Bán hàng online 2018 – đừng bỏ qua 5 mặt hàng sau

1724
bán hàng online

Bán gì thu hút được nhiều khách? Câu hỏi được rất nhiều người đặt ra khi bắt đầu kinh doanh. Với hình thức bán hàng online đang ngày càng trở nên hot thì đây càng là câu hỏi khiến nhiều người phải suy nghĩ. Vậy nên bán mặt hàng gì? Dưới đây là 5 mặt hàng dự đoán sẽ “làm mưa làm gió” trên thị trường kinh doanh online trong năm 2018. Đừng bỏ qua nhé! 

1. Quần áo, giày dép

Dù đã khá phổ biến trước đó, quần áo giày dép vẫn là sự lựa chọn tuyệt vời nếu muốn bán hàng online. Như mọi người thấy đó, nhu cầu về thời trang chưa bao giờ là đủ. Từ người lớn cho đến trẻ em, từ nam cho đến nữ, từ trẻ cho đến già…

Nhiều người nói thời trang là ngành hàng khá khốc liệt vì phải cạnh tranh nhiều. Sự thật đúng là như vậy đó! Tuy nhiên, nếu nhiều người bán cái này, thì mình bán cái khác. Mặt hàng quần áo, giày dép khá phong phú nên bạn không lo “đụng hàng” với shop khác. Chỉ cần tìm được nguồn hàng tốt, giá cả ổn định thì chắc chắn khách hàng sẽ lựa chọn bạn. Không chỉ vậy, quần áo, giày dép còn là 1 trong những mặt hàng đem lại lợi nhuận cao khi bán hàng online nữa đó. Vì vậy, nếu đang có ý định bán hàng online thì hãy lưu ý đến mặt hàng đang hot này nhé!

2. Đồ mỹ phẩm

bán hàng online
Mỹ phẩm là mặt hàng khá hot trên thị trường kinh doanh online hiện nay

Với những ai muốn kinh doanh online thì mỹ phẩm cũng là mặt hàng nên cân nhắc. Nhu cầu trang điểm, làm đẹp của chị em phụ nữ khá lớn nên bán đồ mỹ phẩm sẽ rất đắt khách. Hiện tại, các trang web, fanpage hay insta bán mỹ phẩm cũng thu hút chẳng kém gì quần áo, giày dép.

Tuy nhiên, cái gì cũng có 2 mặt của nó. Bán hàng mỹ phẩm online cũng tiềm ẩn những rủi ro mà bạn cần lưu ý. Nếu có nguồn hàng chính hãng, xách tay thì hoàn toàn có thể yên tâm bán được. Còn nếu nhập qua 1 shop, nguồn không rõ ràng thì nên kiểm tra kĩ càng lại. Chỉ cần 1 “phốt” bán hàng đểu, hàng fake là shop bán hàng online của bạn có thể “tan tành mây khói” rồi đó!

3. Đồ ăn đêm 

bán hàng online

Đồ ăn, bạn đã bao giờ nghĩ đến chúng khi bán hàng chưa? Nếu là đồ ăn thông thường thì đã không nói, ai cũng có thể ra ngoài và mua dễ dàng. Thế nhưng ở đây là đồ ăn đêm. Trong khoảng mấy năm trở lại đây, đồ ăn đêm đang là mặt hàng được nhiều người lựa chọn kinh doanh. Bán thức ăn đêm có thể sẽ đem lại cho bạn lợi nhuận lớn vì lượng khách dồi dào. Đêm là lúc người ta hay đói nhưng lại lười ra ngoài mua đồ ăn. Chẳng có gì tuyệt vời hơn nếu chỉ cần ở nhà đặt và có người mang đồ ăn đến cho mình.

4. Các sản phẩm handmade 

Mặt hàng tiếp theo cũng thu hút nhiều người quan tâm đó là sản phẩm handmade. Với đặc điểm mới, độc đáo do chính tay người làm nên sản phẩm handmade là sự lựa chọn kinh doanh với những ai khéo tay. Sổ, khung ảnh, thiệp trang trí… tất cả đều có thể làm và kinh kinh doanh được. Ngoài ra, để thành công, bạn cũng cần có kế hoạch cụ thể để quảng bá và làm nhiều người biết đến.

++ Xem thêm: TOP công việc làm tại nhà “hốt” tiền triệu

5. Kinh doanh sách

Ngày nay, nhiều người có xu hướng tìm mua sách online. Nắm bắt được xu hướng đó, rất nhiều người có ý tưởng kinh doanh sách online. Vừa không phải ra ngoài tiệm mà vẫn mua được sách. Giá thành phải chăng mà chất lượng thì tương đương nhau. Đây là những lợi ích khi khách hàng đặt mua sách online. Đặc biệt, với số lượng sách phong phú, khách hàng có thể tìm được những quyển sách tốt mà bên ngoài không có.

bán hàng online
Bán sách online là ý tưởng khá tốt nếu muốn kinh doanh

Bán sách online vừa giúp tiết kiệm tiền thuê mặt bằng, vừa tránh tình trạng tồn hàng. Ngoài ra, với xu hướng như hiện tại thì kinh doanh sách online có thể giúp kiếm tiền dễ dàng. Ít thì tiền triệu, nhiều thì chục triệu/tháng. Bạn có thể in sách, nhập sách miễn sao chất lượng phải ổn và tốt để đáp ứng nhu cầu và mong muốn của khách hàng

Phía trên là 5 mặt hàng dự đoán sẽ HOT trong năm 2018. Tuy nhiên, thời gian mà, không ai có thể nói trước hay biết trước hết điều gì. Có vô vàn những ý tưởng kinh doanh mới mẻ, sáng tạo có thể sẽ bùng nổ trong năm mới. 

Chúc các bạn sẽ thành công với công việc bán hàng online nhé! 

Theo Viecngay

Bình luận