Tv Shows là những chương trình truyền hình mà do các đài phát thanh phát sóng. Mang mục đích đem lại sự giải trí đến với khán giả xem truyền hình. Đặc biệt, Hàn Quốc là quốc gia có những chương trình truyền hình mang tính giải trí đặc sắc. Hãy cùng mình điểm danh những TV Shows hay do đa số khán giả yêu thích bình chọn.

Running man

“Running man” là chương trình truyền hình nổi tiếng tại Hàn Quốc. Chương trình được phát sóng vào Chủ Nhật hàng tuần trên kênh SBS. Từ năm 2010 chương trình đã có vài sự thay đổi thành viên và sau lần thay đổi lần cuối cùng chương trình gồm 8 thành viên chính thức. Những thành viến rất nổi tiếng đó là: Ji Suk Jin, Yoo Jae Suk, Kim Jong Kook, Song ji Hyo, Ha Ha, Yang Se Chan, Lee Kwang Soo, Jeon So Min. Ở mỗi tập của chương trình sẽ có những vị khách mời nổi tiếng tham gia chương trình. Họ sẽ cũng những thành viên “Running man” tham gia những nhiệm vụ thú vị. Mức độ nổi tiếng của chương trình không chỉ ở Hàn Quốc mà còn lan ra khắp toàn cầu. Họ luôn có một lượng fan khổng lồ theo dõi.

 Infinity Challenge

“Infinity Challenge” được biết đến như là show truyền hình quốc dân. Chương trình vẫn luôn giữ được sức nóng trong 10 năm từ năm 2005 cho đến nay. Mỗi tuần có những vị khách mời khác nhau, luôn được yêu cầu những thử thách vô lí, ngớ ngẩn và đôi khi là bất khả thi.

Law of the Jungle 

“Law of the Jungle” mang lại những điều mới lạ cho khán giả bằng việc đưa những tư liệu về thiên nhiên và con người. Chương trình cũng cung cấp rất nhiều kiến thức cho người xem một cách tự nhiên.  Trong chương trình này, những người nổi tiếng đi đến những vùng đất thưa dân cư và tìm cách sống sót bằng cách hòa nhập cùng những người dân bản địa. Chương trình thực sự thú vị đối với những bạn ưa mạo hiểm và tìm tòi khám phá.

We got married

“We Got Married” là một chương trình nơi mà các thần tượng Kpop được ghép đôi và “kết hôn”. Trong chương trình họ sẽ hoàn thành một số những nhiệm vụ nhất định mỗi tuần. Từ người lạ trở thành bạn bè rồi “vợ chồng”, chương trình cho khán giả thấy được những khoảnh khắc đáng yêu ngọt ngào của các cặp đôi.

Nguồn: Lâm Tuấn

Bình luận