Top 5 việc làm thêm theo giờ HOT nhất!

1793

Việc làm thêm theo giờ là những công việc làm thêm chỉ cần yêu cầu làm vài giờ mỗi ngày và trả lương theo giờ. Với việc làm parttime, bạn vẫn phải đến nơi làm việc và làm đủ số giờ quý định/tuần. Tuy nhiên, với công việc làm thêm theo giờ, bạn sẽ linh động hơn về thời gian. Có thể chỉ cần làm từ khoảng 2 – 3 giờ hoặc nhiều hơn nếu có khả năng. Do đó, tìm việc làm thêm theo giờ là nhu cầu của rất nhiều sinh viên và nhân viên văn phòng làm thêm ngoài giờ hành chính. Dưới đây là top 5 việc làm thêm theo giờ HOT nhất.

1. Giúp việc nhà theo giờ

Với công việc này, bạn chỉ cần làm từ 1 – 2 giờ/ngày cho một hộ gia đình. Nếu có nhiều thời gian hơn, bạn có thể làm nhiều hơn. Giúp việc nhà theo giờ là một trong những công việc thuộc nhóm việc làm phát sinh trong ngày. Nhiều hộ gia đình hoặc cá nhân có nhu cầu dọn dẹp vệ sinh nhà cửa trước, sau khi chuyển nhà, sau khi đi công tác về, sau khi tiệc tùng, hoặc chỉ đơn giản là khi nhà cửa của họ bề bộn mà không có thời gian để tự dọn dẹp. Công việc giúp việc nhà theo giờ đặc biệt có nhiều nhu cầu vào những dịp Lễ Tết vì ai cũng muốn nhà cửa mình gọn gàng sạch sẽ vào những giờ này.

>> Xem thêm: Giúp Việc Nhà Theo Giờ – Việc Làm Thêm HOT Mới Nổi Cho Sinh Viên Và Dân Văn Phòng!

Có rất nhiều cách giúp bạn tìm việc làm thêm theo giờ. Đối với công việc này, bạn nên tham gia và theo dõi các group tuyển dụng việc làm thêm, giúp việc nhà theo giờ và nhận việc ngay khi có tin nhu cầu phù hợp. Ngoài ra, bạn có thể đăng ký làm cộng tác viên/nhân viên cho các trung tâm dịch vụ giúp việc gia đình. ++Tìm việc làm GIÚP VIỆC THEO GIỜ ngay TẠI ĐÂY.

2. PG/PB

PG/PB nghe thì có vẻ là công việc đơn giản, dễ dàng. Bạn chỉ cần ăn mặc đẹp, chỉn chu, luôn nở nụ cười và hỗ trợ các sự kiện, chương trình. Tuy nhiên, trên thực tế, công việc này cũng tương đối vất vả. Vì bạn có thể phải đứng vài tiếng đồng hồ, đôi khi được yêu cầu phải trò chuyện, giới thiệu sản phẩm cho khách hàng, hay chạy đi chạy lại hỗ trợ chương trình khi cần thiết. Điều quan trọng là bạn phải luôn tươi cười vui vẻ dù cho có mệt đến như thế nào đi chăng nữa. Thế nhưng, tiền lương cho công việc PB/PG cũng rất xứng đáng. Bạn có thể nhận được từ 200.000đ – 500.000đ cho vài tiếng làm việc.

>> Có thể bạn quan tâm: “Hốt” Bạc Triệu Với 10 Việc Làm Kiếm Thêm Thu Nhập Ngoài Giờ Này!

Nhận hàng về nhà làm – Đừng bỏ lỡ 5 công việc sau!

3. Chạy sự kiện

Sinh viên đa phần coi chạy sự kiện là hoạt động tình nguyện, ngoại khóa, tích lũy kinh nghiệm. Mỗi sự kiện thông thường kéo dài từ vài tiếng đến một ngày. Nhiều chương trình cần nhiều nhân lực nên sẽ thuê người chạy sự kiện, hỗ trợ cho họ. Tiền lương cho công việc này không cao hoặc bạn có thể chỉ nhận được tiền hỗ trợ không đáng kể hay chứng chỉ CTV tổ chức sự kiện cho chương trình. Nhưng đây cũng là một công việc thú vị và đáng thử cho sinh viên.

4. Phát tờ rơi

Phát tờ rơi cũng là việc làm thêm theo giờ rất phổ biến. Bạn sẽ nhận một tập tờ rơi, phát ở những nơi đông người qua lại hoặc những nơi có nhiều “đối tượng tiềm năng” mà tờ rơi này hướng tới như ngã tư đường, trường học, siêu thị, trung tâm thương mại,… Số tiền nhận được sẽ tương ứng với thời gian bạn làm việc. ++Tìm việc làm PHÁT TỜ RƠI ngay TẠI ĐÂY.

5. Gia sư

Những người có nhu cầu tìm việc làm thêm theo giờ chắc chắn không thể bỏ qua công việc này. Khác với 4 việc làm thêm theo giờ trên, gia sư là công việc yêu cầu bạn có trình độ và khả năng truyền đạt kiến thức. Mức lương cho công việc này phụ thuộc vào trình độ của bạn và “học trò” của bạn. Với những học sinh tiểu học, trung học bình thường, bạn sẽ được nhận từ khoảng 100.000đ – 200.000đ/buổi học. Nếu có khả năng dạy cho học sinh ôn thi đại học, quốc gia hoặc học sinh trình độ cao bạn thậm chí có thể kiếm được đến 500.000đ/buổi học.

Tìm việc làm thêm theo giờ ở đâu?

– Thông qua bạn bè, người thân

– Tham gia và theo dõi các Group tuyển dụng việc làm thêm trên facebook.

– Tìm việc làm thêm theo giờ trên các diễn đàn, trang rao vặt có liên quan.

– Click TẠI ĐÂY để tìm việc làm thêm theo giờ phù hợp.

Chúc bạn thành công!

——————————————————–
>> Bạn là sinh viên và đang cần một công việc làm thêm? Truy cập ngay Viecngay.vn
>> Like Fanpage Viecngay.vn để cập nhật nhanh nhất thông tin việc làm thêm
>> Chia sẻ ý kiến của bạn bằng cách comment phía dưới!

Bình luận