Hiện nay, Đà Nẵng được đánh giá là một trong những thành phố “đáng sống” nhất Việt Nam. Bởi Đà Nẵng hội tủ đủ 3 yếu tố: Kinh tế, Du lịch và Môi trường. Ngoài ra điều khiến thành phố này trở nên hấp dẫn nữa đó là cơ hội việc làm và mức lương được trả cũng cực kì khủng. Mức lương của 5 việc làm thêm Đà Nẵng dưới đây chắc chắn sẽ khiến bạn phải bất ngờ! 

1. Giám đốc điều hành khách sạn (từ 200-300 triệu)

việc làm thêm đà nẵng

Giám đốc điều hành khách sạn là một trong những công việc có mức lương đáng mơ ước. Mức lương mà nhà tuyển dụng trả cho CEO điều hành khách sạn là cực kì cao. Đặc biệt, khi làm việc trong một khách sạn có vị trí đẹp hay có người nước ngoài quản lý thì lương còn khủng hơn nữa. Con số 10.000 – 15.000 USD/tháng (200 – 300 triệu) là “cái giá” để giữ chân các CEO khách sạn.

++ HOT: Kinh nghiệm “xương máu” xin vào khách sạn 5 sao

2. Giám đốc điều hành ngân hàng (trên 100 triệu)

việc làm thêm đà nẵng

Công việc mơ ước tiếp theo đó là giám đốc điều hành ngân hàng. Ở vị trí này, bạn phải đảm nhiệm rất nhiều trọng trách như: xây dựng chiến lược, mục tiêu… Vì thế giám đốc điều hành cần phải có năng lực và kinh nghiệm tương đối lâu. Mức thu nhập của nhóm việc này có thể lên đến 100 triệu/tháng với những ai có thâm niên công tác 10-20 năm. Ngoài ra, những người công tác có trình độ thạc sĩ, giữ vị trí điều hành quốc tế thì mức lương họ nhận được lên đến nửa tỷ đồng/tháng. Một con số thật khủng khiếp!

++ Có thể bạn quan tâm 5 trung tâm tìm việc tại Đà Nẵng uy tín nhất!!

3. Phi Công (từ 70 triệu)

việc làm thêm đà nẵng

Phi công là một trong những công việc yêu cầu rất khắt khe về mặt thể chất và bằng cấp. Điều kiện để qua vòng đầu tiên là bạn phải đủ 18 tuổi, trình độ ELTS 5.5 hoặc TOEFL iBT 71 trở lên. Ngoài ra, quá trình huấn luyện cũng vô cùng khó khăn. Tuy nhiên, nếu đã phấn đấu và trở thành phi công chính thức thì mức lương của bạn lại rất hấp dẫn. 70 triệu là con số một phi công có thể đạt được trong một tháng. Với những đòi hỏi cao thì số tiền lương ấy là vô cùng xứng đáng.

4. Quản lý nhân sự (từ 30 đến 100 triệu)

việc làm thêm đà nẵng

Quản lý nhân sự hiện đang là công việc được nhiều người quan tâm. Đây là vị trí có thể coi là “chìa khóa thành công” của một doanh nghiệp. Bởi nhân sự có tốt thì công ty mới phát triển được. Mức lương cho một nhà quản lý có trình độ và kinh nghiệm có thể lên đến 30 hay 100 triệu/tháng. Ngoài ra, với những bạn sinh viên mới ra trường chưa kinh nghiệm thì mức lương khởi điểm là từ 5-10 triệu.

++ Xem thêm: Bí kíp tuyển dụng nhân sự tiết kiệm mà hiệu quả

5. Lập trình công nghệ thông tin (từ 20 đến 30 triệu)

việc làm thêm đà nẵng

Sự bùng nổ Internet và công nghệ đang khiến cho việc làm ngành CNTT không ngừng nở rộ. Trong những năm gần đây, nghề lập trình đã trở thành việc làm thêm Đà Nẵng cực kì hot. Với nhiều công ty nước ngoài, họ sẵn sàng trả cho IT 1000 USD/tháng nếu có chuyên môn tốt. Mức lương của công việc IT cũng nằm trong top 10 công việc được trả lương cao.

Trên đây là 5 việc làm tại Đà Nẵng có mức lương cực kì HOT. Tùy theo nhu cầu và năng lực của bạn mà mức lương sẽ thay đổi khác nhau. Hi vọng những chia sẻ trên sẽ giúp cho nhữn ai đang làm trong những ngành nghề này có thể nỗ lực và phấn đấu tốt để đạt được mơ ước.

 Quỳnh Hoa 

————————————————–

>> Bạn là sinh viên và đang cần một công việc làm thêm? Truy cập ngay Viecngay.vn

>> Like Fanpage Viecngay.vn để cập nhật nhanh nhất thông tin việc làm thêm

>> Chia sẻ ý kiến của bạn bằng cách comment phía dưới!

Bình luận