Phụ quán ăn buổi sáng – công việc đơn giản ai cũng có thể làm được mà mức lương lại không tồi. Đây là công việc được nhiều bạn sinh viên lẫn những người nội trợ, trung tuổi săn đón. Vậy tại sao công việc phụ quán ăn buổi sáng lại hấp dẫn như vậy?

phu-quan-an-buoi-sang

1. Phụ quán ăn buổi sáng là làm gì?

Phụ quán ăn là công việc lao động phổ thông, lao động chân tay. Người làm công việc phụ quán ăn buổi sáng cần làm những công việc như sau:

– Phụ bếp, cắt gọt rau củ, chuẩn bị nguyên liệu và đồ nấu ăn cho bếp chính.

– Dọn hàng, lau chùi, bày biện bàn ghế, vật dụng chuẩn bị bán hàng.

– Lau chùi bàn ghế sau khi khách ăn xong, rửa chén dĩa.

– Bưng bê đồ ăn, nhận order từ khách chuyển cho bếp.

– Dọn dẹp, lau và bày biện bàn ghế, vật dụng chuẩn bị cho bán hàng.

– Quét dọn quán sau khi kết thúc ca làm việc.

++ Tìm việc làm PHỤ QUÁN ĂN BUỔI SÁNG tại đây.

2. Vì sao việc làm phụ quán ăn buổi sáng lại HOT?

Chỉ là một công việc chân tay, nhưng tại sao phụ quán ăn buổi sáng lại có sức hấp dẫn đối với nhiều người? Dưới đây là một số lý do khiến công việc này trở thành việc làm thêm được nhiều người tìm kiếm:

>> Xem thêm: Mô tả công việc phụ quán ăn buổi sáng

Không yêu cầu bằng cấp, kỹ năng, kinh nghiệm

Phụ quán ăn buổi sáng là công việc ai cũng có thể làm được. Công việc làm thêm bán thời gian này không quan trọng tuổi tác, giới tính, bằng cấp. Miễn bạn là người trung thực, chăm chỉ, tỉ mỉ, không ngại lao động thì đều có thể làm được.

Phù hợp về thời gian làm việc

Những sinh viên đi học vào buổi chiều có thể tranh thủ thời gian buổi sáng để đi làm thêm kiếm thêm thu nhập. Những bà nội trợ rảnh rỗi cũng có thể làm công việc này để không lãng phí thời gian rảnh rỗi.

Mức lương ổn

Mức lương cho công việc phụ quán ăn buổi sáng có thể dao động từ 10.000đ – 15.000đ/giờ tùy theo quán ăn. Như vậy nếu làm việc chăm chỉ, bạn có thể nhận được 1.000.000đ – 1.500.000đ/tháng với 4 giờ làm việc/ngày. Số tiền này không quá lớn nhưng đối với sinh viên cũng là một khoản không nhỏ.

>> Có thể bạn quan tâm: [HOT] Xu hướng việc làm thêm 2018 của giới trẻ – BẠN ĐÃ BIẾT CHƯA?!

Kiếm việc làm dễ dàng

Nếu như để có được một công việc chuyên môn, bạn phải trải qua các vòng phỏng vấn, các bài test thì công việc này hoàn toàn không có yêu cầu gì nhiều. Bạn có thể tìm kiếm việc làm thông qua bạn bè, người thân, các trung tâm môi giới việc làm hoặc vô số các trang tuyển dụng việc làm thêm cho sinh viên. Một số trang thông tin việc làm dành riêng cho sinh viên như: jobstreet, vieclamnhahang, viecngay.vn,…

————————————————–

>> Bạn là sinh viên và đang cần một công việc làm thêm? Truy cập ngay Viecngay.vn

>> Like Fanpage Viecngay.vn để cập nhật nhanh nhất thông tin việc làm thêm

>> Chia sẻ ý kiến của bạn bằng cách comment phía dưới!

 

Bình luận