“Làm shipper ở đâu nhỉ?” Đây là câu hỏi được nhiều người đặt ra khi lựa chọn công việc shipper. Có biết bao nhiêu công ty, doanh nghiệp cung cấp dịch vụ giao nhận, biết chọn công ty nào đây? Nếu là một “shipper hà nội“, bạn sẽ không thể bỏ lỡ cơ hội trở thành đối tác với các công ty đầy uy tín sau. 

1. AhaMove

AhaMove là ứng dụng thông minh dành cho vận chuyển hàng hóa đầu tiên tại Việt Nam. Ứng dụng này sẽ giúp những người có nhu cầu giao hàng được kết nối với các tài xế một cách nhanh nhất. Với AhaMove, các tài xế không cần phải “mò mẫm” tìm đơn hàng hay các mối ship nữa. Mỗi khi bạn bật ứng dụng lên, bạn sẽ được kết nối với các đơn hàng gần nhất trong thời gian nhanh nhất

shipper hà nội
Trở thành đối tác tin cậy của AhaMove ngay từ hôm nay nhé!

Ngoài ra, khi làm shipper giao hàng cho AhaMove, bạn còn được hưởng rất nhiều quyền lợi. Có thêm thu nhập dễ dàng, trải nghiệm ứng dụng đột phá hay nhận được nhiều giải thưởng nếu làm tốt… bạn sẽ được trải nghiệm khi gia nhập đội quân của AhaMove. Vì vậy, nếu đang tìm kiếm một công việc shipper tại Hà Nội, hãy cân nhắc tới AhaMove.

++ Quyền lợi của shipper tại AhaMove

++ Ứng tuyển ngay vị trí shipper của AhaMove TẠI ĐÂY

2. Giaohangtietkiem

Đây là công ty vận chuyển tuy mới ra đời nhưng lại nằm trong top những hãng vận chuyển phát triển nhất hiện nay. Đây là cái tên khá uy tín được nhiều người sử dụng. Đối tượng khách hàng của Giaohangtietkiem là những doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến có quy mô vừa và nhỏ.

shipper hà nội

Với những ai không có thời gian làm full time thì có thể đăng kí làm part time theo ca. Với mỗi đơn bạn sẽ nhận được 10 nghìn. Trung bình sẽ có 25 đơn/ca. Tiền sẽ được trả khi kết thúc ca. Đặc biệt khi đăng kí ứng tuyển tại khu vực nào thì bạn sẽ chỉ nhận đơn quanh khu vực đó. Vì thế, với những bạn sinh viên muốn kiếm thêm thu nhập trong thời gian rảnh có thể lựa chọn Giaohangtietkiem để làm việc.

3. Giaohangnhanh

Giaohangnhanh.vn là nhà cung cấp hàng đầu về dịch vụ giao nhận tận nơi cho doanh nghiệp thương mại điện tử tại Việt Nam. Với mục tiêu trở thành nhà cung cấp dịch vụ giao hàng số 1 cho thương mại điện tử tại Việt Nam vào năm 2020, GHN đang phát triển một cách mạnh mẽ.

ship hàng

Nếu muốn gắn bó với công việc shipper thì bạn có thể chọn GHN. Môi trường làm việc trẻ trung, năng động sẽ rất hợp với các bạn trẻ hiện nay. Ngoài ra, khi gia nhập GHN, bạn cũng sẽ nhận được những chế độ như lương thưởng, bảo hiểm y tế…

++ Xem thêm: Mô tả công việc của shipper

4. Proship 

Proship là công ty cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh cũng như thu hộ cho các khách hàng. Hiện nay Proship hoạt động tại 2 thị trường chính là Hà Nội Và HCM. Với nhiều năm kinh nghiệm trong hoạt động giao nhận hàng hóa quốc tế, có thể nói đây là lựa chọn đáng tin cậy.

shipper hà nội

Không chỉ với các doanh nghiệp, cửa hàng muốn nhận dịch vụ ship hàng mà còn cả đối với những người muốn làm shipper. Proship là địa chỉ uy tín nếu muốn làm việc cùng. Với những công ty uy tín, bạn sẽ không lo những nỗi như bị bùng tiền hay khó khăn trong việc liên hệ để tìm kiếm đơn. Với những yêu cầu đơn giản như có điện thoại thông minh, xe máy, bằng lái là bạn đã có thể trở thành 1 shipper rồi.

++ Tìm kiếm công việc giao hàng nhanh nhất TẠI ĐÂY

Trên đây là 4 địa chỉ uy tín mà bạn có thể “đầu quân” làm shipper tại Hà Nội được đó. Nếu đang băn khoăn lựa chọn, bạn có thể cân nhắc những doanh nghiệp, công ty trên nhé.

Chúc các bạn sẽ tìm kiếm được công việc phù hợp với mình!

Quỳnh Hoa 

Bình luận