Cứ mỗi ngày lễ tết đến, là dân tình lại xôn xao vì… chưa có gấu. Sắp đến Noel rồi mà bạn vẫn ế, ghế sau xe vẫn chưa ai ngồi, và bàn tay vẫn chưa có ai nắm lấy? Hai mấy tuổi đầu mà vẫn chưa một mối tình vắt vai. Bạn dần sợ hãi vì mắc phải cặn bệnh “ế” kinh niên – mãn tính – vô phương cứu chữa? Vậy thì áp dụng ngay 5 bí kíp thoát ế mùa giáng sinh mà Viecngay.vn liệt kê dưới đây nhé!

1. Phải thật “lồng lộn”

thoat-e-mua-giang-sinh3

Ở bất cứ đâu, hãy khiến mình thật ấn tượng. Càng mờ nhạt, bạn sẽ càng dễ bị bỏ qua. Vì thế, chỉn chu, cá tính trong trang phục, kiểu tóc, cách đi đứng, nói chuyện… mỗi khi xuất hiện sẽ biến bạn thành trung tâm của mọi ánh nhìn. Ấn tượng càng tốt, cơ hội thoát ế mùa giáng sinh càng nhiều.

2. Tự tin tuyệt đối – yếu tố không thể thiếu để thoát ế mùa giáng sinh

Không chỉ là tự tin, mà phải là tự tin tuyệt đối. Sẽ chẳng có điều kỳ diệu nào xảy ra nếu bạn chẳng tự tin rằng mình xứng đáng được yêu. Bạn càng tự tin coi mình là người hấp dẫn, người khác sẽ càng thấy bạn hấp dẫn và muốn tiến tới bên bạn.

Hãy mặc những bộ trang phục nổi bật, trang điểm thật đẹp và bước ra đường. Bạn hãy đọc thật nhiều sách để nuôi dưỡng tâm hồn và làm giàu kiến thức. Hãy nhớ, tự tin không chỉ ở vẻ bề ngoài mà ở cả trí tuệ của bạn. Tự tin là sức hút vô hình nhưng vô cùng mạnh mẽ. Vì thế, hãy luôn trau dồi, vun đắp sự tự tin của bạn mỗi ngày.

>> Xem thêm: 9 điều ai cũng nên làm vào dịp Giáng sinh

3. Tích cực “thả thính”

Bạn nên tận dụng mạng xã hội. Hãy cố gắng thật nhiều bạn bè trên các trang mạng xã hội như Facebook, Zalo, Instagram… Kết nối được rồi là lúc bạn thể hiện mình là ai. Đừng chụp ảnh ảo, viết status ảo quá. Cũng đừng kết bạn tràn lan cốt cho để làm đầy friendlist. Hãy là chính mình, biết đâu sẽ có hoàng tử, công chúa phù hợp đến giải ế cho bạn.

4. “Bật đèn xanh” nhưng không lộ liễu

Nếu biết có người để ý bạn, bạn cũng thích người đó, làm sao để bật đèn xanh rằng: “Tôi đang độc thân và sẵn sàng đón nhận mọi cơ hội”.
Hãy cho họ cơ hội được trò chuyện và đi chơi cùng họ. Tuy nhiên đừng nên quá lộ liễu nếu không sẽ trở nên vồ vập và khiến bản thân mất giá đấy nhé!

5. Đừng quá kén chọn

thoat-e-mua-giang-sinh1

Đừng quá kén chọn, đừng chỉ chăm chăm vào trai đẹp, hay trai giàu, vì trên đời này, liệu có bao nhiêu người được gọi là “soái ca”?

Nếu lúc nào cũng chỉ nhìn vào gương mặt, hình thức hay… ví tiền của ai đó, sẽ thật khó để bạn tìm được tình yêu đích thực. Bạn có tin vào tình yêu chứ? Vậy thì hãy nhìn vào tâm hồn và trí tuệ của một người. Đôi khi, chỉ một câu nói thông minh hay hài hước của một người đã khiến bạn “khốn đốn” rồi phải không?!

Người viết: Phương Thu

——————————————————–
>> Bạn là sinh viên và đang cần một công việc làm thêm? Truy cập ngay Viecngay.vn
>> Like Fanpage Viecngay.vn để cập nhật nhanh nhất thông tin việc làm thêm
>> Chia sẻ ý kiến của bạn bằng cách comment phía dưới!

 

Bình luận