5 địa điểm đi chơi Giáng sinh hot nhất ở Hà Nội năm 2018

1024

Giáng sinh 2018 đang tới thật gần. Trên khắp phố phường Hà Nội đã xuất hiện nhiều sắc xanh đỏ của những cây thông xinh xắn và những đồ trang trí decor dễ thương. Bạn đã có dự định gì cho Giáng sinh năm nay chưa? Cùng tham khảo 5 gợi ý dưới đây của Viecngay.vn về những địa điểm đi chơi Giáng sinh hot nhất 2018 nhé!

Nhà thờ lớn Hà Nội

Nhà thờ lớn Hà Nội là địa điểm quá quen thuộc mỗi mùa Giáng sinh về. Được trang trí vô cùng lộng lẫy đầu tư; đây là địa điểm đi chơi Noel vô cùng lý tưởng của giới trẻ Hà Thành. Tại đây bạn cũng có thể tha hồ sống “ảo” với rất nhiều góc ảnh đẹp; chỉ cần đưa máy lên là đã có một album ảnh đậm không khí Giáng sinh rồi.


Nhà thờ lớn Hà Nội là địa điểm quá quen thuộc mỗi mùa Giáng sinh về.
(Nguồn ảnh: Tiền phong)

Một điểm trừ nhỏ là bạn sẽ phải chen chúc với hàng nghìn người cũng đổ về nơi đây. Tuy nhiên, nếu bạn muốn hòa mình trong không gian nhộn nhịp này, hay trà chanh chém gió cùng bạn bè trong không khí giáng sinh thì đây là một lựa chọn tuyệt vời.

Khi may mắn ‘lọt’ được vào trong đám đông người nơi đây, bạn cũng sẽ có cơ hội được tận hưởng những món ăn ngon ở các tuyến phố gần đó như phố Ấu Triệu, phố Lý Quốc Sư, phố Nhà Thờ, Nhà Chung…

Ngoài Nhà thờ Lớn, trên địa bàn Hà Nội, các nhà thờ khác như: Nhà thờ Hàm Long (21 phố Hàm Long, quận Hoàn Kiếm); Cửa Bắc (56 Phan Ðình Phùng, quận Ba Đình); Nhà thờ Thịnh Liệt (Ngõ Giáp Bát), Phùng Khoang (quận Thanh xuân); Địa điểm nhà thờ Sainte Marie (37 Hai Bà Trưng); Nhà thờ Hàng Bột (162 Tôn Ðức Thắng); Nam Đồng (178 Nguyễn Lương Bằng)… cũng là những điểm đến lý tưởng trong dịp Noel sắp tới.

Phố đi bộ Hồ Gươm

Bắt đầu hoạt động từ năm 2016, phố đi bộ Hồ Gươm luôn là điểm vui chơi hấp dẫn mỗi dịp lễ Tết cho tất cả mọi người. Noel 2018 này bạn có thể dạo quanh Hồ Gươm, lắng nghe những khúc nhạc Giáng sinh, và tham gia một số hoạt động vui chơi tập thể. Các màn biểu diễn nghệ thuật đường phố, những trò chơi dân gian như nhảy dây, kéo co,…, những gian hàng vẽ henna, vẽ tranh truyền thần,… xung quanh tuyến phố đều hấp dẫn và thu hút.


Phố đi bộ Hồ Gươm luôn là điểm vui chơi hấp dẫn mỗi dịp lễ Tết cho tất cả mọi người.

Bạn cũng có thể nắm tay người yêu đi dạo trên phố; cùng nhau ghé thăm phố Hàng Mã; lân la ăn những món quà vặt nóng hổi thì thật là tuyệt vời phải không nào.

Nếu mỏi chân bạn vẫn có thể ghé thăm các quán café để nghỉ ngơi và ngắm nhìn Hồ Gươm từ trên cao. Sẽ thật là một thiếu sót nếu bạn bỏ qua địa điểm đi chơi giáng sinh ở Hà Nội này.

