Là thủ đô của đất nước, Hà Nội luôn là một thành phố tấp nập đông dân từ khắp nơi đổ về. Nhu cầu đi lại từ đó cũng tăng cao kéo theo sự hình thành và phát triển của nhiều hãng taxi lớn. Nếu bạn muốn trở thành một tài xế taxi thì đừng bỏ lỡ những hãng xe tuyển lái xe taxi liên tục này nhé!

Taxi Mai Linh

tai-xe-taxi-mai-linh

Bắt đầu bước chân vào thị trường dịch vụ từ năm 1995, Mai Linh nhanh chóng trở thành “ông lớn” trong lĩnh vực này. Đến nay, công ty này đã có gần 11000 đầu xe trên khắp 54 tỉnh thành với trên 100 công ty thành viên và gần 24.000 tài xế. Quy mô lớn nên Mai Linh Group tuyển tài xế lái xe taxi liên tục với số lượng lớn.

Theo dõi tin tuyển lái xe taxi Mai Linh TẠI ĐÂY.

Taxi Group Hà Nội

tuyen-lai-xe-taxi-group

Taxi Group gia nhập thị trường vận tải dịch vụ Hà Nội vào năm 2010. Đây là công ty hợp nhất 5 đơn vị Taxi thành viên tại Hà Nội và một đơn vị Taxi tại Bắc Ninh. Đặc biệt trong đó có đơn vị Taxi Hà Nội và Taxi CP là hai thương hiệu taxi đầu tiên tại Hà Nội với hơn 20 năm kinh nghiệm. Do đó, ngay khi vừa mới xuất hiện, Taxi Group đã nhận được sự tin tưởng của khách hàng. Taxi Group cam kết mang lại dịch vụ taxi đẳng cấp, sang trọng với dàn xe chất lượng cao, chất lượng phục vụ tốt và đội ngũ lái xe chuyên nghiệp.

Để trở thành tài xế Taxi Group tại Hà Nội, click TẠI ĐÂY.

Taxi “công nghệ”

tai-xe-grab-taxi

Trở thành lái xe taxi cho Grabtaxi, tại sao không? Uber rút khỏi Việt Nam, Grab trở thành đơn vị độc quyền trong lĩnh vực taxi công nghệ. Do đó, nhu cầu tuyển lái xe taxi ngày càng lớn hơn. Ưu điểm của công việc lái xe taxi công nghệ là bạn không bị bó buộc thời gian làm việc. Ngoài ra, còn không phải tranh giành và tìm khách như khi làm việc cho các hãng taxi thông thường. Mỗi khi có thời gian và muốn làm việc, các tài xế taxi Grab chỉ cần mở app điện thoại. Ngay sau đó, bạn sẽ được kết nối trực tiếp với khách hàng có nhu cầu.

++ Tìm việc làm LÁI XE tại đây.

Đăng ký TẠI ĐÂY để trở thành đối tác/tài xế của GrabTaxi.

Taxi sân bay Nội Bài

tuyen-lai-xe-taxi-san-bay

Nếu không muốn làm việc trong nội thành xô bồ, bạn có thể ứng tuyển làm tài xế taxi sân bay Nội Bài. Một công ty chuyên cung cấp dịch vụ taxi tại sân bay Nội Bài tại Hà Nội đó là công ty Hợp tác và Đầu tư Phát triển (IDMC) thành lập từ năm 2004. Công việc này cũng phù hợp với những tài xế sống gần khu vực sân bay để thuận tiện cho việc di chuyển đến khu vực nhận xe.

>> Có thể bạn quan tâm: Mô tả công việc của nhân viên giao hàng bằng xe máy

Những yêu cầu tuyển lái xe taxi

  • Tài xế khi ứng tuyển lái xe taxi cần đạt những yêu cầu cơ bản sau:
  • Có bằng lái xe hạng B2 trở lên.
  • Độ tuổi từ 19 – 45 tuổi.
  • Lý lịch rõ ràng, có chứng nhận của địa phương, không có tiền án tiền sự.
  • Có sức khỏe, chịu được áp lực công việc cao.
  • Trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc và có khả năng giao tiếp tốt.
  • Có kinh nghiệm lái xe hoặc chứng chỉ hành nghề taxi là một lợi thế.

Chúc bạn thành công!

Phương Thu

————————————————–
>> Bạn là sinh viên và đang cần một công việc làm thêm? Truy cập ngay Viecngay.vn
>> Like Fanpage Viecngay.vn để cập nhật nhanh nhất thông tin việc làm thêm
>> Chia sẻ ý kiến của bạn bằng cách comment phía dưới!

 

 

Bình luận