Kinh doanh tại nhà đã không còn là chuyện quá xa lạ nữa. Dù bạn có hay không một mặt bằng để kinh doanh tại gia, thì với 6 ý tưởng dưới đây, bạn vẫn có thể kiếm được bội tiền. Cùng xem top 6 mặt hàng kinh doanh tại nhà ít vốn, hiệu quả nhất 2018 là gì nhé!

1. Mở một cửa hàng tạp hóa

kinh-doanh-cua-hang-tap-hoa

Đây được xem là mô hình kinh doanh tại nhà đơn giản nhất. Dù bạn có mặt bằng ngoài mặt đường hay trong ngõ thì vẫn có thể kinh doanh được. Cửa hàng tạp hóa là mô hình kinh doanh ít vốn nhưng chắc chắn sẽ mang lại lợi nhuận. Bởi bất cứ ai cũng có nhu cầu sử dụng các mặt hàng, sản phẩm thiết yếu hàng ngày. Tuy nhiên, mỗi mặt hàng lại thu lợi không cao nên phải kết hợp bán nhiều loại mặt hàng cùng lúc để có được doanh thu ổn định.

2. Bán quần áo, giày dép, mỹ phẩm online

ban-hang-online

Bán hàng online là hình thức kinh doanh tại nhà khá phổ biến đặc biệt là với các chị em. Nhiều người còn coi đây là nghề kiếm ra thu nhập chính cho mình. Tuy nhiên, không phải ai cũng thành công với công việc này. Trước hết, bạn phải kiếm được nguồn hàng rẻ, nhưng chất lượng. Đối với quần áo thì cần phải đẹp, độc hoặc có nét riêng biệt. Tiếp theo bạn phải tìm kiếm và phát triển các kênh bán hàng, làm thế nào để lôi kéo được khách. Khi bán được hàng lại phải lo việc ship hàng, vận chuyển hàng đến với khách. Điểm mấu chốt nhất là bạn phải thật kiên trì. Bên cạnh những người kiếm bội tiền bằng bán hàng online, thì không ít người từ bỏ hình thức kinh doanh tại nhà này vì không bán được hàng.

>> Xem thêm: [HOT] Top 7 việc làm thêm online tại nhà “hốt” bạc triệu không cần vốn nhiều!

3. Bán đồ ăn online – hình thức kinh doanh tại nhà cực HOT

ban-do-an-online

Bán đồ ăn online cũng trở thành xu hướng kinh doanh tại nhà cực HOT. Bởi đồ ăn cũng là lĩnh vực vô cùng hấp dẫn đối với giới trẻ, chỉ cần ngồi một chỗ và gọi đồ ăn ship tới. Bạn có thể bán đồ ăn vặt, nước uống, bánh kẹo nhập ngoại, các loại đồ ăn nhẹ như đồ Hàn, đồ Nhật,… Hãy tích cực đăng hình ảnh đồ ăn lên các kênh bán hàng như facebook, instagram, Zalo,… để thu hút được khách hàng nhé! ++ Tìm việc làm thêm tại nhà TẠI ĐÂY.

4. Kinh doanh thú cưng tại nhà

kinh-doanh-thu-cung

Tại sao không? Nếu bạn yêu thú cưng thì đây chắc chắn sẽ là một công việc kinh doanh tại nhà tuyệt vời. Tuy nhiên, bạn phải thật quan tâm và chăm chút cho chúng. Đầu tiên, bạn cần tìm hiểu về các giống vật nuôi cảnh có giá trị và đem lại lợi nhuận. Ngoài ra, bạn cũng cần biết cách chăm sóc, phòng tránh bệnh tật, các phối sinh sản cho chúng. Nếu công việc thuận lợi, bạn có thể kinh doanh thêm cả những phụ kiện cho thú cưng như áo, dây xích, lồng, chuồng, ổ đệm, bát ăn, đồ ăn, đồ chơi, đồ vệ sinh,…

5. Kinh doanh phụ kiện tại nhà

ban-phu-kien-thoi-trang

Bên cạnh quần áo, giày dép thì phụ kiện cũng là mặt hàng hay được săn đón. Bạn có thể tìm kiếm nguồn hàng và bán các phụ kiện như: ví, túi da, khuyên tai, lắc tay, kính, mũ,… Đối với những mặt hàng rất dễ xước và hỏng này, bạn phải thật cẩn thận để bảo quản được chúng. Ngoài ra, nếu bán online, đừng nhập quá nhiều để tránh bị tồn hàng và khó bảo quản.

6. Làm bánh sinh nhật

lam-banh-sinh-nhat

Nếu bạn yêu thích công việc làm bánh, nấu ăn, nữ công gia chánh thì tội gì mà không thử ngay. Nếu như những cửa hàng bánh lớn chỉ bán những chiếc bánh với 1 vài mẫu tẻ nhạt. Thì bạn có thể sáng tạo và làm bánh theo yêu cầu. Cupcake cũng là một sản phẩm rất được các bạn trẻ ưa chuộng bởi sự nhỏ gọn và tiện dụng khi đem tặng, trưng bày hay ăn. Những dịp lễ tết, valentine,… bạn còn có thể làm thêm kẹo và socola để bán nữa!

Chúc bạn thành công với công việc kinh doanh tại nhà của mình nhé!

Phương Thu

————————————————–
>> Bạn là sinh viên và đang cần một công việc làm thêm? Truy cập ngay Viecngay.vn
>> Like Fanpage Viecngay.vn để cập nhật nhanh nhất thông tin việc làm thêm
>> Chia sẻ ý kiến của bạn bằng cách comment phía dưới!

 

 

Bình luận