Những bài hát US-UK tạo động lực trong cuộc sống cho các thế hệ

6510

Bài hát là một sản phẩm âm nhạc bao gồm cả lời nhạc và giai điệu . Mỗi ca khúc được tạo ra đều có lý do của nó. Nhiều nhạc sĩ viết ra để ca ngợi cuộc sống hay về những tình yêu đẹp. Cũng có những ca khúc viết ra để tạp động lực cho giới trẻ. Sau đây là những bài hát US-UK giúp tạo động lực cho giới trẻ.

I BELIEVE I CAN FLY – R.KELLY

Là một bài hát được sáng tác vào năm 2007 được thể hiện bởi “R.KELLY”. Anh đã thể hiện được nội dung của ca khúc muốn truyền đạt đến mọi người. Anh tin rằng có niềm tin thì mình có thể làm nhiều thứ mà mình không nghĩ tới. Khi bạn cảm thấy mình ở “ bên bờ vực sâu” bạn có thể nghe và cảm nhận từng ca từ của ca khúc. Nó sẽ rất giúp ích cho bạn đấy, hãy tự tin mà tin vào chính mình.

TRY – COLBIE CAILLAT

“Try” có nghĩa là thử cũng là tiêu đề mà tác giả đặt cho bài hát. Tác giả hiểu tâm lý những người phụ nữ nên đã viết ra bài hát này. Các bạn nữ không tự tin trước mọi người, các bạn phải chuẩn bị rất nhiều. Những đừng lo gì cả, hãy để ca khúc này đến với bạn. Nó giúp bạn thêm tự tin rất nhiều. Hãy sông là chính bạn, đừng vì những người xung quanh mà ảnh hưởng đến bạn.

NEVER SAY NEVER – JUSTIN BIEBER(FT. JADEN SMITH)

Là một ca khúc trong bộ phim nổi tiếng “The karate Kid”  được trình bày bởi hoàng tử nhạc Pop “JUSTIN BIEBER“. Bài hát truyền tải được thông điệp muốn giúp bạn. Khi bạn đạt tới giới hạn bản thân và chẳng con đường nào để bạn quay đầu cả. Và cũng như đứng trước sự nguy hiểm. Ca khúc sẽ giúp bạn đứng lên bất cứ lúc nào. Là nguồn động lực có thể đứng dậy sau khi gục ngã.

I HAVE A DREAM – WESTLIFE 

Cũng là một ca khúc nổi tiếng giúp bạn có động lực trong cuộc sống. “WESTLIFE”: nhóm nhạc huyền thoại đã thể hiện chân thật từ ca từ của bài hát. Nếu bạn có niềm tin hay giấc mơ nào đó. Bạn hãy cứ tin vào nó bởi nó là niềm động lực giúp bạn vượt qua mọi thứ. Đó chính là thông điệp mà ca khúc muốn truyền đạt tới bạn.

 

Bình luận