Mạng xã hội là cụm từ đã không còn quá xa lạ với chúng ta. Ngày nay hầu như không ai không sử dụng cho mình một mạng xã hội. Nó đã trở nên thông dụng trong mỗi chúng ta. Nó đã phát triển từ rất lâu nhưng đến thời chúng ta nó đã thay đổi rất nhiều. Sau đây chúng ta sẽ cũng tìm hiểu mạng xã hội đã thay đổi như thế nào?

Cập nhật được nhiều tin tức, sự kiện nhiều hơn

Như chúng ta đã biết facebook là mạng được mọi người sử dụng nhiều hiện nay. Nó đã phổ biến rộng rãi trên toàn thế giới, đem lại nhiều lợi ích cho người dùng. Facebook với tính năng like trang, bạn sẽ nhận được ngay những thông tin cập nhật của trang mạng mình yêu thích. Bạn chỉ cần ngồi một chỗ mà có thể biết được nhiều tin tức trên thế giới.

Kết nối gia đình, bạn bè, cộng đồng

Dù bạn ở bất cứ nơi nào, dù xa hay gần những người thân, bạn bè của mình cập nhật bất cứ thông tin gì mình cũng có thể biết. Không cần đợi để kể lại mà bạn đã cập nhật được rồi. Chắc chắn bạn sẽ vui mừng khôn tả khi liên lạc lại được với người bạn học cũ nhiều năm trước, một người đồng hương, đồng nghiệp hay thậm chí là hàng xóm nơi ở cũ qua mạng Facebook.

Tiết kiệm kinh phí, thời gian, sức lao động và thân thiện với môi trường

Cái thời làm nhân viên kinh doanh điện thoại, cứ nhấc điện thoại lên là bị từ chối nghe đang dần lùi xa nhường chỗ cho quảng cáo online. Đấy, nhờ social network mà công ty đã tiết kiệm được chi phí giấy, mực in,.. Mạng xã hội thật thân thiên với môi trường và cuộc sống của chúng ta biết bao.

Nguồn: Sưu tập

 

Bình luận