TV show là những chương trình truyền hình được chiếu nhằm mục đích giải trí. Tạo ra những tiếng cười, sự thoải mái cho khán giả. Điều này rất có ích cho dân văn phòng cần tìm những chương trình để giải trí. Vậy đó là những chương trình gì? Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu.

Ơn giời cậu đây rồi :

“Ơn giời cậu đây rồi” là chương trình hài được công chiếu vào Thứ Bảy hằng tuần. Ở đây bạn có thể tìm thấy tiếng cười mọi lúc, sự thoải mái ở trong đó. Chương trình sẽ mời rất nhiều khách mời tham gia. Biết đâu đó bạn có thể gặp được thần tượng của bạn tham gia chương trình. Đặc biệt vị trưởng phòng danh hài Hoài Linh sẽ đem lại cho bạn những tình huống hài hước, trong đó cũng có những bài học sâu sắc. Đây là Game Show bạn nên xem sau để xả “xì chét” sau những giờ làm việc căng thẳng.

The voice (Giọng hát Việt):

“The voice” là TV Show bạn có thể tìm thấy những giọng hát mà bạn yêu thích. Bạn chỉ cần đeo chiếc tai nghe của bạn vào và rồi cảm nhận những giọng hát đó. Không những vậy bạn có thể nghe những lời nhận xét thú vị mang tính hài hước của các vị huấn luyện viên. Bạn cần thư giãn đầu óc bạn hãy nghĩ đến Game Show này. Ngay cả khi bạn làm bạn cũng có thể đeo tai nghe vừa nghe vừa làm giúp bạn thoải mái phần nào.

Running man:

Không chỉ có những TV Show của Việt Nam mà bạn cũng có thể tìm thấy những chương trình nước ngoài. “Running man” là chương trình hài do Hàn Quốc sản xuất, bạn có thể chạy đua cùng các thành viên trong đó. Những tình huống hài hước của các thành viên và khách mời sẽ xua đuổi mọi căng thẳng của bạn. Trò chơi trong mỗi tập làm tăng thêm phong phú cho chương trình. Không những vậy bạn cũng có thể tìm hiểu thêm được những nét đẹp của con người Hàn Quốc và cả phong cảnh nơi đây.

I can see your voice:

TV Show cuối cùng mà bạn có thể tham khảo đó là “I can see your voice”. Cũng là một chương trình đến từ Hàn Quốc, chương trình được rất nhiều khán giả thế giới biết đến. Chương trình sẽ cho bạn cùng khách mời đi tìm đâu là người hát hay trong số những thí sinh hát không hay và hay. Bạn sẽ có những tràng cười sảng khoái khi chọn phải những thí sinh có tông điếc. Và cũng sẽ thấy thú vị khi bạn nhận ra thí sinh đó có giọng hát hay. Bạn hãy xả “xì chét” cùng chương trình này sau mỗi giờ căng thẳng.

Trên đây là những Game Show mà chúng ta có thể tham khảo để bạn có thể xả “xì chét” sau những giờ làm việc căng thẳng.

 

Bình luận