Những ca khúc Vpop truyền cảm hứng cho cuộc sống

5633

Âm nhạc là món quà tinh thần tuyệt vời mà cuộc sống mang lại. Nếu bạn cảm thấy mình đang bế tắc, mất đi niềm cảm hứng. Hay chỉ đơn giản là hôm nay bạn cảm thấy không được vui. Hãy thử nghe những ca khúc này nhé!. Hi vọng danh sách nhạc mà chúng tôi mang đến sẽ cho bạn niềm tin và vững bước trên con đường phía trước.

1. Đón bình minh – Cảm hứng mỗi buổi sáng:

Cảm ơn Nhạc sĩ Khắc Hưng đã sáng tác một bài hát vô cùng ý nghĩa này. Trong bài hát câu mà tôi tâm đắc nhất:

“Nếu như có đôi lúc ta thấy giấc mơ này chợt như quá xa, Hãy cố gắng nhớ đến lý do mà ta bắt đầu.”

Nó khiến tôi cố gắng trong học tập và giúp tôi hướng đến ước mơ của mình. Và cũng cảm ơn ca sĩ Phạm Anh Duy đã trình bày rất xuất sắc bài hát này. Một bài truyền cảm hứng tuyệt vời mỗi sáng. Trong MV “Đón bình minh”, xuất hiện hình ảnh của hai con người nghị lực. Thầy giáo Trần Bình Phục, người mang trong mình trọng bệnh. Vẫn đứng lớp dạy các em nhỏ người dân tộc Khmer trên đảo Hòn Chuối. VĐV cử tạ Lê Văn Công – vận động viên Việt Nam đầu tiên đoạt huy chương vàng Paralympic.
Trong MV có rất nhiều khung cảnh thiên nhiên của Việt Nam
Trong MV có rất nhiều khung cảnh thiên nhiên của Việt Nam
Chia sẻ về ý tưởng hình ảnh MV, Phạm Anh Duy cho biết.: “Sở dĩ Duy muốn mượn những hình ảnh của các  nhân vật nói trên. Là vì họ đều là những tấm gương vượt lên số phận phi thường. Tượng trưng cho nghị lực vượt khó để bước lên đỉnh thần công của giới trẻ.
Duy cũng muốn tôn vinh những người đang làm công việc thiện nguyện một cách thầm lặng. Một ngày nào đó hành động của họ sẽ được cộng đồng biết đến và tôn vinh. Chúng ta chào đón và tôn vinh hình ảnh của chính họ. Giống như cảm giác tuyệt vời khi được đón ánh bình minh vào mỗi sớm mai vậy”.
Ca khúc truyền cảm hứng mỗi sáng Đón bình minh
Ca khúc truyền cảm hứng mỗi sáng Đón bình minh

2. Cuộc sống muôn màu – Cảm hứng mỗi khi bế tắc:

Quên đi tôi hôm qua, mở lòng nghe ban mai vui ca . Qua đi bao ưu tư và luôn tin vào ngày mai. Cuộc sống bỗng lấp lánh những niềm vui quanh tôi

Có thú vị không khi được hình dung cuộc sống muôn hình vạn trạng này qua những sắc màu?. Dường như mỗi khoảnh khắc của cuộc đời đều lấp lánh. Những mảng màu đa sắc mà ta thường nhìn bằng đôi mắt và cảm nhận bằng trái tim.

Ca khúc được V.Music truyền cảm hứng đến các bạn trẻ qua chất giọng khỏe và cao.

Khi vùi mình vào những tia nắng ấm áp, những cơn gió đẩy đưa, bạn có nghĩ rằng cuộc đời này là màu trắng, tinh khôi và trong trẻo? Tôi thường gọi tên những gì thanh khiết nhất, mát lành nhất là màu trắng. Cuộc đời mỗi người có lẽ bắt đầu cũng từ màu trắng, bắt đầu từ cái nhìn trong veo của đôi mắt và sự bình lặng của tâm hồn.
Ca khúc "Cuộc sống muôn màu" đã giúp nhóm V.Music đến gần hơn khán giả
Ca khúc “Cuộc sống muôn màu” đã giúp nhóm V.Music đến gần hơn khán giả

Tạm kết, nếu bạn cảm thấy mình đang bế tắc, mất đi niềm đam mê hay chỉ đơn giản là hôm nay bạn cảm thấy không được vui. Hãy thử nghe những ca khúc này nhé. Hi vọng các ca khúc tạo động lực, truyền cảm hứng sẽ mang đến cho bạn niềm tin và vững bước trên con đường phía trước. 

Người tổng hợp: Lâm Tuấn

——————————————————–

  • Bạn là sinh viên và đang cần một công việc làm thêm? Truy cập ngay Viecngay.vn
  • Like Fanpage Viecngay.vn để cập nhật nhanh nhất thông tin việc làm thêm
  • Chia sẻ ý kiến của bạn bằng cách comment phía dưới!

Bình luận