Giáng sinh này bạn làm gì? Quây quần bên gia đình, lên nhà thờ lớn uống trà chanh chém gió, lượn lờ phố đi bộ xem du ca, hay ấp ủ một kế hoạch kinh doanh của chính mình? Dưới đây là 9 ý tưởng kinh doanh mùa Noel hot nhất 2017 mà Viecngay.vn đã cập nhật. Tham khảo ngay và nắm lấy cơ hội mang tiền về “rủng rỉnh” đầy túi nhé!

1. Cây thông noel

Cây thông chính là biểu tượng mà ai cũng nghĩ đến mỗi dịp giáng sinh. Sẽ chẳng mấy lạ lẫm khi nó trở thành lựa chọn hàng đầu để trang trí. Do đó, nó cũng là món hàng kinh doanh mùa Noel siêu hot. Mùa Giáng Sinh năm nay, thay vì chơi thông giả thì nhiều người có xu hướng chọn mua cây mini.

y-tuong-kinh-doanh-mua-noel

Các loại cây lá kim như thông ba lá, tuyết tùng, tùng thơm là những cây được chọn mua nhiều nhất. Bạn có thể đặt mua những loại cây trên từ Đà Lạt. Sau đó, trồng cây vào những chiếc chậu nhỏ và trang trí chúng theo chủ đề Giáng sinh. Những chậu cây của bạn sẽ rất ấn tượng, đáng yêu và chắc chắn thu hút được sự chú ý của nhiều người.

2. Các phụ kiện trang trí 

Đèn led, các quả cầu đủ màu sắc, ruy băng là hình ảnh quen thuộc của Noel. Trang trí lại nhà, cửa tiệm trở thành nhu cầu tất yếu để tạo không gian mới mẻ hoặc thu hút thêm khách hàng. Thế nên, kinh doanh phụ kiện này đảm bảo bạn sẽ không bao giờ lỗ.

>> Xem thêm: 9 điều ai cũng nên làm vào dịp Giáng sinh

3. Khăn quàng cổ

Khăn quàng cổ giúp giữ ấm cơ thể, tránh được các bệnh liên quan đến đường hô hấp. Đây là món quà yêu thích của các cặp tình nhân hoặc một nam thanh nữ tú nào đó dành tặng cho “mối tình đơn phương” trong dịp Noel giá lạnh.

4. Mũ len

Ngoài khăn quàng, mũ len cũng là mặt hàng kinh doanh mùa Noel cực chạy ở miền Bắc. Ngoài giữ ấm, mũ len đối với các tín đồ thời trang mang rất nhiều ý nghĩa. Đến đây thì bạn hiểu ý tôi muốn nói gì rồi đấy! Miễn bạn có hàng đẹp và hợp “mốt” thì chắc chắn bạn sẽ giàu to phen này.

5. Thiệp Giáng sinh

kinh-doanh-mua-noel

Cùng với những món quà, thiệp Giáng sinh là thứ không thể thiếu mỗi dịp Noel. Những dịp này, ngoài những chiếc thiệp đắt tiền thì những loại thiệp handmade vừa túi tiền, lại độc đáo, sáng tạo là sản phẩm “đắt như tôm tươi”. Đã đến lúc bạn trổ tài khéo tay của mình, vừa thỏa mãn đam mê, lại vừa “điều hành” việc kinh doanh mùa noel của riêng mình rồi đấy!

6. Tất

Những chiếc tất đủ hình thù, màu sắc đáng yêu được cuộn tròn trong một chiếc hộp xinh đẹp. Còn gì tuyệt vời hơn món quà giáng sinh ấy nữa nhỉ? Các cô nàng chắc chắn sẽ mê tít món đồ này cho mà xem.

7. Đồ handmade

Bên cạnh thiệp thì những đồ handmade khác như bờm vải nỉ, bánh ngọt Noel, hay bóng bay cũng là những ý tưởng kinh doanh hay ho cho mùa Giáng Sinh. Nếu có chút khéo tay thì bạn có thể cùng một vài người bạn tự tay làm những chiếc bờm hình sừng tuần lộc, bờm tai mèo, bờm tai thỏ, bờm Mickey… để bán trong dịp Noel. Nguyên liệu làm bờm rất dễ tìm mà cách làm cũng rất đơn giản.

Ngoài ra, bánh ngọt cũng là món quà yêu thích trong các ngày lễ. Dịp Giáng Sinh này, bạn có thể làm những chiếc bánh theo chủ đề Noel như bánh hình cây thông, kẹo que, bánh gừng, bông tuyết, bánh hình quả châu, bít tất, hay hình tuần lộc, người tuyết….

8. Socola

Bạn đang ngạc nhiên tại sao socola tại có mặt trong bảng danh sách này phải không? Thật ra nhu cầu mua socola không chỉ tăng cao vào mùa 14/2, vào dịp Noel, socola vẫn được nhiều người lựa chọn làm quà hay tự thưởng cho bản thân.

Tìm kiếm từ khóa “socola Noel” trên google, có khoảng 163.000 kết quả tìm kiếm xuất hiện trong 0.37. Vậy tại sao bạn không trở thành kết quả 163.001?

kinh-doanh-mua-noel1

9. Đồ chơi trẻ em

Nhờ sự phát triển của internet, phim ảnh không còn bị giới hạn như trước. Hình ảnh ông già noel phát quà cho trẻ em cũng từ đó đi vào tâm trí của các em nhỏ nhiều và sâu sắc hơn.

Không biết bắt nguồn từ đâu, noel đã trở thành một dịp lý tưởng để “đòi quà” phụ huynh. Khóc lóc, bỏ bữa, giận hờn, ăn vạ, bạn biết các chiêu trò này chứ? Nhu cầu mua quà cho trẻ em sẽ tăng cao vào dịp này, nắm bắt ngay cơ hội này để đổi đời ngay nhé!

Sau khi tham khảo 9 mặt hàng trên, bạn đã lựa chọn được sản phẩm ưng ý để kinh doanh mùa Noel cho mình chưa? Nắm bắt cơ hội và làm giàu hoặc để người khác giàu thay bạn!

Tổng hợp: Phương Thu

——————————————————–
>> Bạn là sinh viên và đang cần một công việc làm thêm? Truy cập ngay Viecngay.vn
>> Like Fanpage Viecngay.vn để cập nhật nhanh nhất thông tin việc làm thêm
>> Chia sẻ ý kiến của bạn bằng cách comment phía dưới!

 

Bình luận