Nhiều người làm văn phòng toàn thời gian từ 8h sáng đến 5h chiều nhưng vẫn quyết định đi làm thêm. Những công việc làm thêm ngoài giờ hành chính giúp bạn tận dụng quãng thời gian rảnh và năng lực của mình, kiếm thêm thu nhập cho chi tiêu gia đình hay chữa “cháy túi” khi tiêu pha cho những sở thích cá nhân. Dưới đây là top 5 việc làm thêm ngoài giờ không thể bỏ qua cho dân văn phòng.

viec-lam-them-ngoai-gio

1. Bán hàng online

Bán hàng online – cụm từ này có lẽ không còn xa lạ với bất kỳ chị em phụ nữ nào. Ngày nay, bạn có thể ngồi ở nhà, mua hàng từ bất cứ đâu chỉ với vài cú click chuột. Vậy thì tại sao không nghĩ đến việc chính bạn cũng có thể trở thành một chủ shop online? Thay vì rảnh rang sau khi kết thúc ngày làm việc, bạn có thể suy nghĩ về việc tìm kiếm nguồn hàng, đăng bán hàng, trả lời khách hàng vào các buổi tối, vào cuối tuần. Thậm chí, bạn còn có thể tranh thủ trả lời tin nhắn của khách hàng vào những lúc rảnh rang, hay giờ nghỉ ngơi… trong giờ hành chính.

>> Xem thêm: “Hốt” Bạc Triệu Với 10 Việc Làm Kiếm Thêm Thu Nhập Ngoài Giờ Này!

Nếu bạn thấy mình quá bận rộn để tự mình kinh doanh online thì cũng đừng lo lắng. Trở thành cộng tác viên bán hàng online cũng là việc làm thêm ngoài giờ hành chính vô cùng HOT hiện nay. Bạn sẽ không cần phải có quá nhiều vốn, không cần ôm hàng. Nhiệm vụ của bạn chỉ là làm sao bán được càng nhiều hàng càng tốt. Thu nhập cũng phụ thuộc vào lượng hàng hóa bạn bán được. Thật đơn giản phải không? ++Tìm việc làm thêm BÁN HÀNG ONLINE ngay TẠI ĐÂY.

2. Đánh máy, nhập liệu, đăng bài quảng cáo

Với các chị em văn phòng thì đây đúng là việc làm thêm ngoài giờ “dễ như trở bàn tay”. Tất cả những gì bạn cần làm chỉ là đánh máy văn bản, mã sản phẩm, gõ lại tài liệu được yêu cầu.

Với việc đăng bài quảng cáo, bạn sẽ đăng các mẩu quảng cáo của doanh nghiệp lên các kênh khách nhau. Bạn sẽ được cung cấp sẵn nội dung, hình ảnh đăng tải và danh sách các kênh đăng tải (group facebook, website, diễn đàn,…). Vì thế, đây gần như là công việc không hề phải sử dụng đến trí óc và ai cũng có thể làm được. ++Tìm việc làm ĐÁNH MÁY, NHẬP LIỆU ngay TẠI ĐÂY.

>> Xem thêm: Kinh Nghiệm Bán Hàng Online Đắt Khách Cho Người Mới Bắt Đầu!

3. Làm đồ handmade

Có phải bạn đang tưởng tượng đến những công việc cắt dán, làm thiệp, làm đồ chơi? Có vẻ đúng nhưng những công việc mà Viecngay.vn muốn đề cập đến tại đây là: gấp dán phong bì, vỏ hộp, thêu tranh chữ thập, làm tranh đính đá, xâu vòng,… Một sự thật vô cùng bất ngờ và thú vị đó là đây là những công việc được tìm kiếm nhiều nhất trên các trang tuyển dụng – việc làm thêm.

Mức lương cũng khá hấp dẫn. Bạn có thể được nhận 200.000đ – 250.000đ/kg hạt với công việc xâu hạt và từ 300.000đ – 600.000đ/1 sản phẩm tranh thêu hoặc tranh đính đá.

>> Có thể bạn quan tâm: Nhận hàng về nhà làm – Đừng bỏ lỡ 5 công việc sau!

4. Xe ôm công nghệ, Shipper

Đây là việc làm thêm ngoài giờ khá phổ biến với các nam nhân viên công sở. Công việc này không đòi hỏi gì nhiều. Bạn chỉ cần có một chiếc xe máy để di chuyển, 1 chiếc smartphone để phục vụ công việc và sự chăm chỉ, cần mẫn là có thể làm được rồi. Hiện nay, cũng có vô số công ty tuyển xe ôm công nghệ, shipper số lượng lớn như Grabbike, Now.vn, Ahamove, Giaohangnhanh, Giaohangtietkiem,…

Cơ hội việc làm vô cùng lớn và mức lương cũng sẽ vô cùng đáng nể nếu bạn chăm chỉ làm việc. ++Tìm việc làm thêm SHIPPER ngay TẠI ĐÂY.

5. Việc làm freelance – Việc làm thêm ngoài giờ lương cao cho dân văn phòng

Nếu bạn là lao động có trình độ, chuyên môn chất lượng cao thì freelance chính là lựa chọn việc làm thêm ngoài giờ hoàn hảo dành cho bạn. Việc làm freelance có ưu điểm là không bắt buộc bạn về thời gian, địa điểm làm việc. Bạn có thể làm nhiều việc, và cho nhiều đối tác cùng một lúc. Tại Việt Nam, các freelancer hoạt động mạnh trong các lĩnh vực IT, lập trình, thiết kế đồ họa, viết lách,…

Một số công việc làm thêm ngoài giờ freelance phổ biến là: cộng tác viên viết bài, thiết kế đồ họa, làm báo cáo thuế, cộng tác viên dịch thuật,…

++Tìm việc làm FREELANCE ngay TẠI ĐÂY.

Phương Thu

————————————————–
>> Bạn là sinh viên và đang cần một công việc làm thêm? Truy cập ngay Viecngay.vn
>> Like Fanpage Viecngay.vn để cập nhật nhanh nhất thông tin việc làm thêm
>> Chia sẻ ý kiến của bạn bằng cách comment phía dưới!

Bình luận