Việc làm ngoài giờ hành chính là lựa chọn của nhiều dân văn phòng, không chỉ với phái nữ mà cả các nam nhân viên. Tại sao lại thế? Cùng tìm hiểu những lợi ích không ngờ của các công việc làm ngoài giờ hành chính nhé!

1. Kiếm thêm thu nhập

Lợi ích đầu tiên và cũng là mục đích hàng đầu của các công việc làm ngoài giờ hành chính là để kiếm thêm thu nhập. Làm thêm ngoài giờ mang lại nguồn thu nhập bên ngoài lương cứng làm tại công ty. Nguồn thu này giúp hỗ trợ chi trả cho cuộc sống và các sở thích cá nhân. Tùy theo tính chất và yêu cầu công việc sẽ có mức thu nhập khác nhau. Tuy nhiên, có rất nhiều công việc làm thêm mang lại thu nhập cao, thậm chí còn cao hơn lương cứng làm trong giờ hành chính, ví dụ như bán hàng online. Với nhiều người, đây còn là nguồn thu nhập chính, còn công việc làm ban ngày chỉ là để có một nơi làm việc ổn định.

>> Xem thêm: “Hốt” Bạc Triệu Với 10 Việc Làm Kiếm Thêm Thu Nhập Ngoài Giờ Này!

2. Tận dụng thời gian rảnh

Đôi khi, bạn cảm thấy quá rảnh rỗi, kể cả khi đang trong giờ làm việc tại công ty. Vậy thì sao không thử làm một công việc mà bạn có thể làm mọi lúc, mọi nơi để “giết” thời gian? Đối với dân văn phòng, việc đánh máy, sử dụng máy tính và tin học văn phòng là chuyện quen thuộc như cơm bữa. Bạn có thể thử sức với các công việc làm thêm ngoài giờ như đánh máy, nhập liệu, đăng bài quảng cáo, cộng tác viên viết bài online,…

Ngoài ra, vào buổi tối, bạn có thể làm các công việc nhận hàng về nhà làm như: xâu hạt, đính đá, thêu tranh, gấp dán phong bì,… ++Tìm việc làm ngoài giờ hành chính ngay TẠI ĐÂY.

Một số công việc làm thêm ngoài giờ hành chính giúp các nam nhân viên văn phòng tận dụng thời gian rảnh của mình là: tài xế grabbike, shipper,…

3. Sử dụng triệt để chuyên môn của mình

Có nhiều công việc làm thêm yêu cầu chuyên môn. Ví dụ, bạn làm trong ngành kế – kiểm, tài chính, bạn có thể nhận sổ sách kế toán thuế về nhà làm. Bạn giỏi ngoại ngữ. Vậy thì dịch thuật là công việc làm ngoài giờ hành chính lương cao cho bạn. Cộng tác viên viết bài lại là công việc dành cho những người giỏi viết lách, nhiều chữ nghĩa. Những công việc này thường có mức lương cao hơn những công việc đơn giản, không yêu cầu chuyên môn và kinh nghiệm.

>> Có thể bạn quan tâm: Cộng Tác Viên Viết Bài SEO – Việc Làm Thêm Kiếm Bội Tiền Cho Sinh Viên

Top 5 việc làm thêm theo giờ HOT nhất!

4. Cơ hội việc làm ngoài giờ hành chính vô cùng lớn

Nếu như trước đây, để tìm một công việc làm ngoài giờ hành chính, bạn phải nhờ tới bạn bè, trung tâm môi giới, tờ rơi, poster,… Thì bây giờ, bạn chỉ cần truy cập các trang tuyển dụng – việc làm online là đã có vô số công việc rồi. Bạn có thể tham khảo các website tuyển dụng uy tín như topcv.vn, mywork, viecngay.vn,… Ngoài ra, các group tuyển dụng trên facebook cũng là nguồn việc làm hữu ích. Tuy nhiên, bạn cần cảnh giác bởi tỉ lệ lừa đảo trên mạng xã hội rất nhiều do khó được kiểm chứng.

————————————————–
>> Bạn là sinh viên và đang cần một công việc làm thêm? Truy cập ngay Viecngay.vn
>> Like Fanpage Viecngay.vn để cập nhật nhanh nhất thông tin việc làm thêm
>> Chia sẻ ý kiến của bạn bằng cách comment phía dưới!

 

Bình luận