Hiện nay, làm thêm tại các rạp chiếu phim đang là lựa chọn của nhiều bạn sinh viên. Linh động được thời gian, không yêu cầu kinh nghiệm là điểm đã tạo nên sức hút của công việc này. Nhắc đến rạp phim, không thể không nhắc đến CGV. Đây là cụm rạp nổi tiếng và lớn nhất tại Việt Nam hiện nay. Dưới đây là top 3 công việc hot được CGV tuyển dụng nhiều nhất! 

1. Giới thiệu về CGV

CJ CGV trực thuộc CJ Group – một trong những tập đoàn kinh tế đa ngành lớn nhất của Hàn Quốc. CJ CGV là một trong top 5 cụm rạp chiếu phim lớn nhất toàn cầu. Không chỉ vậy, đây là nhà phát hành và cụm rạp chiếu phim lớn nhất tại Việt Nam.

Kể từ tháng 1/2014, khán giả Việt Nam bắt đầu biết đến thương hiệu CJ-CGV. Mua lại MegaStar từ tháng 7/2011 nhưng đến 15/1/2014, CGV mới chính thức tiếp quản và điều hành hệ thống rạp chiếu phim lớn nhất Việt Nam này. Sứ mệnh đem đến các sản phẩm dịch vụ, văn hóa chất lượng cao theo tiêu chuẩn quốc tế cho các khán giả.

CGV tuyển dụng
CGV nghĩa là Culture – Great – Vital ( Văn hóa – Vĩ đại – Thiết yếu)

CGV đã mở ra một quan niệm độc đáo về rạp chiếu phim với ý tưởng tổ hợp văn hóa “Cultureplex”. Hiểu đơn giản thì đây là nơi khán giả không chỉ đến xem phim mà còn có thể thưởng thức ẩm thực, mua sắm các sản phẩm liên quan đến văn hóa, giải trí. Ở Việt Nam, tiêu chí, mục tiêu của CGV cũng vậy. Tầm nhìn của CGV là trở thành điểm đến số 1 cho các hoạt động xem phim và giải trí; giữ vị trí dẫn đầu và cung cấp các sản phẩm dịch vụ “beyond cinema” ( vượt xa điện ảnh) phù hợp với nhu cầu của người Việt.

Hiện tại có thể thấy, độ phủ sóng của CGV tại Việt Nam là rất lớn. Tính đến cuối năm 2016, CGV đã có cho mình tất cả là 38 cụm rạp lớn nhỏ trên cả nước. Con số này đang dẫn đầu và bỏ xa người đứng thứ 2 là Lotte với 29 cụm rạp.

++ Xem thêm: 1001 lợi ích từ công việc part time cho sinh viên

2. Những công việc HOT

Việc phát triển, mở nhiều cụm rạp cũng khiến cụm từ “CGV tuyển dụng” được tìm kiếm rất nhiều trên mạng. Mở nhiều đồng nghĩa là cần phải có nhiều nhân viên để phục vụ khách hàng. Theo như quan sát, có thể thấy hầu hết nhân viên của CGV đều là những bạn sinh viên trẻ trung năng động. Dưới đây là TOP những công việc đang thu hút nhiều bạn trẻ làm tại cụm rạp này.

– Nhân viên soát vé

CGV tuyển dụng

Khi đi đến bất kì rạp nào, trước khi vào phòng bạn sẽ phải thông qua sự chấp nhận của nhân viên soát vé. Nhân viên soát vé sẽ làm nhiệm vụ kiểm tra vé của khách. Đảm bảo rằng số lượng người vào phòng tương ứng với số vé thu được. Ngoài ra, khi soát vé, nhân viên còn có nhiệm vụ phải hướng dẫn khách vào phòng và nhắc lại phòng tương ứng với vé.

– Nhân viên quầy vé

CGV tuyển dụng

Tiếp xúc và giao tiếp nhiều với nhân viên là đặc điểm rõ ràng nhất bạn có thể nhận ra. Bán vé, tư vấn vé, chỗ ngồi, giờ chiếu.. là những công việc thường ngày tại quầy vé. Ngoài ra, khi khách mua vé, bạn còn có nhiệm vụ check lại vé với khách hàng. Những thông tin về tên phim, phòng chiếu, giờ chiếu sẽ được kiểm tra lại trước khi khách rời quầy. Vì vậy, yêu cầu với nhân viên đó là phải có giọng nói to rõ, dễ nghe.

– Nhân viên tại quầy bỏng nước

CGV tuyển dụng

Một công việc được CGV tuyển dụng nhiều nữa đó là làm việc tại quầy bỏng nước. Khi làm việc tại quầy, bạn sẽ là người chuẩn bị đồ và phục vụ khách hàng. Công việc cụ thể đó là order đồ, trả đồ và thanh toán tiền cho khách. Đối với những ca làm đêm thì bạn sẽ phải nổ bỏng để sử dụng cho hôm sau.Tuy không yêu cầu kinh nghiệm nhưng công việc này đòi hỏi bạn phải hết sức chú ý. Chỉ cần lơ đãng một chút thôi, bạn rất dễ bị trả nhầm đồ cho khách hàng.

Có thể bạn quan tâm:

 ++ Aeon tuyển dụng: 2 công việc HOT nhất dịp Tết

 ++ KFC tuyển dụng: Các công việc HOT nhất!

Trên đây là 3 công việc được tuyển dụng nhiều nhất tại CGV. Tuy nhiên, khi làm việc thì bạn sẽ được luân chuyển các bộ phận chứ không cố định. Có thể ca này làm bán vé, ca sau lại soát vé, bán bỏng. Đặc biệt với hình thức làm theo ca nên các bạn sinh viên có thể dễ dàng đáp ứng được.

Nếu thấy mình phù hợp thì đừng ngại ngần gì mà không ra nhập đội quân CGV. Chúc các bạn sẽ tìm được công việc cho mình nhé!

++ Tìm kiếm công việc ngay tại: https://www.viecngay.vn/

Theo Viecngay

Bình luận