Nhu cầu việc làm lớn đã tạo điều kiện cho các website tuyển dụng ra đời ngày càng nhiều. Không cần mày mò sách báo, chỉ với vào thao tác đơn giản, bạn đã có thể tìm kiếm cho mình công việc phù hợp. Dưới đây là TOP 5 website tuyển dụng hot nhất mà mỗi người nên biết. Vừa uy tín, vừa nhanh chóng, tội gì mà không thử chứ! 

1. Vietnamworks.com

website tuyển dụng hot
Giao diện trang Vietnamwworks.com

Vietnamwworks là một trong những website tuyển dụng hot được nhiều người quan tâm hiện nay. Bắt đầu hoạt động từ năm 2002, website cung cấp dịch vụ việc làm trực tuyến đa ngành nghề đầu tiên tại Việt Nam. Đến năm 2013, Vietnamwworks được bán cho nhà đầu tư Nhật với trị giá 22 triệu USD ( khoảng 460 tỷ đồng). Website này được đánh giá là chuyên nghiệp và quen thuộc với nhiều ứng viên có kinh nghiệm hiện nay. Vì vậy, nếu đã có kinh nghiệm, đừng bỏ lỡ trang web này nhé.

2. Careerbuiler.vn

website tuyển dụng hot

Thuộc quyền sở hữu của Careerbuiler Mỹ, website tuyển dụng này giúp kết nối các nhà tuyển dụng với ứng viên tiềm năng. Chuyên trang tuyển dụng này hỗ trợ nhiều doanh nghiệp tìm được nguồn nhân lực ưu tú. Trang web này yêu cầu chất lượng khá cao nên ứng viên cần có hồ sơ thật chất lượng mới có thể tìm được việc làm. Vì vậy, nếu bạn hoàn toàn tự tin vào khả năng của mình thì mới nộp hồ sơ nhé.

3. Viecngay.vn

website tuyển dụng hot
Tìm việc nhanh – Có việc ngay

Website tuyển dụng hot đạt nhiều lượt truy cập hiện nay đó là Viecngay.vn. Viecngay là một website non trẻ được thành lập từ năm 2017. Dù “sinh sau đẻ muộn” nhưng trang web này hiện được nhiều bạn trẻ tin dùng. Với giao diện giống facebook nên cực kì thuận tiện và dễ sử dụng. Chỉ với 4 bước đơn giản, ứng viên đã có thể tìm kiếm được công việc cho mình. Đặc biệt, với những ứng viên chưa có nhiều kinh nghiệm, bạn cũng có thể dễ dàng tìm kiếm công việc cho mình. Với trăm công việc được cập nhật mỗi ngày, đây hứa hẹn là 1 trang web cực kì hot trong thời gian tới. Nếu còn là sinh viên, muốn đi làm thêm, đừng chần chờ gì mà không tìm kiếm cơ hội nghề nghiệp cho mình nhé!

++ Tìm việc nhanh tại: https://www.viecngay.vn/

4. Topcv.vn

website tuyển dụng hot

Topcv vốn được biết đến là 1 website tạo CV trực tuyến cho ứng viên. Tuy nhiên, mảng tuyển dụng của website này cũng được lượng lớn ứng viên quan tâm. Thông qua việc tạo CV, bạn có thể đăng kí và tìm việc làm trực tuyến thông qua tài khoản cá nhân trên trang. Mỗi ngày, có hàng nghìn tin tuyển dụng chất lượng được update. Các ứng viên có thể dễ dàng tìm thấy công việc phù hợp với mình. Vừa tạo CV, vừa có cơ hội việc làm, thật tuyệt vời đúng không!

5. Hoteljob.vn

website tuyển dụng hot

Ra đời từ 2011, Hoteljob được biết đến là website tuyển dụng uy tín. Sở dĩ nó trở thành website tuyển dụng hot như ngày nay đó là nhờ tính chuyên môn cao trong công việc. Trang web này chuyên tuyển dụng việc làm về ngành Khách sạn – Nhà hàng – Du lịch. Có tới 95% khách sạn 2 sao trở lên tại Việt Nam đang đăng tin trên Hoteljob. Những tập đoàn lớn như Sheraton, Marriott, Mường Thanh… đều từng đăng tin trên đây. Với những bạn nào đang theo chuyên ngành trên thì hoàn toàn có thể tìm được công việc phù hợp. Với 1 vài thao tác nộp hồ sơ ứng tuyển online, bạn có thể dễ dàng tìm công việc phù hợp.

++ Xem thêm: 5 chìa khóa giúp bạn xin việc dù chưa có kinh nghiệm

Theo Viecngay

Bình luận