Mùa hè này giới trẻ Việt Nam đang háo hức mong đợi những sản phẩm âm nhạc đình đám. Những cái tên sẽ ra MV có thể kể đến như: Bích Phương, Chi Pu, Issac,… Và nổi bật nhất đang được chú ý đó là Sơn Tùng MTP. Hãy xem những giọng ca trên mang đến những bài hát nào.

Chạy ngay đi – Sơn Tùng MTP

Đây là ca khúc được giới trẻ đợi chờ nhất trong tháng 5 này. MV được ra mắt vào lúc 0h ngày 12/5, Sơn Tùng MTP đã không làm những người hâm mộ của mình phải thất vọng. Có thể thấy đây là một thành công lớn nữa của Sơn Tùng MTP. Dù đối với fan của Sơn Tùng MTP hay những bạn không thích Sơn Tùng MTP đều công nhận rằng Sơn Tùng MTP rất có tài năng. Giọng ca “Chạy ngay đi” đã đạt được kỉ lục với #1 Top video được xem nhiều trong 24h.

Không quá khó để công nhận tài năng của chàng ca sĩ trẻ trên. Những gì anh đem đến cho làng nhạc Việt sau 1 năm sau khi ra ca khúc “Nơi này có anh”. Với thành tích này giọng ca sinh năm 1994 cũng khiến cho người hâm mộ của mình vô cùng tự hào khi trở thành nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên sở hữu 3 MV ca nhạc chạm mốc 1 triệu lượt yêu thích.

Bùa yêu – Bích Phương

Tháng 5 này đánh dấu một tháng vô cùng sôi động của thị trường âm nhạc Việt Nam. Ngoài Sơn Tùng MTP, còn một ca sĩ cũng đang được sự chờ mong của người hâm mộ. Đó là Bích Phương, cô ca sĩ trẻ này đã mang đến làng nhạc Việt ca khúc ” Bùa yêu”. Nhiều ca sĩ e dè khi biết giọng ca ” Nơi này có anh” quay trở lại thị trường nhạc Việt. Nhưng Bích Phương cùng ê kíp của mình đã quyết định đối đầu trực tiếp với chàng ca sĩ gốc Thái Bình.

Sau khi ra sản phẩm với Sơn Tùng MTP cả hai đang trong “cuộc chiến” có nhiều sự bất ngờ. Không thể phủ nhận được ca khúc của Bích Phương cũng giữ được những vị trí trong top video. Cụ thể MV đứng thứ #11 Top 25 video được xem nhiều nhất trên thế giới.

Đóa hoa hồng – Chi Pu

Được ra mắt vào 20h tối ngày 15/5 MV của Chi Pu cũng được trông mong từ phía khán giả. Ca khúc mời của Chi Pu có tựa đề “Đóa Hoa Hồng”, có được sự kết hợp với Andiez Nam Trương và producer Masew. Không để người hâm mộ thất vọng, lần này Chi Pu đã đem đến cho người xem phiên bản “dance”.

Cụ thể, chỉ sau 20 tiếng ra mắt, MV Dance này đã nhanh chóng chạm mốc 1,9 triệu lượt xem. Giữ vị trí #5 Top Trending Youtube – một thành tích tốt so với những sản phẩm âm nhạc mà Chi Pu cho ra mắt trước đó. Người hâm mộ cũng mong muốn Chi Pu có thể đột phá hơn nữa trong những MV sau.

Lâm Tuấn

————————————————–
>> Bạn là sinh viên và đang cần một công việc làm thêm? Truy cập ngay Viecngay.vn
>> Like Fanpage Viecngay.vn để cập nhật nhanh nhất thông tin việc làm thêm
>> Chia sẻ ý kiến của bạn bằng cách comment phía dưới!

Bình luận