năng ngoại ngữ của bạn nữa đấy.

>> Có thể bạn quan tâm: 4 việc làm ONLINE tại nhà trên Facebook HOT NHẤT!

4. Cộng tác viên viết bài

Công việc này vô cùng đơn giản. Chỉ cần bạn là người có khả năng viết lách là được. Công việc viết lách rất nhiều nên cũng tuyển nhân viên văn phòng rất nhiều. Tùy theo khả năng viết của mình mà bạn có thể kiếm được số tiền tương ứng với chất lượng bài viết. Làm cộng tác viên viết bài cho báo, tạp chí, website, các trang mạng xã hội hay các nhãn hàng đều là một lựa chọn tuyệt vời. Đây cũng là công việc làm thêm sinh viên vô cùng hấp dẫn.

————————————————–
>> Bạn là sinh viên và đang cần một công việc làm thêm? Truy cập ngay Viecngay.vn
>> Like Fanpage Viecngay.vn để cập nhật nhanh nhất thông tin việc làm thêm
>> Chia sẻ ý kiến của bạn bằng cách comment phía dưới!

 

Bình luận