Cộng tác viên săn tin bất động sản là công việc làm thêm ngoài giờ mới thu nhập khá hấp dẫn. Nếu bạn là kiểu người thích giao tiếp, thích thăm thú, đặc biệt là có hứng thú với ngành kinh doanh, bất động sản thì nhất định không được bỏ lỡ công việc này. Vậy 4 lý do bạn nên trở thành CTV săn tin bất động sản là gì?

1. Kiếm thêm thu nhập

Không thể phủ nhận rằng kiếm thêm thu nhập là mục đích chính của đa số những người đi làm thêm. Công việc này giúp bạn kiếm thêm thu nhập để trang trải cho cuộc sống cũng như sử dụng cho các sở thích cá nhân khác. Với công việc cộng tác viên săn tin bất động sản cho Mogi.vn, bạn sẽ được nhận 180.000đ/1 tin đăng bất động sản trên website của công ty. Nếu bạn chăm chỉ, số tiền kiếm được có thể rất “khủng” đấy!

>> Xem thêm: Cộng tác viên đăng tin bất động sản là làm gì?

2. Thời gian làm việc linh hoạt

Bạn có thể làm việc bất cứ khi nào rảnh. Dù bạn là sinh viên, nội trợ hay nhân viên văn phòng, bạn đều có thể tranh thủ thời gian để làm việc. Bạn có thể tìm kiếm những mẩu tin đăng về cho thuê, bán bất động sản trên internet, rồi đến tận nơi tìm hiểu, thu thập thông tin để đăng lên website. Bạn cũng có thể hỏi thăm bạn bè, người thân của mình. Biết đâu họ cũng đang có nhu cầu cho thuê hoặc bán bất động sản. Có vô số nguồn thông tin và cách thức để bạn có thể kiếm tiền với công việc cộng tác viên săn tin bất động sản này.

3. Rèn luyện khả năng giao tiếp

Do đặc thù công việc, bạn sẽ phải đến tận nơi, hỏi thăm, thu thập thông tin và thuyết phục chủ sở hữu bất động sản đồng ý đăng thông tin của họ lên website của công ty. Do đó, bạn sẽ rèn luyện và phát triển được khả năng giao tiếp và cả kỹ năng thuyết phục nữa. Công việc CTV săn tin bất động sản cũng đặc biệt phù hợp với các bạn trẻ năng động, thích giao tiếp và mở rộng mối quan hệ.

4. Mở rộng cơ hội làm việc

Nếu bạn có hứng thú với lĩnh vực kinh doanh hay bất động sản, thì công việc này chính là “bệ đỡ” hoàn hảo cho định hướng tương lai của bạn. Nếu hoạt động tích cực, bạn hoàn toàn có cơ hội trở thành cộng tác viên lâu dài, thậm chí là nhân viên của Mogi. Công việc cũng cho bạn thêm nhiều cơ hội để tìm hiểu, hiểu biết về ngành bất động sản. Như vậy, nếu bạn muốn theo đuổi ngành này thì càng dễ dàng hơn. ++Tìm việc làm CTV ĐĂNG TIN tại ĐÂY.

Tại sao bạn không thử sức mình với công việc làm thêm hấp dẫn này nhỉ? Chúc bạn thành công!

————————————————–
>> Bạn là sinh viên và đang cần một công việc làm thêm? Truy cập ngay Viecngay.vn
>> Like Fanpage Viecngay.vn để cập nhật nhanh nhất thông tin việc làm thêm
>> Chia sẻ ý kiến của bạn bằng cách comment phía dưới!

 

Bình luận