Fahasa là một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực Phát hành sách tại Việt Nam. Hiện nay, nhu cầu tuyển dụng nhân sự tại Fahasa là rất lớn do hệ thống nhà sách đang được mở rộng trên cả nước. Vậy có nên ứng tuyển khi nhà sách fahasa tuyển dụng?  Những lí do dưới đây sẽ khiến bạn quyết định ứng tuyển ngay hôm nay!! 

1. An toàn, uy tín 

An toàn và uy tín là một trong những điều kiện để bạn quyết định lựa chọn làm việc tại một công ty. Và điều này với Fahasa thì không phải bàn cãi. Fahasa là đơn vị có gần 40 năm kinh nghiệm kinh doanh và phục vụ xã hội. Hơn nữa, mục tiêu phát triển và sứ mệnh mà công ty theo đuổi cũng rất nhân văn.

nhà sách fahasa tuyển dụng

“MANG TRI THỨC, VĂN HÓA ĐỌC ĐẾN VỚI MỌI NHÀ” – đây chính là sứ mệnh từ những ngày đầu tiên của đơn vị này. Làm việc trong môi trường văn hóa, an toàn và uy tín như vậy, chắc chắn tư tưởng của bạn cũng sẽ tiến bộ và phát triển rất nhiều. Đặc biệt, không sợ bị lừa đảo như nhiều công việc khác.

++ Xem thêm: Nhà sách Fahasa tuyển dụng – Những lưu ý cần biết!

2. Nhân sự có chuyên môn

Đội ngũ nhân sự của Fahasa có hơn 2200 cán bộ – công nhân viên. Đặc biệt, đây đều là những người có trình độ chuyên môn giỏi, nhiệt tình, năng động và chuyên nghiệp. Lực lượng quản lý của Fahasa cũng có thâm niên công tác và giỏi nghiệp vụ. Làm việc trong môi trường có nhiều người tài giỏi, bạn sẽ học hỏi được rất nhiều điều. Người ta nói ” Gần mực thì đen – Gần đèn thì sáng” đúng không nào?

++  3 công việc HOT nhất tại nhà sách Fahasa

3. Môi trường phát triển tốt 

Và điểm quan trọng nhất có thể rút ra đó là: Fahasa là nơi có môi trường phát triển tốt. Với những bạn sinh viên mới đi làm mong muốn mình có một nơi để học hỏi và đặc biệt là an toàn thì đây là lựa chọn tuyệt vời.

nhà sách fahasa tuyển dụng

Khi làm việc tại Fahasa, bạn cũng có những buổi bồi dưỡng kiến thức, rèn luyện các kỹ năng cần thiết. Chính vì thế nên khi làm việc, chắc chắn bạn sẽ nâng cao trình độ của mình hơn. Có thể không học được nhiều kiến thức nhưng bạn sẽ có nhưng kỹ năng cần thiết phục vụ cho cuộc sống.

3 lí do bên trên chắc chắn sẽ khiến bạn mong muốn làm việc tại đây đúng không nào!!

Bạn có thể tìm kiếm thông tin nhà sách Fahasa tuyển dụng TẠI ĐÂY.

Quỳnh Hoa 

————————————————–
>> Bạn là sinh viên và đang cần một công việc làm thêm? Truy cập ngay Viecngay.vn
>> Like Fanpage Viecngay.vn để cập nhật nhanh nhất thông tin việc làm thêm
>> Chia sẻ ý kiến của bạn bằng cách comment phía dưới!

Bình luận