Nghỉ lễ 30/4 – 1/5 bạn sẽ đi chọn những địa điểm nào để đi chơi ?

995

Đi chơi là việc bạn muốn đi ra ngoài chơi cùng với bạn bè hay người thân của bạn. Có rất nhiều dịp để mọi người đi chơi với nhau. Sắp tới đây là dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5, ngày mà cả nước được nghỉ ngơi. Bạn đã có dự định đi đâu chưa ? Hãy để mình gợi ý vài địa điểm đi chơi thú vị nhé.

 

Dành thời gian cho gia đình

Không nhất thiết phải đi chơi bạn có thể dành thời gian cho gia đình bạn. Vì vậy họ rất mong có những ngày nghỉ như này để có thời gian bên cạnh gia đình mình. Hãy làm mọi thứ cùng gia đình bạn, bạn sẽ thấy trân trọng khoảng thời gian đó. Dịp nghỉ như vậy rất hợp lý dành cho gia đình bạn rồi. Cũng có thể cùng gia đình tham gia hoạt động gì đó để gắn kết gia đình. Đây cũng là một ý kiến không tồi đúng không nào. Ngày nghỉ lễ bạn cũng nên chú ý về gia đình bạn nữa nhé.

Tam Đảo

Dù bạn ở tỉnh nào của miền Bắc, mỗi khi nhắc đến Tam Đảo, bạn sẽ nôn nao cho xem. Bởi điểm này có vẻ rất hot đối với giới trẻ, nó được mệnh danh là Đà Lạt của miền Bắc mà. Nên chẳng ngạc nhiên gì nữa.

Những trải nghiệm không chỉ gói gọn trong việc chinh phục đỉnh Rùng Rình đẹp mê ly, khám phá Thác Bạc hùng vĩ, nhà thờ cổ Tam Đảo và đền Bà Chúa Thượng Ngàn. Mà còn men theo những cung đường thú vị bạn đi qua.

Lễ hội pháo hoa Đà Nẵng

Kéo dài suốt 2 tháng (từ 29/4 – 24/6), lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng có quy mô lớn nhất Đông Nam Á sẽ trở thành điểm hẹn hò “quên cả lối về” của những bạn yêu mến mảnh đất miền Trung này. Đến với lễ hội pháo hoa Đà Nẵng, bạn còn có thể tham gia tour ngắm biển Mỹ Khê (Đà Nẵng). Đây là bãi biển được tạp chí Forbes bình chọn là một trong những bãi biển quyến rũ nhất hành tinh và thu hút hơn hàng triệu lượt khách trong và ngoài nước đến tham quan. Đây là địa điểm tuyệt với đúng không nào. Bạn hãy tham khảo địa điểm tuyệt vời này nhé.

 

Bình luận