Kfc tuyển dụng: Các công việc HOT nhất!

5946
Kfc tuyển dụng
Những công việc hot nhất tại KFC

Ngày nay, ngành công nghiệp thức ăn nhanh tại Việt Nam đang phát triển một cách mạnh mẽ. Với sự phát triển đó thì nhu cầu tuyển dụng cũng tăng cao. Một trong những chuỗi cửa hàng lớn mạnh nhất phải kể tên đó là KFC. Hiện nay, Kfc tuyển dụng khá nhiều nhân viên. Nếu yêu thích bạn có thể chọn và ứng tuyển cho mình 1 công việc phù hợp. Cùng tìm hiểu những công việc HOT được Kfc tuyển dụng nhiều nhé! 

1. Giới thiệu về KFC

Kentucky Fried Chicken (viết tắt là KFC) là một chuỗi nhà hàng đồ ăn nhanh của Mỹ chuyên về các sản phẩm gà rán có trụ sở đặt tại Louisville, Kentucky. KFC là thương hiệu thuộc tập đoàn Yum Brands Inc (Hoa Kì). Xếp về doanh thu, đây là chuỗi nhà hàng lớn thứ 2 thế giới chỉ sau McDonald’s. Hiện tại, đang có hơn 20.000 nhà hàng KFC tại 109 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới

Kfc tuyển dụng

Tại Việt Nam, KFC đã khai trương nhà hàng đầu tiên vào năm 1997. Đến nay, hệ thống các nhà hàng của KFC đã phát triển tới hơn 140 nhà hàng, có mặt tại hơn 19 tỉnh/thành phố trên cả nước. Đồng thời, chuỗi nhà hàng này cũng tạo điều kiện làm việc cho hơn 3.000 lao động tại Việt Nam.

Với hương vị độc đáo, phong cách phục vụ thân thiện, không khí ấm cúng đã tạo nên sự thành công của KFC tại Việt Nam. KFC Việt Nam đã tạo nên 1 nét văn hóa ẩm thực mới và góp phần vào sự phát triển của ngành công nghiệp thức ăn nhanh tại Việt Nam.

++ Xem thêm: Những công việc mà sinh viên không nên bỏ qua 

2. Những công việc HOT nhất

Như đã nói ở trên, KFC đã và đang tạo cơ hội việc làm cho nhiều lao động. Sự phát triển, mở rộng tại nhiều tỉnh thành cũng đòi hỏi số lượng lao động làm việc nhiều hơn. Nếu muốn làm tại KFC, bạn có thể lựa chọn 1 trong những công việc được kfc tuyển dùng nhiều ngay dưới đây:

– Cashier ( Thu ngân/ Đứng quầy)

kfc tuyển dụng
Nhân viên tại quầy cashier được coi là bộ mặt của mỗi nhà hàng

Cashier được coi là bộ mặt của mỗi cửa hàng của KFC. Đây là bộ phận sẽ đảm nhận việc chào khách, nhận order và trả đồ ngay tại quầy cho khách. Với công việc này, bạn có thể trau dồi thêm được rất nhiều kĩ năng. Từ kĩ năng xử lý tình huống, giao tiếp đến ghi nhớ, sắp xếp, bạn đều có thể học được. Để làm được công việc này, bạn cần có gương mặt ưa nhìn, nhanh nhẹn và biết cách để giao tiếp, làm khách hài lòng.

++ Nếu không muốn “mất điểm” trong giao tiếp, đừng bỏ qua 7 điều này

– Lobby ( Phục vụ/Chạy bàn)

Bộ phận lobby hay còn gọi là chạy bàn cũng là công việc được nhiều bạn lựa chọn. Công việc chủ yếu của một lobby sẽ là dọn bàn, lau bàn, đảm bảo cho nhà hàng luôn sạch sẽ. Ngoài ra, khi khách hàng có thắc mắc, yêu cầu thì bộ phận này cũng có thể giải quyết. Trong lúc nhà hàng đông khách thì bộ phận lobby và cashier sẽ phải chịu áp lực lớn. Tuy nhiên, đừng lo lắng, khi làm việc quen, bạn sẽ thấy công việc trở nên đơn giản hơn nhiều.

– Cook ( Bếp/Nấu ăn) 

Mỗi miếng gà ngon lành mà bạn được ăn sẽ do chính tay bộ phận cook của KFC nấu. Không tiếp xúc với khách trực tiếp nhưng đây là bộ phận sẽ trực tiếp tạo ra sản phẩm đến tay khách hàng. Với những bạn nào thích thú với công việc bếp núc thì có thể lựa chọn công việc này. Tuy nhiên, thông thường, bộ phận cook sẽ thường là con trai do khối lượng công việc phải làm lớn. Sức khỏe, dẻo dai, nhanh nhẹn là điểm yêu cầu khi làm cook.

– Quản lý nhà hàng 

Kfc tuyển dụng
Hiện Kfc tuyển dụng nhiều vị trí bao gồm cả quản lý nhà hàng

Bên cạnh 3 công việc trên, KFC hiện nay cũng đang tuyển nhiều quản lý nhà hàng. Thông thường, những nhân viên khi làm lâu năm sẽ có cơ hội trở thành quản lý. Trải qua những kì thi sát hạch, đào tạo từ 3-5 tháng, từ một nhân viên, bạn có thể trở thành quản lý. Để trở thành quản lý, bạn phải thông thạo các bộ phận có trong nhà hàng. Bên cạnh cách từ nhân viên lên quản lý, bạn cũng có thể ứng tuyển trực tiếp nếu có kinh nghiệm trước đó.

++ Tìm kiếm ngay công việc tại: https://www.viecngay.vn/

Theo Viecngay

Bình luận