Nhà gần trường cấp 3 nên kinh doanh gì?

10244

Nhà gần trường học đặc biệt là các trường cấp 3 là một địa điểm rất thuận lợi cho việc kinh doanh. Tuy nhiên, nhiều người vẫn chưa biết nên kinh doanh gì cho hiệu quả; lại vừa tận dụng được lợi thế địa điểm tại đây. Có rất nhiều trường hợp lựa chọn kinh doanh đồ lưu niệm nhưng đây có thể là một lựa chọn không hoàn hảo; bởi hàng lưu niệm là mặt hàng đã được quá nhiều người lựa chọn, cạnh tranh rất cao. Sau đây là một số mặt hàng bạn có thể xem xét kinh doanh khi có nhà gần trường học.

Kinh doanh đồ ăn


Xung quanh các trường học, các hàng quán kinh doanh đồ ăn, đồ uống mọc lên san sát

Xung quanh các trường học, các hàng quán kinh doanh đồ ăn, đồ uống mọc lên san sát; thậm chí còn hình thành cả khu phố kinh doanh đồ ăn. Thông thường học sinh có tâm lý mua đồ ăn sáng tại trường học; và tụ tập bạn bè ăn uống mỗi giờ nghỉ giải lao . Bạn có thể lên ý tưởng sáng trưa bán bún phở, xôi, chiều bán chè, ốc luộc, trứng vịt lộn, ngô luộc, nước giải khát vào mùa hè

Có cần thiết để tiến hành trang trí quán của bạn thêm độc đáo và có những view đẹp hay không? Điều này phụ thuộc vào túi tiền của bạn.Ý tưởng thiết kế; trang trí quán độc đáo để thu hút khách hàng chứng tỏ bạn có cái nhìn rất sâu sắc về tâm lý lứa tuổi học sinh cấp ba hiện nay thích vào những quán ăn đẹp mắt chụp những tấm hình chia sẻ trên mạng xã hội.

Có thể bạn quan tâm: Những điều cần phải nhớ trước khi bắt đầu kinh doanh tại nhà!

Tuy nhiên ý tưởng này chỉ nên thực hiện khi bạn có nguồn tài chính rộng rãi. Nếu chỉ có nguồn vốn hạn hẹp thì bạn chỉ cần đảm bảo địa điểm kinh doanh, cửa hàng của mình luôn sạch sẽ; gọn gàng và có đồ ăn uống phong phú, giá cả hợp lý đã là điểm cộng thu hút các em học sinh.

Một đặc điểm tuy nhỏ nhưng cũng cần lưu ý đó là việc đảm bảo chất lượng và thái độ phục vụ bởi ở lứa tuổi của học sinh cấp ba với thói quen mua hàng theo đám đông. Bạn cần nhẹ nhàng, tận tình khi phục vụ. Chỉ cần một người chê họ sẽ rời bỏ cửa hàng ngay lập tức.

Mở tiệm chụp ảnh thẻ, ảnh lấy ngay


Chụp ảnh có thể là một niềm yêu thích đối với các em học sinh

Các em học sinh cần sử dụng nhiều ảnh thẻ để hoàn thiện hồ sơ cá nhân cũng như hồ sơ thi cử. Nhu cầu này khá lớn. Thêm vào đó, với độ tuổi của các em, chụp ảnh có thể là một niềm yêu thích; đặc biệt là ảnh lấy ngay; chụp ảnh nhóm, lớp để có bộ ảnh kỷ yếu. Ngoài ra bạn có thể kết hợp với bán hoa tươi nhất là vào những ngày lễ; tết; kỷ niệm trường lớp hay học sinh mua hoa tặng bạn bè, thầy cô… việc kết hợp tận dụng được mặt bằng quán sẽ giúp bạn linh động về vốn cũng như mặt hàng kinh doanh.

Tham khảo mẫu CV có sẵn chuyên nghiệp để tăng 80% cơ hội được nhà tuyển dụng gọi đi phỏng vấn: https://www.topcv.vn/mau-cv

Mở quán photocopy

Nhu cầu in ấn tại các trường vô cùng lớn không chỉ đối với các học sinh mà còn đối với cả giáo viên cấp ba nhất là vào mùa thi cử. Từ đây, bạn có thể kiếm được khoản tiền lớn. Tuy nhiên việc này cần số tiền khá lớn để mua máy móc; chưa kể đến tiền mua giấy, mực; nên bạn cần tính toán để có sự phân bổ số vốn hợp lý.


Nhu cầu in ấn tại các trường vô cùng lớn không chỉ đối với các học sinh mà còn đối với cả giáo viên cấp ba nhất là vào mùa thi cử.

Lưu ý mở quán photocopy bạn không nên chỉ cung cấp dịch vụ photo in ấn tài liệu; bạn có thể kết hợp cả việc nhận đánh máy, bán các đồ lưu niệm như bút giấy, sách vở; nhận in hình ảnh, làm móc chìa khóa,… để có thể đảm bảo cạnh tranh đối với các cửa hàng photo khác bạn cần phải đảm bảo dịch vụ của bán mình một cách nhanh chóng; chất lượng giấy in đảm bảo nhưng giá cả phù hợp không chênh lệch cao.

Kinh doanh quần áo, phụ kiện

Bạn có thể kinh doanh quần áo, giầy dép, balo, túi xách, đồng hồ, … của học sinh với những phong cách thời trang độc đáo, phù hợp với nhu cầu của giới trẻ; bởi với tâm lý thích cái mới thích thể hiện cái tôi.

Để thu hút được khách hàng bạn cần phải tìm hiểu nhu cầu của khách hàng là học sinh; bán quần áo và phụ kiện với giá cả phải chăng. Bạn cũng có thể nhận đặt làm áo nhóm, áo lớp, áo đôi, đây là một lựa chọn không tồi. Đặc biệt hãy lưu tâm đến cách đặt tên shop quần áo độc đáo để thu hút người tiêu dùng.

——————————————————–
>> Bạn đang tìm một công việc phổ thông, không cần kinh nghiệm? Truy cập ngay Viecngay.vn
>> Like Fanpage Viecngay.vn để cập nhật nhanh nhất thông tin việc làm thêm
>> Chia sẻ ý kiến của bạn bằng cách comment phía dưới!

Bình luận