4 điểm cộng tuyệt vời của nghề giúp việc nhà theo giờ

1568

Giúp việc nhà theo giờ đang trở thành ngành nghề hấp dẫn tại Việt Nam. Với mức thu nhập ổn, giờ giấc thoải mái linh hoạt, giúp việc nhà theo giờ trở thành lựa chọn của rất nhiều người. Sau đây là 4 nguyên nhân khiến nghề giúp việc nhà theo giờ trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Giờ giấc thoải mái, linh hoạt

Làm nghề giúp việc nhà theo giờ rất thoải mái về giờ giấc. Người làm có thể thực hiện theo thời gian rảnh của cá nhân.

Người giúp việc chỉ cần thống nhất với chủ nhà về thời gian làm việc; sau đó tới địa điểm làm việc đúng giờ, hoàn thành công việc rồi ra về.

Với thời gian linh hoạt này, bạn vẫn có thể chăm sóc bản thân, gia đình vừa kiếm tiền hiệu quả.

Mức lương cao hơn… nhân viên văn phòng

Mức lương trung bình của người giúp việc theo giờ hiện tại dao động từ 40-50.000VND/giờ. Nếu mỗi ngày làm 8 tiếng, người giúp việc có thể kiếm được 400.000 VND.

Với số tiền này, thu nhập của người giúp việc khá cao so với một số ngành nghề khác.

Ngồi ở nhà mà vẫn có khách

Nếu làm tốt công việc của mình, người giúp việc có thể được các vị khách cũ giới thiệu cho vài người bạn khác và cứ thế; bạn sẽ được nhiều người biết đến và thuê.. Chỉ cần ngồi ở nhà, bạn vẫn sẽ có được công việc.

Vào mùa cao điểm như cuối năm, nhu cầu dọn dẹp, giúp việc nhà tăng cao; người giúp việc đôi khi phải biết sắp xếp thời gian; lên lịch hợp lý để đảm bảo hoàn thành công việc cũng như sức khỏe.

Được làm chủ chính mình

Khác với giúp việc nhà toàn thời gian bạn chỉ có thể làm việc cho một hộ gia đình và tiền lương của mình phụ thuộc vào gia đình đó. Giờ đây, giúp việc theo giờ cho bạn quyền lựa chọn chủ nhà; gặp được nhiều người hơn với những tính cách đa dạng.

4 yếu tố trên là những điểm vô cùng hấp dẫn dành cho những ai muốn thực hiện công việc này để có thêm thu nhập. Bạn có thể tìm kiếm ngay công việc giúp việc theo giờ tại Viecngay.vn.

——————————————————–
>> Bạn đang cần một công việc làm thêm không cần kinh nghiệm và bằng cấp? Truy cập ngay Viecngay.vn
>> Like Fanpage Viecngay.vn để cập nhật nhanh nhất thông tin việc làm thêm
>> Chia sẻ ý kiến của bạn bằng cách comment phía dưới

Bình luận