Những kỹ năng sinh tồn nơi hoang dã

1388
Để sinh tồn: Hãy đi theo hướng chảy của dòng sông:
Để sinh tồn: Hãy đi theo hướng chảy của dòng sông:

Kỹ năng sinh tồn theo wikipedia. Là những nhân tố hỗ trợ và quyết định sự an toàn của tính mạng. Hoàn toàn trong những tình huống khó khăn. Đây chính là những kỹ năng cần được ưu tiên nhất trong việc dạy dỗ cho một đứa trẻ. Chúng rất quan trọng để bảo vệ con người. Sau đây hãy cùng ViecNgay.vn tìm hiểu về chủ đề này nhé.

Để sinh tồn: Hãy đi theo hướng chảy của dòng sông:

Đa số các cộng đồng, làng bản định cư gần các nguồn nước. Do đó, đi theo hướng suối chảy về hạ nguồn hoặc men theo sườn dốc xuống sẽ giúp bạn dễ dàng tìm thấy sự hỗ trợ.

Trên thực tế, năm 1971, Jaliane Koepcke, một người sống sót từ vụ nổ máy bay đã tìm thấy nơi trú ẩn sau khi men theo chiều xuôi của sông trong 9 ngày. Vài giờ sau đó, cô đã được đưa về khu vực an toàn.

Để sinh tồn: Hãy đi theo hướng chảy của dòng sông:
Để sinh tồn: Hãy đi theo hướng chảy của dòng sông

Để sinh tồn: Nếu bị lạc đường, buộc phải giữ bình tĩnh:

Khi bị lạc, đừng hoảng loạn. Sợ hãi chính là kẻ thù nguy hiểm nhất trong tình huống đó vì những ảnh hưởng to lớn mà nó gây ra cho tâm trí của bạn.

Thực hiện bài tập hít thở. Bước quan trọng nhất để giữ bình tĩnh trong những thời điểm khó khăn là thư giãn tâm trí và cơ thể để có thể nghĩ thông thoáng, có lý trí và cố gắng hết sức vượt qua những thách thức mà bạn phải đối mặt. Hít thở luôn là người bạn tốt của bạn. Hãy để cơ thể cung cấp ôxi giúp thư giãn cơ và đưa ôxi lên não. Bằng cách tập trung vào nhịp thở, bạn đang giúp tâm trí và cảm xúc có được sự nghỉ ngơi thật cần thiết.

  • Bạn có thể thực hiện việc hít thở sâu ở bất cứ nơi nào: tại nơi làm việc, tại nhà, trong xe ô tô, khi rửa bát, khi tắm hoặc bất cứ lúc nào bạn cảm thấy sự lo lắng đang len lỏi trong người bạn.
  • Nếu có thể, hãy cố tập trung vào việc hít thở bằng bụng.

Để sinh tồn: Cách chạy thoát khỏi sự truy đuổi của cá sấu:

Khi di chuyển theo đường thẳng, cá sấu chạy nhanh hơn con người. Tuy nhiên do đặc điểm chân ngắn và thân dài, chúng trở nên vụng về khi di chuyển gấp khúc. Đó là lý do tại sao nó không truy đuổi con mồi khi chúng bị mất tầm nhìn. Vì vậy, khi đang bị cá sấu truy đuổi hãy chạy theo đường zíc zắc để trốn thoát.

Để sinh tồn: Cách chạy thoát khỏi sự truy đuổi của cá sấu:
Để sinh tồn: Cách chạy thoát khỏi sự truy đuổi của cá sấu

Tạm kết, kỹ năng sinh tồn là một kỹ năng cần thiết của mỗi người. Nhưng dù trang bị kỹ năng tốt đến đâu mà không bình tĩnh thì bạn vẫn có thể hỏng việc. Trên hết vẫn là cái đầu lạnh để xử lý tình huống khi cần thiết. Chúc các bạn luôn an toàn và có những chuyến thám hiểm bổ ích.

Người tổng hợp: Lâm Tuấn

——————————————————–

  • Bạn là sinh viên và đang cần một công việc làm thêm? Truy cập ngay Viecngay.vn
  • Like Fanpage Viecngay.vn để cập nhật nhanh nhất thông tin việc làm thêm
  • Chia sẻ ý kiến của bạn bằng cách comment phía dưới!

Bình luận