Trang chủ Chia sẻ Top 5 website bán hàng trực tuyến HOT nhất hiện nay
bán hàng trực tuyến
Shopee thường xuyên đưa ra các chương trình khuyến mãi, săn deal giá shock để thu hút người dùng

Top 5 website bán hàng trực tuyến HOT nhất hiện nay

2546

Mua bán online đang là hình thức cực kì phổ biến tại Việt Nam hiện nay. Nhưng, đâu phải trang nào cũng uy tín và chất lượng. Đặc biệt nếu mua trên Facebook thì tỷ lệ rủi ro càng cao hơn. Vì vậy, hiện nay, rất nhiều người chọn lựa mua sắm trên các trang web bán hàng trực tuyến. Top 5 trang bán hàng trực tuyến HOT và UY TÍN nhất dưới đây sẽ giúp việc mua và bán của bạn trở nên thuận lợi hơn! 

1. Lazada.vn 

Lazada chính thức gia nhập thị trường Việt Nam vào đầu năm 2012. Lazada.vn là thành viên của Lazada Group – Trung tâm mua sắm trực tuyến số 1 Đông Nam Á. Đi tiên phong trong lĩnh vực thương mại điện tử, Lazada đem đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời cho khách hàng. Với Lazada, bạn có thể mua sắm, đăng tin bán hàng trực tuyến một cách dễ dàng và hiệu quả.

bán hàng trực tuyến

Với hàng trăm nghìn sản phẩm da dạng thuộc nhiều ngành hàng khác nhau, chắc chắn nơi đây sẽ đáp ứng được nhu cầu mua sắm của bạn. Ngoài ra, trang web còn thu hút bởi những sản phẩm độc quyền chỉ bán tại duy nhất Lazada.

++ Có thể bạn quan tâm: Lazada tuyển dụng: 3 công việc HOT nhất!

2. Shopee.vn 

Shopee – cái đang cực kì HOT trong làng mua sắm online hiện nay. Trong khoảng 4-5 năm trở lại đây, Shopee nổi lên với vai trò là kênh bán hàng trung gian kết nối người mua với người bán. Các hoạt động mua bán trực tuyến của người dùng cũng trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn.

bán hàng trực tuyến
Shopee thường xuyên đưa ra các chương trình khuyến mãi, săn deal giá shock để thu hút người dùng

Ngoài việc tiện lợi trong giao dịch mua bán, Shopee có nhiều quy định bảo về người tiêu dùng. Cụ thể là bảo vệ người mua/bán và hỗ trợ các tranh chấp liên quan đến đổi trả. Đây  là điều mà rất nhiều người không thể giải quyết được nếu mua online qua các shop nhỏ lẻ. Đặc biệt, kênh mua bán này còn có rất nhiều các chương trình hỗ trợ cho việc giao nhận như:free ship, giảm tiền ship… Vì thế, rất nhiều người, đặc biệt là các bạn sinh viên đang hết sức tin dùng Shopee. Đây vừa là công cụ giúp bán hàng, vừa là nơi có thể thả ga mua sắm trực tuyến. Tuyệt vời đúng không!!

3. Adayroi.com

Adayroi là website thương mại điện tử của tập đoàn Vingroup. Nhắc đến Vingroup, chúng ta luôn nhắc đến sự chuyên nghiệp và uy tín. Đúng với nhiều người kì vọng, Adayroi là mô hình đại siêu thị điện tử – “tất cả trong một” cực kì chuyên nghiệp với giao diện đẹp và hình ảnh bắt mắt.

bán hàng trực tuyến
Adayroi là website thương mại điện tử thuộc tập đoàn Vingroup

Adayroi.com cung cấp nhiều ngành hàng đa dạng từ những hàng hóa giá trị lớn như bất động sản đến các sản phẩm, dịch vụ thường ngày. Với sự vượt trội về chủng loại và số lượng, đây thực sự là nơi bán nên “ghé” qua. Có thể nói sự tin cậy, uy tín và chuyên nghiệp làm nên sự thành công của Adayroi cũng như tập đoàn Vingroup.

++ Xem thêm: Bán hàng online “ĐẮT NHƯ TÔM TƯƠI” với 4 bí kíp sau!!

4. Enbac.com

Enbac.com là một sản phẩm thương mại điện tử của công ty Cổ phần Truyền thông Việt Nam. Ở thời điểm hiện tại, website là một trong những trang thương mại điện tử về thời trang “có tuổi” và lớn nhất tại Việt Nam. Tuy nhiên cũng không thể phủ nhận rằng sức HOT của trang web này không còn như xưa.

bán hàng trực tuyến
Én bạc đang dần thay đổi để trở lại cuộc đua TOP ĐẦU với các trang web thương mại điện tử khác

Với giao diện thân thiện, dễ sử dụng, Én Bạc xưng đáng là địa chỉ mà các bạn nên ghé.  Đặc biệt sự chuyên nghiệp, phục vụ 24/24 là điểm nổi bật của trang mua bán trực tuyến này. Hiện nay, trang web đang tiếp tục cải tiến để có lại vị trí như xưa. Rất nhiều chủ shop bán hàng online đã tạo gian hàng trên Én Bạc. Còn bạn thì sao?

5. 123mua.vn 

bán hàng trực tuyến
Giao diện của 123mua.vn cực kì dễ nhìn nên sẽ giúp việc mua sắm của bạn thuận lợi hơn

123mua.vn là website bán hàng trực tuyến đạt giải “Sao khuê” năm 2013. 123mua mang lại giá trị cao cho cộng đồng và giúp các giao dịch mua bán trên Internet dễ dàng hơn. Trải qua 6 năm phát triển, website đã trở thành nơi giao lưu mua bán cả nước với hơn 200 nghìn gian hàng. Những gian hàng này thuộc hơn 100 nhóm ngành hàng khác nhau. Từ thời trang, mỹ phẩm đến đồ công nghệ, dịch vụ. Nhờ sự uy tín và chất lượng, 123mua đang trở thành người bạn thân thiết cho hàng ngàn shop kinh doanh.

++ Tìm hiểu thêm: TOP 6 Website đăng tin tuyển dụng MIỄN PHÍ, hiệu quả!

Trên đây là top 4 website bán hàng trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam. Bạn có thể tìm hiểu và so sánh các trang với nhau để tìm ra nơi mua sắm phù hợp nhất nhé!

Quỳnh Hoa 

————————————————–
>> Bạn là sinh viên và đang cần một công việc làm thêm? Truy cập ngay Viecngay.vn
>> Like Fanpage Viecngay.vn để cập nhật nhanh nhất thông tin việc làm thêm
>> Chia sẻ ý kiến của bạn bằng cách comment phía dưới!

Bình luận