1. Dịch thuật tại nhà

Bạn có thể truy cập các trang tuyển dụng việc làm thêm trực tuyến để tìm việc dịch thuật tại nhà. Ngoài ra, gia nhập các groups tuyển dụng – việc làm trên Facebook cũng giúp bạn tìm được công việc ưng ý. Hiện nay, dịch tài liệu là công việc khá phổ biến và phù hợp với sinh viên. Mức thù lao cho công việc này cũng khá cao bởi nó đòi hỏi trình độ ngoại ngữ và khả năng diễn đạt tốt.

Công việc làm thêm tại nhà TP.HCM này phù hợp với sinh viên các chuyên ngành ngôn ngữ như Anh, Nhật, Pháp, Trung…

2. Bán thẻ điện thoại 

Bán thẻ điện thoại cũng là một trong những công việc làm thêm tại nhà tp.hcm hấp dẫn. Nhiều nhà mạng có gói hỗ trợ khá tốt cho những người lấy card điện thoại số lượng lớn để bán. Bạn có thể kiếm thêm thu nhập cho bản thân nhờ công việc này. Đây là công việc làm thêm tại nhà hữu ích và rất đáng thử dành cho bạn.

>> Xem thêm: 3 việc làm thêm tại nhà TP.HCM mới nhất dịp 30/4 – 1/5/2018

3. Nhập liệu, đánh máy tại nhà

Chỉ cần sở hữu máy tính riêng và sử dụng thành thạo các phần mềm soạn thảo văn bản là bạn có thể nhận công việc này. Nhập liệu, đánh máy là công việc đơn giản nhưng cũng tiềm ẩn nguy cơ bị lừa đảo. Do đó, hãy thật tỉnh táo khi lựa chọn và thử sức với công việc này nhé!

++ Tìm việc làm tại TP.HCM TẠI ĐÂY.

4. Nhân viên đăng quảng cáo, post bài rao vặt

Cũng giống như nhân viên nhập liệu nhưng công việc làm thêm tại nhà này lại phong phú và thú vị hơn do bạn có thể đăng tải nhiều loại quảng cáo, tin tức lên các trang rao vặt, diễn đàn mà không cảm thấy nhàm chán.

Bạn không cần phải viết mà chỉ cần đăng các mẩu tin đã được viết sẵn lên những trang rao vặt (được cung cấp danh sách). Bạn có thể tìm kiếm công việc này trên các trang tuyển dụng như jobstreet, timviecnhanh, viecngay.vn,…

5. Quản trị Fanpage facebook

Bán hàng online ngày càng phổ biến. Do đó, nhân viên tư vấn bán hàng online, quản trị fanpage và công việc hot đối với dinh viên. Bạn có thể nhận post bài, chạy quảng cáo, trả lời tin nhắn, bình luận trên fanpage bán hàng.

Với công việc làm thêm tại nhà TP.HCM này, bạn có thể kiếm được từ 500.000đ – 1.000.000đ/tháng.

————————————————–

>> Bạn là sinh viên và đang cần một công việc làm thêm? Truy cập ngay Viecngay.vn

>> Like Fanpage Viecngay.vn để cập nhật nhanh nhất thông tin việc làm thêm

>> Chia sẻ ý kiến của bạn bằng cách comment phía dưới!

 

 

Bình luận