– Bạn muốn kiếm thêm thu nhập?

– Bạn đang rảnh rỗi muốn tìm việc làm thêm? 

Nếu đang băn khoăn lựa chọn, Viecngay sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề đó. Với nhu cầu giao và nhận hàng lớn, hiện nay AhaMove đang cần tuyển rất nhiều shipper làm việc bao gồm bán thời gian và toàn thời gian. Nếu thích thú, bạn có thể tìm hiểu thêm chi tiết công việc ở dưới đây nhé!

Giới thiệu về AhaMove

AhaMove là ứng dụng thông minh dành cho vận chuyển hàng hóa đầu tiên tại Việt Nam. Ứng dụng giúp kết nối hàng ngàn đối tác giao hàng với các chủ shop kinh doanh online tại Hà Nội và Hồ Chí Minh. Với ứng dụng AhaMove, chủ cửa hàng có thể thuê đến hàng trăm shipper chuyển hàng cho mình một cách nhanh chóng. Vừa giúp công việc tiến hành thuận lợi, vừa tạo điều kiện giúp các shipper kiếm thêm thu nhập. Hiện nay AhaMove đang tạo điều kiện cho hàng nghìn người có việc làm từ sinh viên cho đến người trung tuổi.

 Quyền lợi khi gia nhập đội ngũ AhaMove 

– Thu nhập ổn định

Khi trở thành đối tác giao hàng của AhaMove, bạn sẽ có một nguồn thu nhập ổn định trong tháng. Bạn có thể chọn hình thức làm toàn thời gian hoặc bán thời gian. Trung bình lương tháng sẽ là:

+ Toàn thời gian: 10.000.000 đồng/tháng ( 10 triệu/tháng)

+ Bán thời gian: 4.000.000 đồng/tháng ( 4 triệu/tháng)

– Linh hoạt thời gian làm việc

Khác với các công việc khác, tại AhaMove, bạn có thể hoàn toàn chủ động thời gian. Bạn có thể bắt đầu công việc khi rảnh rỗi chỉ với 1 thao tác là bật ứng dụng. Sau khi bật ứng dụng, bạn sẽ nhận được đơn hàng và có thể làm việc ngay. Thật đơn giản và tiện lợi đúng không nào!

– Thông tin khách hàng minh bạch

Với AhaMove, thông tin từng đơn hàng luôn được hiển thị chi tiết trên ứng dụng. Các khách hàng đều phải trải qua các bước xác minh kĩ càng thì mới tiến hành được quy trình giao -nhận được. Chính vì vậy nên quy trình giao hàng của các shipper sẽ trở nên dễ dàng và an toàn hơn bao giờ hết. Khỏi lo tình trạng bùng đơn hay “ship ma” rồi nhé!

– Trải nghiệm ứng dụng đột phá

Ứng dụng hàng đầu trong việc giao nhận ở Việt Nam

Là một đối tác của AhaMove, bạn sẽ được trải nghiệm một ứng dụng giao nhận hàng đầu Việt Nam. Với giao diện thân thiện, dễ sử dụng, tất cả các đối tác đều có thẻ làm chủ ứng dụng và kiếm thêm thu nhập một cách dễ dàng, nhanh chóng.

– Được hỗ trợ một cách tốt nhất

Khi có thắc mắc, đối tác của AhaMove có thể gọi điện trực tiếp vào số tổng đài để được hỗ trợ tốt nhất.

Tổng đài: 1900545411

Cách thức đăng kí trở thành đối tác của AhaMove

Vô cùng đơn giản, hãy vào link sau, điền thông tin và trở thành đối tác của AhaMove

++ Link đăng kí: https://www.viecngay.vn/dang-ky-thong-tin-ung-vien

Theo Viecngay

Bình luận