Phố Hàng Mã

Hàng Mã mỗi mùa giáng sinh lại được trang trí bởi một sáng đỏ, xanh, trắng, vàng rực rỡ.

Là một trong những phố nằm trong khu vực phố cổ nổi tiếng nhất Hà Nội, Hàng Mã mỗi mùa giáng sinh lại được trang trí bởi một sáng đỏ, xanh, trắng, vàng rực rỡ. Vô cùng nhộn nhịp với các mặt hàng được bày bán bên đường từ các loại thú nhồi bông hình ông già Noel, các đồ trang trí cho Giáng sinh,…Hàng Mã hiện lên đầy sinh động và nhiều sức sống cũng đậm chất Noel.

Ở con phố Hàng Mã này, chỉ cần đưa máy ảnh lên là bạn đã có một kiểu ảnh “sống ảo” chất phát ngất. Hãy cùng diện lên mình những bộ quần áo xinh xắn rồi dạo bước trên phố Hàng Mã ngay thôi!

Các quán cafe view đẹp ở Hà Nội

Nếu bạn không thích chen chúc ngoài đường thì bạn có thể đến những quán cafe view đẹp ở Hà Nội. Dịp Noel, các quán cafe cũng được trang hoàng theo phong cách Giáng sinh. Nhiều quán cafe còn tặng quà và thiệp Giáng sinh cho khách. Nên bạn không cần đến những nơi đông đúc mà vẫn có thể tận hưởng không khí giáng sinh.


Dịp Noel, các quán cafe cũng được trang hoàng theo phong cách Giáng sinh.

Bạn có thể tham khảo top 10 quán cafe view đẹp nhất Hà Nội (foody) sau: Skyline Hanoi (38 Gia Ngư, Hoàn Kiếm); 6 Degrees Cafe (189 Nghi Tàm, Tây Hồ); Serein Coffee & Lounge (16 Trần Nhật Duật); Trill group (Ngụy Như Kon Tum); Top of Hanoi (Lotte Liễu Giai; Aries coffee (Xã Đàn); The rooftop bar restaurant (83 Lý Thường Kiệt); I feel café & louge (63 Cầu Gỗ); Avalon Café (73 Cầu Gỗ; Hexa club (Xã Đàn 2)

Các trung tâm thương mại

Các TTTM lớn của Hà Nội cũng là một trong những địa điểm bạn không nên bỏ qua nếu muốn vi vu dịp Giáng sinh. Bạn có thể ghé qua Vincom Bà Triệu; Royal City; Times City; Vincom Nguyễn Chí Thanh; Phạm Ngọc Thạch; Aeon Mall Long Biên… 

TTTM là một địa điểm vui chơi giáng sinh không thể bỏ qua

Các TTTM này đều được tranh trí với những cây thông khổng lồ cùng hệ thống đài phun nước chiếu sáng rực rỡ sẽ là địa điểm đi chơi giáng sinh lý tưởng. Ở đây có nhiều trò chơi thú vị cùng với không gian ấm áp, đẹp đẽ. Ở đây, bạn sẽ có cảm giác như lạc vào một khung cảnh Noel không khác gì trời Tây. Hơn nữa, mọi hoạt động đón giáng sinh đều miễn phí nên bất kỳ ai cũng có thể tham gia.

 Viecngay.vn hy vọng với “5 địa điểm đi chơi Giáng sinh hot nhất Hà Nội năm 2018”; bạn sẽ lựa chọn được địa điểm mà mình yêu thích và có những phút giây tuyệt vời bên bạn bè, gia đình, và người thương. Chúc bạn một Giáng sinh ấm áp!

——————————————————–
>> Bạn đang tìm một công việc phổ thông, không cần kinh nghiệm? Truy cập ngay Viecngay.vn
>> Like Fanpage Viecngay.vn để cập nhật nhanh nhất thông tin việc làm thêm
>> Chia sẻ ý kiến của bạn bằng cách comment phía dưới!

Bình luận