Top 5 công việc làm thêm hấp dẫn kiếm bộn tiền mùa Giáng sinh

8470

Không khí giáng sinh lại đang tràn ngập trên khắp phố phường. Chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp hình ảnh ông già Noel, những chú tuần lộc hay những cây thông được trang trí đẹp mắt trên khắp các cửa hàng, quán cà phê, các . Đây là dịp mọi người vui chơi, hẹn hò hay cùng nhau tụ họp cùng gia đình. Đối với nhiều bạn trẻ Giáng sinh là cơ hội để làm thêm kiếm thu nhập. Dưới đây là một số công việc làm thêm dành cho các bạn trẻ tranh thủ “cá kiếm”.

Đóng ông già, bà già Noel

Đây có lẽ là công việc phổ biến nhất trong các công việc làm thêm mùa Giáng sinh. Công việc đơn giản, dễ dàng, không yêu cầu chiều cao. Bạn chỉ cần nhiệt tình, yêu thích trẻ con và luôn vui vẻ.

Không chỉ là đóng giả ông già Noel, bà già Noel để đi giao phát quà theo yêu cầu mà hiện nay rất nhiều cửa hàng, siêu thị cũng tuyển để làm đẹp cũng như tạo thêm không khí cho khách hàng khi tới đây.

Chính vì vậy, công việc này chưa bao giờ hết hot, ngày càng nở rộ bạn có thể tha hồ lựa chọn cho mình. Tuy nhiên để làm được công việc này thường thì bạn cần phải có phương tiện đi lại và sức khỏe tốt, chịu khó.

Trang trí chủ đề Noel

Mỗi mùa giáng sinh về, rất nhiều cửa hàng, siêu thị, các trung tâm mua sắm hay quán cafe, các showroom, nhà hàng ăn đều cần trang trí chủ đề giáng sinh lung linh để thu hút khách hàng

Nếu như bạn có đầu óc thẩm mỹ, các ý tưởng sáng tạo độc đáo thì đây chính là công việc làm thêm phù hợp. Công việc chủ yếu là lên ý tưởng, thiết kế, trang trí, tuy nhiên phải đảm bảo sao cho vẫn có không khí Giáng sinh nhưng vẫn giữ được thương hiệu riêng của cửa hàng.

Bạn cũng có thể kết hợp với việc bán thêm các đồ trang trí đi kèm. Công việc này rất phù hợp với nhiều bạn sinh viên các trường kiến trúc, mỹ thuật. Ngoài việc làm thêm kiếm tiền thì sẽ giúp nhiều bạn có trải nghiệm thực tế, thể hiện được sự sáng tạo riêng của bản thân cũng như có thêm một số mối quan hệ.

Nhân viên bán hàng, gói quà thời vụ

Vào dịp Giáng sinh, các siêu thị, cửa hàng quần áo hay đồ lưu niệm, lượng khách tăng rất nhiều. Chính vì vậy nhiều nơi có nhu cầu tuyển nhân viên làm thời vụ. Công việc này được nhiều bạn nữ lựa chọn, có thể làm theo ca hoặc những lúc rảnh. Thu nhập của công việc này thường từ 100 – 120.000đ/ca. Nếu bán được nhiều hàng và làm tốt thì sẽ có thưởng thêm tùy vào cửa hàng.

Có thể bạn quan tâm: HOT: Cách tránh lừa đảo từ những công việc thời vụ

Nhân viên phục vụ tại các cửa hàng ăn, khách sạn

Dịp Giáng sinh, nhiều gia đình hay hội nhóm thường tụ tập đến các cửa hàng ăn uống, từ đó nhu cầu tuyển các nhân viên thời vụ của các nhà hàng khách sạn cũng tăng mạnh. Tuy nhiên công việc này yêu cầu bạn phải nhanh nhẹn, di chuyển liên tục để phục vụ các món ăn cũng như yêu cầu của khách hàng.

Kinh doanh đồ chơi Giáng sinh cho bé

Mỗi dịp Giáng sinh về, nhu cầu đồ chơi cho trẻ em cũng tăng lên. Nếu bạn không có nguồn vốn lớn thì có thể tập trung vào những đồ chơi vừa rẻ lại mang tính truyền thống như tò he, hay những bộ quần áo trẻ nhỏ, bộ xếp hình. Trước đó bạn có thể làm một cuộc khảo sát các bé xung quanh nơi mình ở để có thể biết được nhu cầu sở thích của các bé từ đó tìm nguồn hàng chất lượng.

Có thể bạn quan tâm: Lí do gì mà việc làm thời vụ cho sinh viên trở nên phổ biến?

Trên đây là 5 công việc làm thêm kiếm tiền mùa Giáng sinh phổ biến. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể cố gắng tìm kiếm những công việc khác phù hợp với mình. Hầu hết các công việc này đều không đòi hỏi chuyên môn, khá dễ dàng mà vẫn đem lại thu nhập ổn cho bạn.

——————————————————–
>> Bạn đang cần một công việc làm thêm không cần kinh nghiệm và bằng cấp? Truy cập ngay Viecngay.vn
>> Like Fanpage Viecngay.vn để cập nhật nhanh nhất thông tin việc làm thêm
>> Chia sẻ ý kiến của bạn bằng cách comment phía dưới

Bình luận