Có thể thấy, thị trường tuyển dụng cuối năm bao giờ cũng rất sôi động. Đặc biệt là trong các dịp Tết đến xuân về thì lại nhộn nhịp hơn cả. Nếu bạn đang muốn kiếm 1 công việc làm thêm không cần quá nhiều kinh nghiệm thì đây là thời điểm thích hợp. Dưới đây là 2 công việc hot nhất mà tập đoàn Aeon tuyển dụng

1. Giới thiệu về tập đoàn AEON 

AEON là một tập đoàn đến từ Nhật Bản và là một trong những tập đoàn thương mại bán lẻ lớn nhất trên thế giới. Được thành lập từ năm 1758, tập đoàn có lịch sử đến trên 250 năm. Với nguyên tắc ổn định, thịnh vượng và hòa bình nên tập đoàn đã gây dựng được lòng tin của người dân trong một thời gian dài. Không chỉ tại Nhật Bản mà còn ở nhiều quốc gia khác trong khu vực Châu Á.

Aeon tuyển dụng
Mô hình cực kì hoành tráng của Aeon tại Việt Nam

Tại Việt Nam, công ty chính thức hoạt động dưới dạng văn phòng đại diện từ năm 2009. Từ đó đến nay, tập đoàn AEON đã phát triển và cho xây dựng nên những trung tâm mua sắm tiên tiến nhất. Đây là nơi khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm thật thú vị và vui vẻ. Đặc biệt, bạn còn được tận hưởng những giờ phút thư giãn, thoải mái với các hoạt động giải trí và ẩm thực phong phú.

Aeon tuyển dụng

Khi phát triển tại Việt Nam, AEON vẫn cam kết thực hiện tiêu chí ” khách hàng là trên hết”. Các nhân viên của AEON luôn nỗ lực hết sức mình để thỏa mãn nhu cầu của khách hàng. Sứ mệnh tập đoàn mong muốn là mang đến sự hài lòng tối đa cho khách hàng của mình. 3 trung tâm lớn có thể kể đến đó là: Aeon Mall Long Biên, Aeon Mall Tân Phú và Aeon Mall Bình Dương.

++ Lí do gì khiến việc làm thời vụ cho sinh viên trở nên phổ biến

2. Các công việc HOT nhất dịp Tết

Aeon tuyển dụng
Mỗi ngày, Aeon có đến hàng trăm nghìn lượt khác. Đặc biệt vào dịp lễ tết thì con số này con tăng lên gấp bội.

Để có thể phát triển bền vững và thỏa mãn nhu cầu của khách hàng, tập đoàn luôn chú trọng đến đội ngũ nhân viên của mình. Đặc biệt, mỗi khi Tết đến xuân về thì việc tuyển dụng nhân viên lại càng trở nên sôi động. Dưới đây là 2 công việc rất HOT mà bạn có thể ứng tuyển ngay tại dịp Tết năm nay nhé.

Nhân viên bán hàng 

Với hệ thống trung tâm lớn, đa dạng về mặt hàng thì nhân viên bán hàng được Aeon tuyển dụng khá nhiều. Không cần kinh nghiệm, bạn chỉ cần đáp ứng đủ những tiêu chí như nhanh nhẹn, tốt nghiệp từ THPT.. là có thể làm được rồi.

Aeon tuyển dụng
Dịp lễ tết là lúc Aeon tuyển dụng rất nhiều nhân viên bán hàng

Một số hoạt động mà nhân viên bán hàng phải thực hiện hàng ngày:

– Sắp xếp, đảm bảo hàng hóa trưng bày trên quầy đầy đủ, ngăn nắp, gọn gàng

– Kiểm tra lượng hàng bày bán. Với những mặt hàng sắp hết hạn/ hết hạn thì cần loại bỏ

– Đảm bảo các nhãn hàng hóa rõ ràng, để đúng nơi, đúng nội dung với sản phẩm trưng bày

– Đảm bảo sạch sẽ các khu vực quầy, kệ được giao luôn sạch sẽ

– Giải đáp thắc mắc, hướng dẫn khách hàng để quá trình mua thuận lợi nhất

Ngoài ra, nhân viên bán hàng còn thực hiện một số công việc khác nếu được yêu cầu thêm.

++ Có thể bạn quan tâm: KFC tuyển dụng: Các công việc HOT nhất!

Nhân viên thu ngân 

Công việc thứ 2 cũng được tuyển dụng nhiều đó là thu ngân. Tết là lúc các gia đình đi mua sắm, đi chơi khá nhiều nên thu ngân sẽ đặc biệt quan trọng. Để ứng tuyển vào vị trí này thì cẩn thận, nhanh nhẹn là 2 yếu tố đặt lên hàng đầu. Đây cũng là công việc không yêu cầu kinh nghiệm nhưng có kinh nghiệm là một lợi thế lớn.

Aeon tuyển dụng

Các công việc chính của nhân viên thu ngân:

– Kiểm tra các trang thiết bị trước khi bắt đầu ca làm. Đảm bảo các thiết bị cần thiết cho công việc. Nếu có hỏng hóc cần báo cáo ngay.

– Thanh toán và thu tiền khi khách mua hàng

– Kiểm kê và bàn giao tiền khi thay ca

– Kiểm soát và bảo vệ các trang thiết bị và sổ sách của thu ngân

– Hỗ trợ khách hàng đổi trả hàng. Hướng dẫn khách hàng nếu có câu hỏi liên quan

– Đảm bảo vệ sinh khu vực mặt quầy, xung quanh quầy

Có thể thấy, dịp tết là lúc Aeon tuyển dụng khá nhiều. Cũng chính vì thế nên các ứng viên muốn ứng tuyển cần đáp ứng được tiêu chí là có thể làm việc Tết được nhé! Mức lương hay đãi ngộ trong dịp tết chắc chắn là không tồi đâu.

++ CGV tuyển dụng: Những công việc HOT

Nếu muốn tìm việc làm dịp Tết, bạn có thể ứng tuyển vào những công việc Aeon đang tuyển dụng như trên. Viecngay chúc các bạn sẽ tìm được công việc phù hợp nhất với mình nhé!

Quỳnh Hoa

Bình luận