Hiện nay, fanpage facebook đã không còn quá xa lạ với bất kỳ ai. Không chỉ là kênh chia sẻ thông tin cộng đồng, kết nối người dùng facebook, đây còn là kênh bán hàng vô cùng hiệu quả. Vậy fanpage là gì? Muốn fanpage tăng like nhanh và hiệu quả thì làm như thế nào?

cach-tang-like-fanpage
Fanpage là kênh giao tiếp giữa doanh nghiệp, cá nhân với những người dùng khác.

1. Fanpage là gì?

Fanpage là một trang facebook được lập ra từ một tài khoản cá nhân của người dùng facebook. Trang fanpage này có thể thuộc quyền sở hữu của một cá nhân, tổ chức hoặc một công ty, doanh nghiệp nào đó. Với fanpage facebook, chủ sở hữu có thể kết nối và tạo ra một cộng đồng có một điểm chung nào đó. Điểm chung này có thể là về đặc điểm nhân khẩu học, thói quen, sở thích hay có cùng một mối quan tâm.

Mỗi khi một bài viết được đăng trên fanpage thì tất cả các fans (người like fanpage) sẽ nhìn thấy bài viết. Đồng thời, họ cũng có thể tương tác với bài viết và với những người khác qua trang fanpage này. Vậy với câu hỏi “Fanpage là gì?”, ta có thể tóm lại rằng: Fanpage là công cụ hữu hiệu để cá nhân, tổ chức truyền tải một thông điệp nào đó nhằm các mục đích khác nhau như: tạo ra dư luận, quảng cáo, bán hàng, giải trí,… ++ Tìm việc làm thêm fanpage TẠI ĐÂY

2. Like fanpage là gì?

Like fanpage là việc người dùng thực hiện thao tác bấm nút “Like” trên trang fanpage. Ngay sau đó, họ sẽ nhận được các thông tin được fanpage đăng tải trên newsfeed cá nhân của mình.

Like fanpage là việc người dùng thể hiện sự quan tâm đối với chủ đề và nội dung của fanpage bằng cách bấm vào nút “like” trên trang fanpage.

Nút like được hiển thị ở vị trí góc phải bên dưới của ảnh bìa fanpage. Sau khi click Like fanpage, bạn có thể chọn mục “Nhận thông báo”. Khi đó, bạn sẽ được facebook thông báo mỗi khi fanpage có bài đăng mới.

>> Xem thêm: Fanpage là gì – Cách tạo fanpage trên Facebook

2. Những cách giúp tăng like fanpage là gì?

Với độ lan tỏa rộng và khả năng tác động mạnh mẽ, fanpage trở thành lựa chọn số 1 đối với công việc kinh doanh của nhiều người và doanh nghiệp. Để thu được hiệu quả cao, việc tăng like fanpage chất lượng là vô cùng cần thiết. Vậy những cách giúp tăng like nhanh và chất lượng cho fanpage là gì?

– Xây dựng nội dung bài viết chất lượng, có tính lan tỏa cao và hấp dẫn người theo dõi tương tác (thể hiện cảm xúc, bình luận, chia sẻ bài viết,…)

– Nhờ bạn bè, người thân like và chia sẻ fanpage.

– Tham gia các nhóm trên facebook để trao đổi like nhằm tăng like cho fanpage.

– Tổ chức các minigame, give away, chương trình khuyến mại, livestream,… để tăng like cho fanpage trong thời gian ngắn.

– Chạy quảng cáo facebook

– Chia sẻ bài viết, fanpage,… vào các hội nhóm trên facebook hoặc các trang mạng xã hội khác…

Với bài viết trên đây, hy vọng Viecngay đã giúp bạn trả lời được câu hỏi Fanpage là gì? – Những cách tăng like fanpage nhanh và hiệu quả! Hãy chăm chút cho fanpage của mình cả về nội dung và hình thức để tăng like nhanh chóng và thực hiện được tốt công việc kinh doanh của mình nhé! Chúc bạn thành công!

————————————————–
>> Bạn là sinh viên và đang cần một công việc làm thêm? Truy cập ngay Viecngay.vn
>> Like Fanpage Viecngay.vn để cập nhật nhanh nhất thông tin việc làm thêm
>> Chia sẻ ý kiến của bạn bằng cách comment phía dưới!

 

Bình luận